***
Tiêu Thanh Vũ sai thư kí đi pha cà phê rồi đưa vào cho mấy người Triển Uẩn, còn mình thì vội vã quay về văn phòng, gọi điện thoại cho quản lý của câu lạc bộ tối hôm qua.
"Quản lý Vương, giúp tôi kiểm tra một chút, một nhân viên phục vụ tên là Mạnh Diệp Biệt ở chỗ các anh."
"Được, Tiêu thiếu, tôi sẽ cho người đi thăm dò."
Ước chừng qua mười lăm phút, quản lý Vương gọi lại.
"Tiêu thiếu, câu lạc bộ của chúng tôi không có người nào tên Mạnh Diệp Biệt."
"Sao có thể!"
Tiêu Thanh Vũ vô cùng kinh ngạc, hôm qua Mạnh Diệp Biệt rõ ràng là mặc đồng phục của nhân viên phục vụ xuất hiện trong câu lạc bộ! Vả lại sau đó một thân đồng phục kia do chính mình lột xuống, mình không có khả năng nhớ lầm.
"Nhưng mà khi tôi hỏi những nhân viên phục vụ khác trực ca ngày hôm qua, thì bọn họ có nói hôm qua Du Tắc bị ốm, để Mạnh Diệp Biệt đến thay thế hắn."
"Vậy à?" Tiêu Thanh Vũ rơi vào trầm tư. Cậu coi như có ngốc, cũng ngửi thấy mùi âm mưu trong đó.
Việc này dường như là Mạnh Diệp Biệt vì cơ hội có được vai chính trong quảng cáo lần này, cố ý tiếp cận cậu, rồi sau đó lại phát hiện kỳ thật Triển Uẩn mới là người có thực quyền quyết định, bèn quay sang tận lực lấy lòng anh.
Hừ hừ, may mà mình phát hiện ra, cho nên tuyệt đối sẽ không để cho anh ta đạt được mục đích!
Bị người lợi dụng, Tiêu Thanh Vũ cũng không quá để ý, dù sao số người tiếp cận cậu vì đủ loại mục đích không kể xiết, nhưng nếu như đem chủ ý đánh tới trên người Triển Uẩn, cậu tuyệt đối sẽ không dễ dàng bỏ qua.
"Quản lý Vương, đuổi việc cái người tên Du Tắc kia, chắc sẽ không có vấn đề chứ?"
"Hả?" Quản lý Vương trước tiên sửng sốt một chút, mặc dù hắn không rõ chuyện này là thế nào, nhưng điều đó hoàn toàn không cản trở hắn đưa ra quyết định, "Không có vấn đề, Tiêu thiếu yên tâm, ngày mai cậu ta sẽ không xuất hiện ở câu lạc bộ nữa."
Hắn đương nhiên sẽ không ngốc đến nỗi vì một nhân viên phục vụ mà đắc tội Tiêu Thanh Vũ.
Trong lúc đó, ba người Triển Uẩn đã phỏng vấn xong ứng viên cuối cùng, và đang tiến hành thảo luận sôi nổi.
Lần này tiến vào vòng thi thứ hai tổng cộng có 15 người, có người đã có kinh nghiệm nhiều lần đóng quảng cáo TV, cũng có người chỉ có kinh nghiệm chụp hình, còn có một số thì giống Mạnh Diệp Biệt chỉ đóng qua mấy vai diễn viên quần chúng ở phim truyền hình.
"Vậy thì cậu ta đi."
Tổng hợp ý kiến của mọi người ㅡㅡ 'mọi người' ở đây tự động mặc định loại trừ Tiêu Thanh Vũ, đầu ngón tay của Triển Uẩn gõ gõ lên ảnh chụp trên bàn.
"Bất luận là ngoại hình hay là nhìn đến khí chất, đối với quảng cáo lần này cậu ta đích thực là thích hợp nhất."
Phía bên kia, Tiêu Thanh Vũ cúp điện thoại, quay trở lại phòng họp lúc nãy, mới phát hiện cuộc phỏng vấn đã kết thúc. Lại đi tìm Triển Uẩn, phát hiện Triển Uẩn cũng không có ở văn phòng.
Mặc dù bây giờ cũng đã sắp đến giờ tan ca, nhưng một người cuồng công việc như Triển Uẩn, về sớm như vậy khẳng định là không bình thường!
"Tiểu Chu, Triển phó tổng đâu?" Tiêu Thanh Vũ tóm lấy thư kí của Triển Uẩn hỏi.
"Vừa rồi có một diễn viên đến phỏng vấn vòng hai và đang chuẩn bị rời đi, Triển phó tổng nói vừa vặn tiện đường nên lái xe đưa cậu ấy về."
"Cái gì!?" Tiêu Thanh Vũ vừa kinh ngạc vừa tức giận, ngay đến cả cậu cũng chưa từng hưởng thụ qua đãi ngộ được Triển Uẩn đưa đón, Triển Uẩn vì cái gì lại đưa tiễn người khác!, "Người đó là ai?"
"Cái này......" Thư kí Chu chỉ là một thư kí, nào biết được nhiều như thế, cô cẩn thận suy nghĩ, rồi nói, "Chính là nam chính được chỉ định cho quảng cáo lần này."
"Cái gì!?" Tiêu Thanh Vũ lần nữa kinh hãi, lần đầu tiên cậu có một loại ý thức nào đó được gọi là nguy cơ.
Triển Uẩn vừa chọn anh ta làm nam chính, lại vừa lái xe chở anh ta, mà đối với mình đích thị là gọi thì đến đuổi thì đi, 'làm' xong liền không nhận người, thật là phân biệt đối xử quá rõ ràng!
"Đúng rồi, người kia hình như gọi là Mạnh Diệp Biệt, cái tên thật kỳ quái."
"Lại là anh ta!" Tiêu Thanh Vũ sắc mặt khó coi tới cực điểm, không nghĩ ngợi liền chạy ra ngoài, trong đầu chỉ có một ý niệm, ngăn cản bất luận kẻ nào có ý đồ câu dẫn Triển Uẩn!
Chính mình cũng còn chưa đem Triển Uẩn đoạt tới tay, làm sao có thể để cho kẻ khác chiếm trước!
Tiêu Thanh Vũ không ngừng nhấn nút đi xuống ở thang máy, nhưng thang máy đáng chết dường như muốn cùng cậu đối nghịch, nên chậm chạp không đến.
Lúc này, cậu lại nghĩ lại, nhận ra rằng không bàn đến hiện tại mình có đuổi theo cũng đuổi không kịp, mấu chốt là mình cũng không lắp thiết bị theo dõi ở trong xe Triển Uẩn, căn bản bọn họ lái đi đâu cũng không biết.
Lần này hỏng bét rồi, chẳng lẽ thật sự muốn trơ mắt nhìn Triển Uẩn bị người khác thành công câu dẫn đi mất?
Đương lúc cậu lo lắng nhưng lại bất lực, linh cảm giống như là một tia sét loé lên trong đầu cậu. Cậu không để ý tới thang máy phát ra một tiếng "Đinh" ra hiệu nó đã đến tầng này, quay đầu lại chạy ngược trở về văn phòng của mình.
"Tiêu tổng, anh......" Chị gái thư kí xinh đẹp đối với việc Tiêu Thanh Vũ ở lại tăng ca tỏ ra chấn kinh tột độ, không khác gì nhìn thấy Sao Hoả đâm phải Địa Cầu.
"Không có việc gì, cô tan ca trước đi." Nói xong, người liền tiến vào văn phòng, đóng cửa lại, thuận tiện khoá trái cửa.
Tiêu Thanh Vũ lôi sổ tay tình dục ra, viết xuống cực nhanh: Ngày xx tháng xx, 18:05, Triển Uẩn cùng Tiêu Thanh Vũ, call sex.
Viết xong, Tiêu Thanh Vũ nhìn đồng hồ đeo tay một chút, thời gian bây giờ là 18:04, chỉ còn có một phút.
Cậu muốn call sex với Triển Uẩn, trong khi Mạnh Diệp Biệt ngồi trên xe anh, để Mạnh Diệp Biệt biết, người ngồi ở vị trí ghế lái kia, đã có chủ rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên