Chapter 9: TARAY!

162 10 2
                                    

HI GUYS! SORRY KUNG MATAGAL AKO MAG UPDATE MEDYO BUSY E HAHAHAHA. NGA PALA THANK YOU HAHA DUMADAMI DAMI (JINJJA? HAHA) YUNG MGA READS, COMMENTS, VOTES THANK YOU!!! 

HAPPY VALENTINE'S DAY! ♥

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*ten ne nenen tenenenen tenenen nenen~ <-ringtone

ughhh..umaga na pala. *yawn* ... yung cp ko nag riring.

"uhmmm. hello?"

"HI LORRAINEEEEEEE" boses ni ate ito ah? ATE!

"ATE! Ba't ngayon ka lang tumawag?!"

"Sorry, e busy sa work e, o kamusta?"

"eto...ay GRABE! ANDAMIG NANGYARI!"

"o, chill, relax basta kuwento mo sa akin 'pag andito ka na, pero.. uhmm sige kwento ka na ngayon! Gagad lang e!"

"First... ang ganda ng bahay nila...grabe MANSYON! Oo!!! Ang lawak tapos nasa guestroom ako tapos alam mo ba 'kala ko may moomoo! Pero lolo pala nila 'yon! Tas 'yon nabato ko ng vase. ops! Pero yung vase CANDY! Diba bongga!?! Tapos yun nagdinner kami huff... ate? Andyan ka pa ba?! Hello!?"

"*SNOOOOOOREEEEE*"

"ATE!"

"Oo! Nakikinig ako! Hindi mabiro? Langya ka loko! Hmmmm maraming pogi diyan noh?"

"hmmmm... Oo naman meron!"

"Ih! Loko! Landi mo!"

"Oy! 'ton naman! Si Karl, Si Niel.. 'yon may itsura."

"Natural, sino ba naman taong walang itsura?"

"Ikaw. HAHAHAHAHA! JOKE!~"

"Ah. Ok. Sige."

*click... may narinig akong nagbukas ng pinto..

"Ate..sige may taong paparating baba ko muna. Ge bye, tawag na lang ako, or ikaw mamaya."

"Ge, ingat ka lagi diyan. Miss you."

"I miss you too! Ingat ka din mwah!" at binababa ko na yung phone. *iiiingggg <- tunog ng bumubukas na pinto.

*step*step*step* narinig ko yung mga steps ng kung sino mang tao yung papunta sakin at nafeel kong parang bumigat yung kama. Hmmmmm. 

Ang bango naman! Sino kaya 'to? Parang ka-amoy ni Karl.

.

.

.

.

"No-neun jeongmal yeppeun."  at hinaplos haplos niya yung buhok ko.

Siyempre, nabigla ako at bigla kong minulat ang mata ko at "YIAAAAAHHHH!" Nagbato ako ng unan kung sino man 'yon. "LOKO KA! KUNG SINO KA MAN! huff..huff.. KINOKOREANO MO PA AKO!" sinsabi ko habang nakamartial arts pose at noong nagsalita na siya..

"Sorry! Sorry! I didn't mean to!' sagot naman ng lalaking 'to na si Karl Lee pala.

"Anong balak mo?! IKAW KAHIT GWAPO KA! Hawg mo akong ganyanin!" ang sabi ko habang nagtatangkang batuhin siya ng unan.

Ticket To Your Heart ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon