Thẩm Thần Sa cuối cùng cũng bàn giao xong hết mọi công việc, chính thức từ chức.Buổi tối ngày đó Thẩm Băng Châu lướt vòng bạn bè thì thấy được ảnh chụp của Thẩm Thanh Hòa trong bữa tiệc lên chức. Vị trí mơ ước nhiều năm như vậy cuối cùng cũng đến được trong tay bà ta.
Dưới anh chụp bình luận vô cùng nhiều, đều là những người dưới trướng bà ta, trăm câu như một mà chúc mừng Thẩm tổng.
Thẩm Thần Sa thờ ơ.
Chuyện thứ nhất sau khi cô rời khỏi công ty là đi siêu thị đồ tươi sống mua hải sản, nói muốn đến nhà Cố Sơn Trạch chơi.
Nói hay thì là đi thăm em trai, kì thật là đang đi thị sát chất lượng sinh hoạt của em mình.
Cố Sơn Trạch còn chưa có tan làm.
Thẩm Băng Châu dẫn chị vào nhà, tâm tình hơi phức tạp, "Sau này chị dự định làm cái gì?''
Thẩm Thần Sa nhìn quét một vòng trong nhà, thấy cũng rất ngăn nắp mới vừa lòng nói: "Chị đang định đi du lịch, em có muốn đi cùng không?''
"Em thì thôi, không tiện lắm, chị đi một mình à?''
"Nếu em không đi thì chị chỉ có thể đi một mình thôi.''
Thẩm Băng Châu cúi đầu nghĩ nghĩ, bỗng nhiên đề nghị: "Hay là bảo Thư Nam đi với chị đi.''
"Tại sao?'' Thẩm Thần Sa mở tủ lạnh, nhìn thấy rau dưa trong tủ đã được phân loại tốt, một lần nữa lại cảm thấy vừa lòng.
Tuy rằng Lục Thư Nam cũng không tỏ vẻ gì, nhưng Thẩm Băng Châu có thể cảm giác được, cậu cùng với chị mình không phải là loại tình cảm bình thường kia. Ngày đó anh thuận miệng nhắc điều này với Cố Sơn Trạch, hắn bảo, Lục Thư Nam thích thầm chị anh từ rất lâu rồi.
Thẩm Thần Sa một năm bốn mùa chỉ biết công việc, bây giờ từ chức có lẽ rảnh hơn rồi, đây là một cơ hội tốt.
"Bởi vì Thư Nam dễ sai bảo á chị.'' Thẩm Băng Châu nói, "Chị có thể bảo cậu ấy xách hành lý dùm nè.''
Thẩm Thần Sa nghĩ nghĩ, "Cũng đúng, để chị hỏi nó một chút xem đã.''
Thẩm Băng Châu yên lặng thở dài, chị mình sao còn thẳng hơn cả mình vậy?
Sau khi kiểm tra phòng khách cùng phòng bếp, Thẩm Thần Sa còn muốn vào kiểm tra phòng ngủ, nhưng nhìn thấy sắc mặt Thẩm Băng Châu không đúng lắm lại nhịn xuống. Cô khoanh tay, "Thôi được rồi, đỡ phải nhìn thấy cái gì không nên nhìn.''
Thẩm Thần Sa xách nhiều đồ ăn đến đây như vậy, tất nhiên là chuẩn bị thi triển trù nghệ. Nhìn bóng dáng đang bận rộn trong nhà bếp, Thẩm Băng Châu chỉ cảm thấy không chân thật.
Đường đường Thẩm tổng, vậy mà lại có thể dứt khoát buông tay không làm nữa.
Anh đi theo vào, cẩn thận mở miệng, "Chị, chị nhìn thấy ảnh chụp của Thẩm Thanh Hòa chưa?''
Thẩm Thần Sa vẫn không thèm để ý: "Thấy rồi, sao vậy?''
"Bà ấy quá mức như vậy, trong lòng chị không có cảm giác thì sao?''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/XONG] BẤT TRÁC
RomanceTác giả: Vũ Mao Nhi Phi Thể Loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, lãng tử quay đầu, HE. Nhà thiết kế trang sức phong lưu cường thế công x Giáo sư khoáng vật học thanh lãnh, nghe lời thụ.