Ang saya :)
Nakagraduate na ako, may trabaho at may pamilya. Syempre sino ang nakatuluyan ko?
Siyempre ang only one kong si Niel!
Nagtatrabaho ako as a full time housewife! Eh ayaw niya akong magtrabaho! Siya na lang daw kaya ayun siya yung nagmamanage nang company na tinayo nila ng kuya niyang si Ethan.
May dalawa kaming anak, kambal. Isang babae, isang lalaki, nakuha nga yung traits namin eh! Yung traits ko sa lalaki, yung kay Niel sa babae, o diba ang cute?
Si Karl and Cheska nagpakasal na, this year lang and they're expecting for their first child.
Si Vincent mas pinagtuunan ng atensyon ang pagtulong sa mama niya. Naging artista nga eh! Siyempre kami no. 1 fan! Zelo! Zelo! Zelo! <-stage name niya.
So Tran may-ari na ng halos tatlo sa pinakasikat na bar dito sa Pilipinas, dito niya naisipanb magnegosyo kasi mas gusto niya dito. Ang galing nga eh. Kung ano talaga ang hilig, 'don siya nagtagunpay. Sabi nga niya. "It's what you call "passion!"" At nga pala ex niya ate ko! Pero ok na siya. Marami pa naman iba diyan.
Si ate at si Sid naman, nasa Jehu! Mukhang nagustuhan nila don kaya laging nagbabakasyon! Wala muna silang anak, for now dahil gusto nila sa Paris irenew yung marriage nila at doin maghoneymoon. Nagtatravel eh!
So ayun na nga! Masaya ang lahat. Malaking pasasalamat ko sa ticket na 'yun, kung hindi dahil don hindi ko siguro sila makikilala. That's what you call destiny *winks*
Sana magpatuloy yung ganitong happiness at syempre lagi akong nagthankyou kay God dahil binigyan ako ng napakasweet na asawa at maraming blessings! ❤️
-The End-
--------------------------------------
Hi guys! Sa mga readers nitong Ticket To Your Heart! Maraming maraming maraming salamat!!! I hope you enjoyed reading this story!!!~ Love yah readers!!!~ ❤️❤️❤️
Niel❤️Lorraine 4evah!!!!
-jnmtyrduday :)
BINABASA MO ANG
Ticket To Your Heart ♥
RomanceIsang inosenteng, makulit na girl next door, na walang kamalay malay ang mapapadpad sa mundo ng mga magaganda at guwapong---- (oops, masyado yatang OA.. ahh! basta!!) Basahin ang "adventures"(?) ng babaeng nagngangalang "Lorraine" at kung paano siya...