***
Một nụ hôn say đắm cuồng nhiệt cuối cùng cũng kết thúc, khi hai người tách ra, thậm chí còn có một sợi tơ bạc kéo theo, hai cầu nối giữa đôi môi của hai người, làm tăng thêm bầu không khí dâm mỹ.
Tiêu Thanh Vũ há miệng thở phì phò, trong nhất thời còn chưa lấy lại được tinh thần từ nụ hôn nồng nhiệt. Quá kịch liệt rồi, chưa từng có người nào chỉ dựa vào một nụ hôn đã có thể mang cho mình sự kích thích giống như đạt tới cao trào như vậy.
Mà Triển Uẩn nhìn chằm chằm người dưới thân mình, mi mắt rủ xuống, nhìn dịu dàng đi không ít ㅡ Lông mi thật dài đang run rẩy, giống như là cây quạt phiến phe phẩy vào lòng người, quét cho người ta ngứa ngáy; đôi môi đỏ tươi ướt át, khiến người ta lại không khỏi nghĩ đến việc chiếm lấy, cắn một miếng, nếm thử hương vị.
Còn có hơi thở nhịp nhàng ngay bên tai, như giọng hát của nàng tiên cá, cho người ta mê muội; hương vị của đàn ông chui vào xoang mũi, là mùi hương trộn lẫn giữa đàn ông và thiếu niên, thoang thoảng mùi rượu, nhưng lại không thể che hết đi cỗ mùi vị đặc biệt tươi mát.
Triển Uẩn không hề nghĩ ngợi, hơi cúi đầu, lần nữa hôn lên cặp môi mềm mại kia.
Hút nước bọt đối phương, mút đầu lưỡi đối phương, tựa như bông hoa anh túc [1] mỹ lệ, gây nghiện.
"Ưm......"
Tiêu Thanh Vũ còn chưa kịp thở, có chút buồn bực khi bị nam nhân một lần nữa dây dưa quấn lấy. Nhưng vẫn là ngoan ngoãn ngẩng đầu lên, tiếp nhận nụ hôn của người đàn ông.
Nụ hôn của người đàn ông vừa bá đạo lại cường thế, như là một con dã thú, muốn đem mình toàn bộ nuốt chửng vào, cơ hồ khiến Tiêu Thanh Vũ sắp nghẹt thở.
Đồng thời, sự mạnh mẽ nam tính, mang theo thú tính chinh phục, đè ép cơ thể tráng kiện của mình, tất cả khiến cho Tiêu Thanh Vũ tâm trí lang thang vô định.
Cho dù cách một lớp quần áo, Tiêu Thanh Vũ cũng có thể cảm nhận rõ ràng bắp thịt rắn chắc của người đàn ông, cũng như vật cứng đang chọc vào eo mình.
Thân nhiệt quá cao của Triển Uẩn dường như cũng truyền sang cho mình, nên nhiệt độ cơ thể cậu không ngừng leo cao, trong cơ thể như có một đám lửa đang bùng cháy, thiêu đốt cậu đến nôn nóng khó nhịn.
Cơ thể nhớ vô cùng rõ ràng những kí ức đã bị chủ nhân tận lực lãng quên, dương vật người đàn ông hung mãnh như thế nào, đi vào lỗ đít của mình, mang đến khoái cảm dục tiên dục tử như thế nào.
"Ứ...... ưm......"
Tiêu Thanh Vũ phát ra tiếng rên rỉ nhỏ vụn, vô ý thức vặn vẹo thân thể, thúc giục nam nhân.
Cơ thể đã thực tủy tri vị, dưới dục vọng, nóng lòng khát vọng một cái gì đó.
"Tiêu tổng, đừng lộn xộn." Triển Uẩn buông cậu ra, trầm thấp nói. Thanh âm khàn khàn, dường như có hơi khô khốc.
Anh hơi nheo lại đôi mắt, thoạt nhìn như mặt hồ không gợn sóng, kì thực đang tràn đầy sự giãy dụa, cật lực đấu tranh với dục vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên