Chapter 12: New Friends

145 9 0
                                    

HI GUYS! READERS COMMENT COMMENT DIN PAG MAY TIME ♥ (SORRY DEMANDING SI AUTHOR) SALAMAT SA MGA VOTES MWA MWA ♥ SIGE BASA! ENJOY!~ ♥

SINO KPOPPERS DITO?? :D COMMENT KAYO!!

BYUN TRAN ----------------------->

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

*tok tok tok tok*

"Yah! Hyung! Open the door!" sigaw nito kay Tran sabay turo sa pintuan.

"FINE!" pumunta na ito sa pintuan at binuksan ito.

"Yah...Hyung...Gwaenchana? uh? Huh? Ahh...Come....."

'Yan lang ang narinig ko doon, e papano ang higpit pa rin ng yakap nitong si Vincent.

Papalapit na sila dito ni Tran kasama ng isang lalaking hindi ko mamukhaan.

"Uh? Hyung!!!" tinggal niya ang pagkayakap sa akin at pumunta doon kina Tran.

O.O

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Niel???

Anong ginagawa niya dito? Bakit siya andio? Hala! Baka pagalitan niya ako!! Ang sama pamo ng tingin niya sa akin. -.-"

"Ow! Vincent! Annyeonghaseyo." at nagbow siya. Infairness ngumiti ang loko.

"Did you took care of her?" tanong niya kay Tran.

"Ofcourse hehe..." tumango siya at sinamahan ng nakakalokong ngiti.

"You don't say....."

"Haha! You got it!!!! haha! My charm still worked!!" at tumawa silang dalawa.

Hmm...Yung tinutukoy ba niya yung kanina?!?! Mga loko lokong lalake!! -.-

Teka....

Kung magkakilala sila ni Niel, pati si Cheska, pati na rin si Karl niyan? Hmmmmm..

-FLASHBACK-

Reporter: The top five most beautiful face or "ulzzang: non-showbiz are...

5. Kim Seo Hyun

4. PARK VINCENT 

3. Hwang Cheska

2. BYUN TRAN

1. And for the first time..we have a tie between Lee Karl and Kim Niel...

-END OF FLASHBACK- 

SILA 'YON!!!!!!!!!! SILA NGA!! WOAH. KAYA PALA. Kasama sila. Sabagay deserving sila.

"OUCH!" Aray ko naman. Bigla biglaan kasing may bumatok sa akin....Si Niel.

"Nakanganga ka diyan. What are you doing here!!! Paano ka nakapunta? a----" Hindi ko siya pinatapos. Andami naman kasi niyang tanong! Hinay hinay!!!

"Teka! Wait! Ganito kasi iyon..." at pinaliwanag ko sa kanya. Mukha namang nainitindihan niya ito. Salamat naman may makakintindi sa akin kahit dalawa lang...kung hindi nagnosebleed na ako dito!

"Tsss..lame! Jerk!" at ayon binatukan ulit ako -.- Teka!! Nakakadalawa na ito ah!! 

"Aba! Nakakadalawa ka na!" at binatukan ko siya.

"Tsss.. Unang batok is for being such a lame, jerk! Kung saan san ka kasi pumupunta e! Then the second is noong nasa airplane tayo. Remember?"

"Aba! Akala ko ba nakalimutan ...este.. napatawad mo na ako?!" Tumawa ito at...

"Oops! Sorry!" tumawa naman ito... at binatulan ako ulit!!!!!

"PARA SAAN 'YON?!" 

" 'Yung sa kaninang batok. HAHAHAHA!"

IH! Hindi ko talaga magets 'tong lalaking ito! Minsan tahimik minsan nakatrip!

Papaalis na siya ng marealize niya siya lang ang papaalis. Humarap siya at....

"You don't want to go home?" tanong niya na may halong inis.

"Home? Oo gusto!!! Sa Pilipinas!?" sabi ko with puppy eyes.

"Yuck! I mean sa tinutuluyan mo ngayon! Stupid!" Pinuntahan ko na si Niel.

"Wait!" at nakita naming papunta dito yung dalawa. Na may dalang bags, na parang mag-eevacuate.

"We will come!!!" sabi ni Vincent na may halong excitement.

"I thought... you won't?" sabi ni Niel.

"Well.. we just thought, that we actually miss you guys. Eeew! Haha!"

"Tsss. Ok, let's go."

Pumunta na kami sa sasakyan at nagsimula ng magdrive si Manong driver.

Ticket To Your Heart ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon