***
Ngày hôm sau, Tiêu Thanh Vũ đã biến mất ròng rã năm ngày cuối cùng cũng xuất hiện ở công ty.
Đối với việc này không ai tỏ ra quá ngạc nhiên, dù sao mọi người đều biết, thái tử gia này chỉ là vật trang trí thôi, vạn sự xảy ra chỉ cần có Triển phó tổng ở đây là được rồi.
Tiêu Thanh Vũ không đến văn phòng Triển Uẩn quấy rối tình dục như thường lệ mà đi thẳng về văn phòng của mình.
Suy cho cùng thì bản thân cũng là người bị hại, nếu như lại chủ động đưa người đến cửa thì chẳng khác nào mặt dày mày dạn đến cầu xin đối phương đụ mình. Tiêu Thanh Vũ vốn thích sĩ diện tất nhiên không thể nào tạo cho đối phương ảo tưởng như vậy, vì vậy, cậu cứ buồn bực ngán ngẩm ở trong phòng làm việc lên mạng chơi game, đọc tạp chí, chờ Triển Uẩn chủ động đến lấy lòng cậu.
"Cốc cốc cốc."
Có tiếng gõ cửa vang lên, bước vào là cô thư ký xinh đẹp của cậu. Mặc dù thư ký xinh đẹp có dáng người ma quỷ và khuôn mặt thiên thần, nhưng nhìn thấy người bước vào không phải là người đó, cậu vẫn không khỏi có chút thất vọng.
"Tiêu tổng, cà phê của anh." Cô thư ký xinh đẹp không hề biết tâm tư của ông chủ, bưng cà phê đi tới, trên mặt tươi cười.
Đi theo một ông chủ như vậy, là ai cũng sẽ đều vui vẻ, cả ngày không có việc gì làm, lại được trả lương cao, thư ký xinh đẹp dù có nằm mơ cũng sẽ cười tỉnh. Nào giống như thư ký Tiểu Chu của Triển phó tổng, suốt ngày phải làm thêm giờ, còn liên tục kêu gào muốn từ chức.
Vì vậy, Tiêu Thanh Vũ hiếm khi đến công ty, cô đương nhiên muốn hầu hạ cẩn thận.
"Ừ, để xuống đi. Nhân tiện, dạo này công ty thế nào rồi?"
"Mọi người đều đang nói đến chuyện ông chủ mời mọi người đến suối nước nóng cuối tuần trước đó ạ. Uầy, ở đó cực kỳ tốt luôn. Cảm ơn Tiêu tổng!" Tất nhiên, cô thư ký xinh đẹp không thể bỏ lỡ cơ hội để vuốt mông ngựa. [1]
"Ờ, mọi người vui vẻ là được rồi." Tiêu Thanh Vũ cười nói.
"Vui ạ, mọi người đều rất hài lòng ạ." Cô thư ký xinh đẹp tâm nhãn nhất chuyển, nghĩ đến tin đồn trong công ty liên quan đến Tiêu tổng và Triển phó tổng, vội vàng bồi thêm một câu: "Ngay cả Triển phó tổng lúc về cũng nói với chúng tôi là anh ấy đã rất hài lòng đó nha, còn nói đã lâu lắm rồi không được phát tiết như vậy."
Tiêu Thanh Vũ, mười tám tuổi liền bắt đầu "ăn mặn", lập tức liên tưởng tới hàm ý bóng gió trong lời nói này, trên mặt không khỏi nhiễm lên một tầng hơi đỏ ửng, cuống quýt nói: "Được rồi, không có việc gì thì cô ra ngoài được rồi."
(Phóng thích tinh dịch hay trút bỏ sự mệt mỏi, nỗi buồn, vân vân đều có thể dùng từ phát tiết, nên ở đây đã gây hiểu lầm cho Tiêu Thanh Vũ.)
"Vâng." Sau khi cô thư ký xinh đẹp rời đi, Tiêu Thanh Vũ cũng không phải đợi quá lâu, cửa văn phòng lại vang lên tiếng gõ.
"Cốc cốc cốc."
Nhịp tim của Tiêu Thanh Vũ cũng theo đó đột nhiên đập thình thịch, tay chân luống cuống vớ lấy một chồng tài liệu úp lên tạp chí, giả bộ lật qua lật lại rồi mới nói: "Mời vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên