Chapter 29: Just asking

116 7 0
                                    

Guys si Ethan po :) --->

--------------------------------------

Irish POV

"Antagal naman nito!!!" sigaw ko sa bakla kong kasamang nagbibihid. Langya e, ako babae, ako pinaghihintay buset!

Sabagay pareho naman kaming gurl~! Hahaha!

"Eto na~" langya! Landi ng toni! Kadiri.

"BILIISS!!!" bagal, bagal.

Ayun at sa wakas! Nakalabas na rin 'to!
.
.
.
Sino naman 'to?

"Hoy. Asan si Sid?"
Tiningnan lang ako nito. Alam niyo yung lumabas? Isang lalaking GWAPO. As in. Nganga ka sa kagwapuhan teh! GWAPOOO!!!

"Kinakausap kita. Asan si--" Aba! G*** 'to ah!!! Binatukan ako!

"Gag---"

"Irish! Ako 'to si Sid! Shongaaa~" at nagbakla pose 'to.

O.O

EH?

S---s--si Sid 'to???

Hindi kaya niloloko ako nito?

"Weh?"

"Bobs! Oo ako 'to bakla!"

WOW. Wow lang. SIYA NGA.

"Huy! Nakanganga ka diyan? In love ka na sakin no?" Sabay tulak sa hip ko gamit ng hip niya.

ANO?!

"HOY! EXCUSE ME?! GUSTO MO PEKTUSAN KITA DIYAN EH!" sigaw ko.

"FINE! Nagbibiro lang! Let's go, late na tayo." at hinawakan niya yung kamay ko at tumakbo.

Habang tumatakbo....
"Ba't ganyan ka manamit ngayon?" hindi siya sumasagot, siguro hindi niya narinig.

"HOYYY!" aba ba't di pa sumasagot!? Binitawan ko yung pagkakahawak niya sa kamay ko, kaso ang resulta...

*blink*blink*

Ngumiti siya. Ay sh*t.

"Ehem...napano ka niyan?!" tanong ko na may halong pagtataray.

"Wala...gwapo ko ba?" at nagwink siya.

*gulp*

ANONG PINAGAGAWA NITO!!! Binitiwan ko siya at bigla siyang nahulog at nadapa.

"BAHALA KA DIYAN! PANGET MO!" at iniwan ko siya.

"Hoy! Hintay! Hindi kita tutulungan kunin passport mo!"

[[ A/N: pinag-iisipan ko kung lalagyan ko ba ng story 'tong irish at baklang Sid na 'to. Bet ko din kasi to hehehe. If you guys want. Comment na lang kayo kung gusto niyo silang magkaroon ng side story! ;)]]

~

Lorraine's POV

Matapos ng mga nangyari ng isang araw. Things went back to normal again. Nasabi sa amin ni Vincent na nakalabas na ng hospital ang nanay niya at sinabing okay na siya. Ang engagement na pinoproblema nila, ay tahimik. Walang updates kaya mukhang medyo kampante na sila.

Pero!!!!

Wala pang text si ate. Lagi naman eh...kamusta na kaya sila? Andito ako ngayon sa work ko. Bago uniform namin ngayon...pangbata -.- may mga head band pa na bear tapos yung jumper na pambata na may design na bunny.

"10,000 won."
"I-geot." (This...)
"Kamsahamnida."
*Yawn* ano ba yan gusto ko na umuwi. -.-

Wala akong magawa kaya kinuha ko yung upuan at natulog muna. Wala naman si Mrs. Park hehe...

Ticket To Your Heart ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon