***
Bên ngoài văn phòng vẫn sáng đèn, chứng tỏ vẫn còn có người đang tăng ca. Nhưng Tiêu Thanh Vũ đã không còn để ý được nhiều như vậy nữa. Cậu nhắm mắt lại, nghe những lời miêu tả gợi cảm của người đàn ông, tưởng tượng ra cảnh mình bị anh tùy ý chơi đùa, sau đó vuốt ve núm vú của mình, và tự hưởng thụ đến quên cả trời đất.
Ánh đèn văn phòng sáng ngời chiếu xuống, đem cảnh tượng dâm mỹ chiếu rọi đến tường tận. Những ngón tay mảnh khảnh, xinh đẹp như tác phẩm nghệ thuật của người thanh niên phủ lên đầu vú hồng hào, càng làm tăng thêm cảm giác dâm loạn.
Tiêu Thanh Vũ hoặc là dùng ngón tay trỏ nhẹ nhàng ấn ấn đầu vú, hoặc là dùng ngón cái cùng ngón trỏ kẹp lấy núm vú, sau đó kéo căng nó lên, lúc thì đau đớn lúc lại êm dịu.
Có cảm giác như đầu vú hơi hơi sưng lên, một loại khoái cảm quỷ dị xâm chiếm cơ thể Tiêu Thanh Vũ.
"Ư...... Ôi ư......"
Các loại kỹ xảo trong tình dục, đồ chơi đủ trăm món [1], có cái nào là Tiêu thiếu chưa từng chơi qua. Nhưng kỳ quái chính là, bây giờ chỉ chạm nhẹ núm vú mà thôi, lại giống như có một dòng điện từ đầu vú lan khắp toàn thân.
"Ưm a......"
Tiêu Thanh Vũ xụi lơ trên ghế, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ ngọt ngào đứt quãng, quanh quẩn vang vọng trong phòng làm việc an tĩnh.
"Tiêu tổng, cảm giác bây giờ thế nào?"
Giọng nói lãnh tĩnh của người đàn ông từ đầu bên kia điện thoại truyền đến, Tiêu Thanh Vũ cơ hồ có thể tưởng tượng ra bộ dáng tinh anh với âu phục vẫn phẳng phiu như cũ, như thể bọn họ đang bàn về một hạng mục quảng cáo nào đó, chứ không phải bất cứ chuyện dâm dục nào.
"Ừm...... Dễ chịu......" Tiêu Thanh Vũ thành thật nói ra suy nghĩ của bản thân.
Cậu không biết có phải do tác dụng của cuốn sổ tình dục kia hay không, nhưng cùng Triển Uẩn ân ái, so với bất cứ trải nghiệm tình dục nào trong quá khứ đều sung sướng hơn. Giống như hiện tại, chỉ là nghe giọng của anh thông qua điện thoại thôi, nhưng có thể khiến mình hưng phấn đến mức tim đập như đánh trống.
Nam nhân thế nhưng vẫn không chịu buông tha cậu, nhất quyết ép cậu nói ra càng nhiều những lời tục tĩu hơn nữa ㅡㅡ Trong nghiệp vụ, kỹ năng đàm phán của Triển Uẩn nổi tiếng là xuất sắc.
"Còn gì nữa? Núm vú của Tiêu tổng bây giờ có cứng không?"
Nghe Triển Uẩn hỏi như vậy, Tiêu Thanh Vũ ma xui quỷ khiến đi xoa vuốt núm vú, phát hiện chúng không chỉ to lên, mà đúng là còn cứng như viên đá nhỏ.
"Ưm...... Cứng rồi......"
"Cứng nhanh như vậy? Núm vú của Tiêu đúng là so với phụ nữ còn nhạy cảm hơn. Cơ thể mẫn cảm như thế, trên giường thật sự có thể thỏa mãn được phụ nữ sao?"
Giọng điệu của Triển Uẩn nghe như là đang bình luận chuyện gì đó không liên quan, lạnh lùng đến mức không giống con người.
Loại nhục nhã này, nghe vào tai Tiêu Thanh Vũ, ngược lại kích thích dục vọng trong lòng cậu. Rõ ràng cảm thấy xấu hổ, muốn phản bác đối phương, nhưng lửa dục càng thêm mãnh liệt hơn trước, hừng hực thiêu đốt bên trong cơ thể cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên