Tin tức Vạn Thịnh tuyên bố phá sản truyền ra làm mọi người trong giới thổn thức không thôi.
Bởi vì vấn đề ở bên trong công ty nên không thể tiếp tục duy trì được nữa, đương nhiên là vô cùng tiếc nuối, nhưng chính vì vậy mà những công ty khác có ý đồ thu mua ầm ầm.
Lúc này Thẩm Băng Châu mới hiểu được câu nói kia của Cố Sơn Trạch là có ý gì. Thẩm Thần Sa đã nghĩ đến chuyện công ty phá sản, nghĩ tới có ngày Thẩm Thanh Hòa ngã ngựa, cũng coi như mất cái này được cái kia.
Công ty mà Thẩm Thần Sa quyết định cho thu mua là Sơn Viễn.
Sơn Viễn thu mua Vạn Thịnh, thành một công ty con của bộ phận trang sức cao cấp, CEO vẫn là Thẩm Thần Sa, thậm chí còn vẫn giữ nguyên cổ phần của cô.
Lúc nghe thấy tin tức này, Thẩm Băng Châu không nhịn được cảm thán, lúc trước khi Lục Thư Nam về nước, vì chênh lệch thân phận với Thẩm Thần Sa mà tránh đi không đến làm ở Vạn Thịnh, bây giờ trời xui đất khiến thế nào mà lại làm cùng một công ty.
Thời gian Cố Sơn Trạch thăng chức là vào tháng tư, nhưng trên thực tế đã bắt đầu tiếp xúc với công việc từ bây giờ rồi. Gần đây hắn bận đến chân không chạm đất, mấy ngày nay đều nửa đêm mới về nhà.
Thẩm Băng Châu cũng bắt đầu bận rộn nhưng cũng không quá bận như Cố Sơn Trạch. Khóa anh dạy học muộn nhất chỉ đến 9 rưỡi, hơn nữa không biết vì nghĩ đến việc anh vừa hồi phục hay là bởi vì có tầng quan hệ mà nhà trường không có xếp cho anh ca dạy buổi tối, chỉ có mấy ca tọa đàm thì vào buổi tối chủ nhật mà thôi.
Sau khi xử lý xong công việc, Thẩm Băng Châu đi đến bãi đỗ xe, đi về đều phải đưa đón nên Cố Sơn Trạch đưa cho anh một tài xế.
Tài xế lúc này vẫn theo lẽ thường hỏi: "Thầy Thẩm hôm nay vẫn trực tiếp về nhà đúng không ạ?''
Thẩm Băng Châu nhìn chân trời phía xa, mệt mỏi nói: "Đi đến IFC đi.''
Sau khi đã đến nơi, Thẩm Băng Châu bảo tài xế chờ ở bãi đỗ xe rồi tự mình đi lên thang máy. Ở trên tầng 3 có một quán cà phê rất tao nhã, chính là nơi đầu tiên anh gặp Cố Sơn Trạch.
Quán cà phê đang mở một bài nhạc cổ điển, Thẩm Băng Châu đến quầy gọi một ly latte.
Nhân viên tất nhiên quen mặt Thẩm Băng Châu, nhiệt tình hỏi: "Thêm đá và mang về đúng không ạ?''
Thẩm Băng Châu gật đầu, "Đúng rồi.''
Nhận lấy latte xong Thẩm Băng Châu lại đi xuống tầng, nơi làm việc của Cố Sơn Trạch ở ngay đối diện, sang đường một cái là đến.
Ngay cả bảo vệ dưới tòa nhà cũng quen mặt Thẩm Băng Châu, không cần đăng kí gì mà trực tiếp đưa anh lên trên lầu. Thẩm Băng Châu lên lầu ngựa quen đường cũ tìm được phòng của Cố Sơn Trạch.
Vừa mở cửa ra là có thể thấy Cố Sơn Trạch đang ở trong một mình, chuyên chú nhìn màn hình máy tính.
Thẩm Băng Châu gõ cửa.
Cố Sơn Trạch không ngẩng đầu lên, "Để lên trên bàn giúp tôi.''
Thẩm Băng Châu nhẹ nhàng đi qua, đặt đi latte lên trên bàn sau đó nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/XONG] BẤT TRÁC
RomanceTác giả: Vũ Mao Nhi Phi Thể Loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, lãng tử quay đầu, HE. Nhà thiết kế trang sức phong lưu cường thế công x Giáo sư khoáng vật học thanh lãnh, nghe lời thụ.