38: Nghiêm túc tuyên bố

1.6K 63 7
                                    

Thời gian mà bộ phận trang sức cao cấp dự kiến liên hoan là vào lễ Giáng Sinh.

Hoạt động này được chuẩn bị từ giám đốc phụ trách, sau khi định ra ngày cụ thể liền trưng cầu ý kiến của mọi người, cuối cùng đưa ra quyết định chỉ có đơn giản uống rượu ca hát là được.

Tiệc liên hoan này theo lệ thường nhân viên có thể dẫn người nhà đi theo. Nhưng nhân viên ở bộ phận trang sức cao cấp này hầu như là những người mới hai mươi mấy tuổi đi làm xa nhà, nếu có dẫn thì cũng chỉ dẫn bạn bè theo thôi.

Chuyện lần trước đồng ý với Cố Sơn Trạch sẽ đi liên hoan, sáng hôm sau Thẩm Băng Châu liền quên sạch sẽ, nhưng Cố Sơn Trạch chỉ nói là sẽ dẫn anh đi chơi. Dạo gần đây cứ bị cái mỏ của Cố Sơn Trạch nói cho đến hồ đồ, cũng không hỏi xem là đi đâu, mãi đến trước cửa một khu kiến trúc lập lòe xa hoa kia, Thẩm Băng Châu mới cảm thấy không đúng.

''Đi chỗ này làm gì thế?''

Cố Sơn Trạch ngồi xổm xuống giúp anh sửa lại khăn quàng cổ trước ngực, ''Chỗ này không phải anh chọn đâu, anh biết em không thích đi những nơi này, lộ mặt một cái là được rồi.''

Thẩm Băng Châu nhíu mày, ''Lộ mặt cho ai xem?''

Cố Sơn Trạch sửa sang lại khăn quàng cổ cẩn thận, sau đó thuận tay giúp anh sửa lại tóc mái luôn, ''Tiệc liên hoan thì đương nhiên là gặp đồng nghiệp rồi.''

Trước cửa người đến người đi. Bọn họ còn đang nói, bỗng một bóng người quen thuộc dừng lại bên cạnh bọn họ, ''Châu Châu?''

Lục Thư Nam.

Lục thư nâm cũng là đồng nghiệp của Cố Sơn Trạch, xuất hiện ở chỗ này cũng không có gì lạ. Thẩm Băng Châu sợ tới mức hơi dừng một chút, ''Thư Nam, cậu cũng đến à....''

''Tôi đương nhiên sẽ đến rồi.'' Lục Thư Nam cười ôn hòa, ''Không nghĩ tới giám đốc Cố sẽ dẫn cậu tới đây, hai người làm lành rồi sao?''

Ở nhận biết của anh, hai người vừa bắt đầu đã ở bên nhau, ở giữa bởi vì có chị gái nên phải tách ra, trên thực tế lại không phải như vậy, nhưng mà cũng không quan trọng. Thẩm Băng Châu thấy hơi miễn cưỡng, ''Ừ, đừng nói với chị tôi nhé....''

Lục Thư Nam bất đắc dĩ, gật đầu cười: ''Được.''

Bên ngoài gió lớn, Cố Sơn Trạch đẩy người đi vào bên trong liền gặp mấy người đồng nghiệp. Mọi người từ xa đã vẫy tay chào hỏi, Lý Diệc Trừng cũng có mặt ở đây.

Nhìn thấy Thẩm Băng Châu, ánh mắt cô lập tức sáng lên, kích động mà ôm lấy cánh tay người đàn ông bên cạnh, ''Nhìn kìa, kia chính là bạn trai của giám đốc em đó, có phải rất đẹp hay không!''

Người đàn ông bên cạnh có gương mặt xa lạ, không dám tin tưởng mà chớp mắt, ''Thầy Thẩm?''

Nhìn thấy người này, Thẩm Băng Châu cũng không dám tin mà chớp mắt, ''Lâm Tuấn?''

Lý Diệc Trừng quay lại nhìn, kì quái hỏi: ''Hai người quen nhau sao?''

Lâm Tuấn khiếp sợ, giải thích: ''Đây là thầy hướng dẫn của anh.''

[ĐM/XONG] BẤT TRÁC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ