Trung tâm mua sắm vào cuối tuần vô cùng đông đúc, Cố Sơn Trạch lấy bánh kem đã đặt trước ở tầng một, đi thang cuốn xuống dưới tầng hầm có nối với tàu điện ngầm, ở đó có mấy cửa hàng hoa được bày bán. Đang đứng đợi để người ta gói hoa cho mình, Cố Sơn Trạch nhận được tin tức từ Bành Vũ.
Thẩm Thanh Hòa người này thật sự không phải một người xa lạ gì, bà ta là phó chủ tịch của Vạn Thịnh, cùng thời với ba của Thẩm Thần Sa vẫn luôn ngồi cái ghế phó lãnh đạo này, trên danh nghĩa là phó chủ tịch nhưng nói là ngang hàng cũng không quá đáng. Nghe nói nhân viên ở Vạn Thịnh từ giám đốc đến nhân viên mỗi một người đều biết Vạn Thịnh có hai vị Thẩm tổng, cả hai người đều không thể dây vào.
Lãnh đạo phía trên không ngừng tranh đấu, phía dưới chắc chắn cũng sẽ như vậy, nếu nội bộ có vấn đề thì bên ngoài cũng chẳng khác là bao, phe phái chính là như vậy. Nếu cứ tiếp tục như thế, Thẩm gia chắc chắn sẽ phá sản.
''Thưa ngài'', chủ tiệm hoa đánh gãy suy nghĩ của hắn, ''Hoa của ngài gói xong rồi.''
Cố Sơn Trạch tắt điện thoại, nhận lấy bó hoa tinh xảo. Đó là sự kết hợp giữa hoa hồng sâm panh và hoa Eustoma màu trắng, cùng với vài nhánh lá bạc ở mép, trông vô cùng tươi tắn dễ chịu.
Hắn ăn mặc quá chỉnh tề, vốn đã có chiều cao và ngoại hình hấp dẫn, lại có hoa và bánh kem trên tay, đi vào đám đông đến ngay cả bà mẹ trẻ đang bế con cũng phải nhìn trộm một cái. Lúc đi qua quán trà sữa, một cô gái ở bên trong đột nhiên vẫy tay với anh: ''Cố tổng!''
Cố Sơn Trạch nhìn theo tiếng gọi, nhận ra đó là thực tập sinh ở bộ phận của mình, tên là Lý Diệc Trừng. Cô cười toe toét, ánh mắt lấp lánh cẩn thận hỏi thăm: ''Giám đốc Cố đi hẹn hò ạ?''
Cố Sơn Trạch dừng chân, lạnh nhạt nói ừ liền đi tiếp. Lý Diệc Trừng nhanh như chớp móc điện thoại ra, gửi một tin trong nhóm hẹn ăn cơm: Tôi gặp được giám đốc đi hẹn hò, còn mua hoa nữa!
Cái gọi là nhóm hẹn ăn cơm, chức năng chính đương nhiên là hẹn nhau đi ăn cơm, nhưng bởi vì trong nhóm không có ai quản lý nên tự nhiên trở thành hội buôn dưa. Ảnh chụp vừa được gửi qua mọi người đã sôi nổi thảo luận, có người còn gửi cả icon mặt rơi lệ: Giám đốc thật sự có bạn gái à?
Lý Diệc Trừng vội vàng sửa lại: Là bạn trai! Lúc trước đã dẫn đến công ty một lần rồi, đẹp lắm đó!
Người dùng ẩn danh nhắn lại: Mấy người con gái các cô mỗi ngày đều suy nghĩ cái gì vậy, bạn của tôi bên hành chính nói cậu ấy có bạn gái đó, chính cậu ta nói như vậy mà.
Không lâu sau, tin tức giám đốc Cố mua hoa tặng bạn gái bị truyền đi khắp bộ phận, mà bản thân giám đốc Cố bây giờ đang chân chính ôm bó hoa đứng ở ngoài cửa Thẩm gia.
Đứng ngoài cửa chỉ nhìn thấy khoảng sân phủ đầy hoa cùng cành lá, có hai chiếc xe ô tô đang đậu ở bãi đỗ xe ngoài trời, lúc sáng hắn rời đi cũng không có nhìn thấy. Cố Sơn Trạch suy nghĩ một lúc, đang chuẩn bị bấm chuông cửa thì bên trong có một người phụ nữ trung niên đi ra, vừa đi vừa nói chuyện về phía sau: ''Ba mẹ các cháu đi sớm, không ai dạy các cháu như thế nào quản lý gia đình, nghe lời cô nói cũng không thiệt thòi gì đâu.''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/XONG] BẤT TRÁC
RomanceTác giả: Vũ Mao Nhi Phi Thể Loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, lãng tử quay đầu, HE. Nhà thiết kế trang sức phong lưu cường thế công x Giáo sư khoáng vật học thanh lãnh, nghe lời thụ.