***
Một cỗ mùi vị ngai ngái nồng đậm xông thẳng vào xoang mũi, làm cho người ta muốn nôn. Tiêu Thanh Vũ hận không thể lập tức phun thứ đồ chơi này ra, nhưng nghĩ lại đã làm được một nửa rồi, không thể để phí công nhọc sức, chỉ có thể cố nén cảm giác buồn nôn xuống, cau mày tiếp tục ngậm lấy.
Nói thật, trước đây Tiêu thiếu đều chỉ được người khác phục vụ, nào đã phải chịu tội như thế này?
Tôi đệt, không có việc gì dài như thế để làm gì, kích thước này là kích thước của người châu Á sao? Tiêu Thanh Vũ ở trong lòng chửi mắng, hoàn toàn quên mất trước đó thứ đồ chơi thô to này đã mang đến cho mình bao nhiêu khoái cảm.
Cậu đã cố gắng hết sức, nhưng dương vật to dài nên căn bản vẫn không ngậm được đến gốc, dù mới như thế, cơ hàm đã muốn trật khớp, đau vãi.
Mình đúng là không có việc gì tự nhiên đi tìm khổ, Tiêu Thanh Vũ khóc không ra nước mắt, chờ chút nữa mình nhất định phải đụ Triển Uẩn đến kêu cha gọi mẹ, mới coi như huề vốn!
Để biến điều ước đẹp đẽ này thành hiện thực càng sớm càng tốt, cậu chỉ có thể cố gắng để thứ đồ vật đáng ghét này mau chóng đứng lên.
Được rồi, đã ngậm không được, thì liếm trước đi, Tiêu Thanh Vũ nghĩ.
Chỉ thấy cậu dùng một tay đỡ lấy dương vật mềm oặt, sau đó thè lưỡi ra, từng chút một rê lưỡi từ dưới gốc cặc rê lên trên cùng, lại dừng trên quy đầu nhẹ nhàng quét qua quét lại mấy lần, rồi sau đó toại nguyện nghe được Triển Uẩn phát ra một tiếng rên rỉ nghèn nghẹn.
Không phải là loại thanh âm phát ra do sinh bệnh khó chịu, mà là mang theo hương vị tình dục trong đó.
Cái này không khỏi khiến Tiêu Thanh Vũ tinh thần phấn chấn, ra sức đem đầu dương vật lại liếm thêm mấy lần, đầu lưỡi thậm chí chui vào bên trong lỗ nhỏ trên đỉnh cặc. Dưới sự kích thích như vậy, dương vật trong tay vốn còn mềm, đã nhanh chóng trở nên bán cương.
Thế là, Tiêu Thanh Vũ lại đổi liếm thành bú. Liếm chỉ giống như gãi ngứa, còn bú mút mới mang lại cho đàn ông trải nghiệm khoái cảm càng lớn hơn.
Ừm, trước tiên ngậm lấy nó như ngậm kẹo mút vậy, sau đó hóp hai má vào để hút, sau cùng là di chuyển lên xuống, bắt chước tư thế đụ địt.
Mẹ nó, mệt chết rồi!
Đây là cảm giác duy nhất của Tiêu Thanh Vũ, nếu thứ này không phải là của Triển Đàm, cậu mới không thèm hầu hạ, trực tiếp cầm dao chặt đứt cho rồi!
Vất vả lắm cuối cùng Tiêu Thanh Vũ mới cảm giác được dương vật trong miệng đã hoàn toàn cương, không kịp chờ đợi muốn phun ra, chuẩn bị đánh một trận lớn [1]. Lại không nghĩ tới ngay lúc này, phía sau đầu đột nhiên truyền tới một cỗ lực đạo, chính là bàn tay người đàn ông đặt ở chỗ đó, không cho cậu nhổm dậy.
Tiêu Thanh Vũ trong lòng vừa sợ vừa gấp, vội vàng ngước mắt lên nhìn, thì thấy người đàn ông vẫn nhắm chặt hai mắt như trước, nếu không phải có bàn tay đang đè chặt gáy mình, nhìn không ra là anh đã tỉnh!
Họ Triển, cái tên khốn kiếp nhà anh! Tỉnh rồi cũng không lên tiếng, có chủ tâm muốn chiếm tiện nghi của bổn thiếu gia chứ gì!
Tiêu Thanh Vũ muốn mắng như thế, nhưng lời ra khỏi miệng, liền biến thành: "Ô ô ô, ô ô ô ô ô......"
Kỳ thật Triển Uẩn mặc dù buồn ngủ vì bị cảm, phát sốt và say rượu, nhưng không có nghĩa anh là người chết. Dương vật bị người ta hết liếm lại bú như vậy, còn không tỉnh lại thì chắc chắn là bị lãnh cảm rồi.
Anh mơ mơ màng màng mở mắt ra nhìn, chỉ thấy có một cái đầu nhấp nhô dưới thân mình, cũng không biết là ai. Nếu đổi lại là ngày thường, Triển Uẩn nhất định sẽ đẩy đối phương ra. Nhưng đầu óc Triển Uẩn bây giờ nặng trĩu, đặc dính như hồ dán, căn bản không có khí lực để suy nghĩ. Thân thể vừa nóng lại mệt, khó chịu lợi hại. Nhưng khi bị người khác ngậm lấy dương vật, lại cảm thấy nhiệt lượng toàn thân đều vọt xuống cặc, cả người liền không khó chịu nữa.
Bởi vậy, khi Tiêu Thanh Vũ đột nhiên bất động, Triển Uẩn, người vừa mới nếm được ngon ngọt, liền cảm thấy bất mãn. Bị dục vọng thúc đẩy, anh tăng thêm sức lực trên tay, cứng rắn đem người dí lên trên cặc của mình, không cho miệng "hắn" rời đi, đồng thời mở miệng ra lệnh: "Tiếp tục."
"Ô ô ô......" Tiêu Thanh Vũ mở to hai mắt nhìn, phát ra tiếng nghẹn ngào thống khổ.
Lần đầu tiên giúp người bú cặc đã gặp ngay deep throat [2], làm Tiêu Thanh Vũ khó chịu muốn khóc, dương vật của người đàn ông xuyên vào cổ họng, đè lên yết hầu, khiến cậu buồn nôn đến trực nôn ra ngoài.
Nhưng bị người ta đè đầu lại, lại không có cách nào phun ra.
Triển Uẩn! Ông nội anh! Xong việc rồi thiếu gia nhất định phải đem nó cắt thành từng mảnh! Băm nhỏ!
Cho dù Tiêu Thanh Vũ trong lòng mắng tới lợi hại, nhưng cũng không có tác dụng gì. Đàn ông khi đã bị dục vọng che mờ mắt, sẽ chỉ truy tìm đuổi theo bước chân của lạc thú, mà hoàn toàn không còn sự ổn trọng của ngày thường.
Anh túm chặt tóc Tiêu Thanh Vũ, không cho đối phương có cơ hội chạy thoát, sau đó đong đưa thân eo, bắt chước động tác đụ địt, để con cặc nhanh chóng ra vào cái miệng ấm áp kia, địt cái miệng nhỏ không khác gì lúc địt lỗ đít của cậu, nhất là khi nghiền lên cuống họng, địa phương nhỏ hẹp kia thật sự mang đến cho người ta cảm giác sảng khoái như đang giao hợp.
Triển Uẩn thì sướng rồi, nhưng Tiêu Thanh Vũ thì sắp bị hành hạ đến khóc, nước mắt không ngừng đảo quanh hốc mắt, có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.
Lông mu xoăn, thô cứng không ngừng cạ vào da mặt cậu, dương vật vừa cứng vừa nóng liên tục cọ xát môi cậu, cũng sắp mài rách đến nơi, mùi tanh gay mũi quanh quẩn ở chóp mũi, ngoài ra cảm giác vật cứng chèn ở cổ họng, càng khó chịu hơn, muốn nôn......
"Ô...... Ư......" Tiêu Thanh Vũ giống như con thú nhỏ bị thương, phát ra âm thanh nức nở đáng thương, nhưng người đàn ông không có một chút cảm thông nào, ngược lại tốc độ rút ra đút vào càng thêm nhanh.
Thẳng cho đến khi một cỗ chất lỏng nóng hổi đặc sệt xộc vào thực quản của cậu như một viên đạn, lực tay đè trên người cậu mới nới lỏng ra. Mà Tiêu thiếu đáng thương, thời điểm cậu ý thức được đó là thứ gì, cũng đã quá muộn để nhổ ra.
"Khụ khụ khụ!"
________
[1] Đánh một trận lớn: Gốc là "Làm cái gì đó lớn". Câu này trong tiếng Trung mang ý nghĩa quyết tâm, khích lệ, dùng trong nhiều trường hợp, ví dụ: Đã muốn làm vì sao ko làm cho lớn.
[2] Deep throat / thâm hầu: đâm sâu dương vật đến tận cuống họng khi khẩu giao
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
Ficción GeneralTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên