***
Tiêu Thanh Vũ, hai mươi lăm tuổi, đang ở quãng thời gian tươi đẹp nhất của thanh xuân. Là con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn Nhạc Ngu, lấy được bằng thạc sĩ, sau khi tốt nghiệp thì 'nhảy dù' trở thành tổng giám đốc một công ty quảng cáo trực thuộc tập đoàn Nhạc Ngu, có thể nói là tương lai xán lạn.
Nhưng cái từ "thanh niên triển vọng" đặt bên cạnh Tiêu thiếu của chúng ta thì chẳng ăn nhập gì cho lắm. Trẻ tuổi nhiều tiền, ngoài ra còn thừa hưởng dung mạo của mẹ mình, một người từng là mỹ nhân trong làng giải trí. Có vô số nam nữ "sóng sau xô sóng trước" phủ phục[1] dưới ống quần cậu. Tự nhiên hình thành tính cách kiêu căng ngạo mạn, tiêu tiền như nước và cuộc sống buông thả phóng túng của cậu.
Cậu dính scandal với đủ mọi nữ minh tinh, thường xuyên bị chụp ảnh ra vào hộp đêm và quán bar, số lần được lên tạp chí bát quái [2] cũng không kém gì các ngôi sao thần tượng.
Nhưng ngay cả Tiêu thiếu muốn mưa được mưa, muốn gió có gió như thế, nhưng vẫn có chuyện không được như ý.
Trong quán bar ồn ào, DJ chơi những bản nhạc mê hoặc lòng người, những cô gái lẳng lơ quyến rũ nhảy múa phóng khoáng cuồng nhiệt trên sàn nhảy. Nhưng trong góc tối, nơi ánh đèn mờ ảo, có ai đó đang rót hết ly này đến ly khác, mượn rượu giải sầu.
"Hàn Lạc, cậu nói xem tôi đã đối xử với ai tốt như vậy chưa? Lo lắng anh ấy không vui khi làm phó giám đốc, tôi liền trở thành một tổng giám đốc hồ đồ, việc gì cũng giao cho anh ấy xử lý."
"Đó là do cậu lười biếng." Người đàn ông tên Hàn Lạc không hề có ý thức rằng mình là bạn tốt của Tiêu thiếu, cần tự giác an ủi cậu, trái lại lạnh nhạt đáp lời.
"Tôi tuyệt đối nghi ngờ não anh ấy toàn bã đậu! Tôi đối với anh ấy tốt như vậy, còn anh ấy..."
Do dự hồi lâu, Tiêu Thanh Vũ không biết nên miêu tả như thế nào về người đàn ông khiến mình lực bất tòng tâm kia, nên đành phải cầm cái ly đầy rượu lên, một ngụm uống sạch.
Nghĩ mà xem, Tiêu Thanh Vũ, người đi giữa ngàn bụi hoa cũng không dính lên thân một phiến lá, cũng sẽ có một ngày bị tổn thương bởi tình yêu.
"Cái này gọi là quả báo." Hàn Lạc hoàn toàn là bộ dạng xem trò hay. "Hãy nghĩ thử đến những người trước kia bị cậu đá đi, vừa ý thì dỗ dành, chơi chán thì vứt bỏ, cuối cùng còn có người khóc lóc cầu xin cậu hồi tâm chuyển ý, cậu không phải cũng đuổi người ta đi như đuổi ăn mày, tuyệt tình lắm mà, bây giờ cuối cùng cũng tìm ra người không muốn chịu đựng cái nết của cậu." [3]
"Chậc chậc, không ngờ tôi cũng sẽ có ngày bị Hàn thiếu giáo huấn. Người bị cậu chà đạp cũng đâu có ít, chúng ta kẻ tám lạng người nửa cân thôi mà."
Tiêu Thanh Vũ cũng không tức giận, nghiêng nghiêng ngả ngả dựa vào ghế sô pha, bộ dạng không chút đứng đắn nào. Một tay cầm ly rượu, khẽ nhếch khóe miệng, như cười như không nhìn Hàn Lạc. Đôi mắt đào hoa phong tình vạn chủng, quả thực có vốn liếng để thu hút vô số phụ nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên