***
Phòng tổng thống của khách sạn Palton, nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, chưa kể lối trang trí xa hoa, trong phòng ngủ còn có cửa kính suốt từ trần đến sàn, đứng ở trong phòng, liền có thể đem toàn bộ cảnh đêm nhộn nhịp của thành phố này thu vào mắt.
Trên bầu trời là hàng ngàn chấm sao, trên mặt đất là đèn neon nhấp nháy, giờ phút này như hòa quyện vào nhau, ánh sáng từ trời và đất hòa quyện thành một khung cảnh lộng lẫy, đẹp không sao tả xiết.
Con người tựa như đã thoát khỏi mọi ràng buộc, dung nhập vào trong trời đất. (tả cảnh siêu thoát à? =))))
Nhưng ngay trong bầu không khí đẹp đẽ như vậy, lại không ngừng vang lên bên tai những dâm ngôn lãng ngữ.
"Hưm ư..... nhẹ..... nhẹ chút..... ha ư....."
Chất giọng đặc trưng của một chàng trai trẻ, không cao và trong, nhưng cũng không trầm thấp, nó ở đâu đó giữa trưởng thành và ngây thơ, giống một loại trái cây đã vừa vặn chín tới, có thể thu hoạch, vừa lúc ăn ngon nhất, để cho người ta nghe thấy, liền hận không thể một ngụm nuốt xuống bụng.
Chủ nhân của giọng nói này là một thanh niên tuấn tú dáng dấp thon dài, nửa thân trên của cậu mặc một chiếc áo sơ mi trắng, nhưng lúc này lại lỏng lẻo buông thõng trên người, hơn phân nửa bả vai đều lộ ra ngoài, còn phần thân dưới thì hoàn toàn trần trụi, chiếc quần tây hàng hiệu có giá trị không nhỏ bị vứt xó trên sàn nhà cách đó không xa.
Đôi chân của Tiêu Thanh Vũ không có bất kì ngăn trở nào bại lộ trong không khí, chúng thon dài và cân đối, cơ bắp căng đầy nhưng cũng không quá khoa trương, từ đó có thể thấy rằng cậu thường xuyên tập luyện đầy đủ. Những đường cong cơ bắp mịn màng, trông giống như một con báo nhỏ. Mà đôi chân vốn hoàn hảo như vậy lúc này lại hơi run lên.
"A..... sâu quá rồi..... a ha..... dừng lại..... dừng lại đã..."
Tiêu Thanh Vũ hai tay chống lên cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, đứng thẳng dạng chân ra, mông chổng về phía sau, chịu đựng hết thảy những cuộc tấn công lần lượt của người đàn ông.
Tấm kính mà hai tay cậu chạm vào mang theo hơi lạnh, mặt đất nơi hai chân cậu đứng cũng toả ra băng lãnh, duy chỉ có nơi tiếp xúc với người đàn ông là nóng đến phát nhiệt, như thể có dòng dung nham chảy qua, muốn làm tan chảy linh hồn người.
Một bên là dương vật nóng bỏng đang đụ địt vào lỗ hậu của mình, mang đến cho mình khoái cảm dục tiên dục tử. Một bên là cảm giác lạnh lẽo, nhắc nhở đầu óc cậu phải bảo trì tỉnh táo, cậu - Tiêu Thanh Vũ, quyết không thể khuất phục dưới háng của bất kỳ người đàn ông nào, kể cả là Triển Uẩn cũng không được.
Tiêu Thanh Vũ mặt dán sát vào cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, kính khách sạn bóng loáng như gương, phản chiếu bộ dạng hiện tại của cậu.
Với đôi má đỏ ửng một cách kỳ lạ, đôi mắt mê ly và đôi môi hơi hé mở phát ra tiếng rên đầy dâm đãng. Thân thể bày ra tư thế xấu hổ chỉ để tạo điều kiện thuận lợi cho người đàn ông đụ vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên