***
"Chuyển điện thoại sang chế độ loa ngoài." Triển Uẩn lạnh lùng ra lệnh, như một vị vua cao cao tại thượng đang ra lệnh, không thể dung thứ cho bất luận kẻ nào cự tuyệt.
"Nhưng mà......" Bởi vì là người biết rõ nhất sau đó sẽ phát sinh chuyện đáng xấu hổ gì, Tiêu Thanh Vũ ngược lại có điểm cố ý, nói: "Nhưng mà bây giờ tôi đang ở văn phòng."
Tuy nói hiện tại đã hết giờ làm, nhưng lỡ như có người ở lại làm thêm giờ, lại lỡ như người kia tình cờ đi qua cửa phòng làm việc của cậu, lại lại lỡ như người kia đột nhiên tò mò ghé vào cửa nghe lén, thì tin tức Tiêu tổng ở trong văn phòng thủ dâm ngày hôm sau có thể sẽ truyền đi khắp toàn bộ công ty.
Đối với vấn đề này, nam nhân không tỏ ra thông cảm một chút nào, mà trực tiếp uy hiếp: "Vậy tôi cúp máy......"
"Không được!" Tiêu Thanh Vũ vội vàng ngăn cản anh, nghĩ đến hồ ly tinh đang ngồi cạnh Triển Uẩn lúc này, cậu cũng chỉ có thể cắn răng đáp ứng, mở ra chức năng loa ngoài, đặt điện thoại trên bàn, nói, "Được rồi, có nghe rõ không?"
"Rất tốt," Triển Uẩn nói, không biết là đang trả lời hiệu quả của loa ngoài rất tốt, hay là đang khen ngợi Tiêu Thanh Vũ nghe lời, "Bây giờ cởi cúc áo ra."
Tiêu Thanh Vũ đưa tay chạm tới cúc áo đầu tiên.
Cho dù đây là kết quả mình mong muốn, nhưng ngồi ở trong phòng làm việc, ánh đèn sáng tỏ như vậy, mình thì nghe theo mệnh lệnh của nam nhân từ đầu dây bên kia, tay cậu không khỏi có chút run rẩy.
Bởi vậy, chỉ là cởi toàn bộ cúc áo, cũng tốn không ít thời gian.
Nhưng Triển Uẩn không vì vậy mà thúc giục cậu, ngược lại kiên nhẫn lạ thường hỏi: "Bây giờ còn cảm thấy nóng không?"
"Ừm." Tiêu Thanh Vũ nhẹ nhàng đáp.
Thật kỳ quái, điều hoà kỳ thật cũng không bị hỏng, nhiệt độ luôn được duy trì ổn định ở 25°. Nhưng thời điểm người đàn ông hỏi, cơ thể của mình lại thật sự cảm thấy rất nóng.
"Thế hử?" Trong thanh âm của Triển Uẩn mang theo ý cười, tựa hồ cảm thấy rất hài lòng đối mức độ mẫn cảm của cơ thể Tiêu Thanh Vũ, "Có muốn tôi giúp Tiêu tổng hạ nhiệt không?"
Tiêu Thanh Vũ cảm thấy, người đàn ông dùng giọng nói từ tính như thế nói ra lời dụ hoặc như vậy, thật là quá phạm quy rồi, căn bản không ai có thể từ chối được.
Trong cơ thể dường như có cái gì ngo ngoe muốn động, gấp không chờ được, trái tim đang nhảy lên thình thịch. Cậu tựa như thiếu niên lần đầu biết yêu, lần đầu tiên cùng người yêu tiếp xúc thân mật, khẩn trương, hưng phấn, không biết phải làm sao.
Có trời mới biết, cậu mất trinh vào năm bao nhiêu tuổi.
"Ừm." Tiêu Thanh Vũ gật đầu.
Nhưng nam nhân xấu xa lại không chịu dễ dàng bỏ qua cho cậu, ép hỏi: "Rốt cuộc là muốn, hay không muốn?"
Rơi vào trong tay Triển Uẩn, Tiêu Thanh Vũ phát hiện mình chỉ còn là phận bị khi dễ thôi, hết lần này tới lần khác tự đưa mình tới cửa cho đối phương bắt nạt.
"Muốn......" Cho dù thân thể bởi vì xấu hổ mà cứng ngắc, cho dù hai tay bởi vì khẩn trương mà xoắn lại với nhau, Tiêu Thanh Vũ vẫn cắn răng nói, "Triển Uẩn...... chạm vào người tôi......"
"Vâng, Tiêu tổng," Triển Uẩn lúc này mới hài lòng. Nên sờ ở đâu trước thì tốt nhỉ? Anh trước tiên là tự nhẩm, sau đó mới hỏi đến Tiêu Thanh Vũ, "Tiêu tổng, muốn tôi chạm vào chỗ nào trước đây?"
"Cút!" Tiêu Thanh Vũ thẹn quá hoá giận mắng. Tên khốn này rõ ràng là cưỡng gian còn muốn được hoan nghênh, quá đáng lắm rồi!
"Tiêu tổng không nói, tôi làm sao biết được phải làm như thế nào." Loại thời điểm này, nam nhân còn diễn một màn tinh thần học hỏi trong công việc, cố chấp truy hỏi.
Mặt Tiêu Thanh Vũ đỏ đến mức có thể nhỏ ra máu, "Khốn kiếp, tùy tiện chỗ nào cũng được!"
"Ồ," Triển Uẩn đáp một tiếng, lại hỏi, "Vậy sờ núm vú Tiêu tổng trước, được không?"
Chẳng biết tại sao, khi nam nhân hỏi như vậy, núm vú thật sự trở nên ngứa ngáy, giống như nó tự có nhận thức của riêng mình, đang cầu xin nam nhân nhanh chóng đến an ủi nó.
"Được......" Tiêu Thanh Vũ bộ dạng gấp gáp đáp ứng, đồng thời ưỡn ngực lên, chờ đợi người đàn ông vuốt ve.
"Núm vú của Tiêu tổng vậy mà lại là màu hồng, thật hiếm có." Người đàn ông khen ngợi, mặc dù trong lời nói tựa hồ có ý trêu chọc nhiều hơn.
Tiêu Thanh Vũ không biết Triển Uẩn đã chú ý tới màu sắc núm vú của mình từ khi nào, nhưng khi nghe được Triển Uẩn nói như thế,cậu không khỏi cúi đầu, cẩn thận nhìn chằm chằm núm vú của mình, lại phát hiện chúng không phải màu đỏ thẫm thông thường, mà là màu hồng.
Áo sơmi đã mở rộng, lộ ra hai viên trái cây trước ngực, như hai đóa hoa điểm xuyết lên lồng ngực trắng nõn, đặc biệt mê người.
Tiêu Thanh Vũ bị hành động dâm đãng của mình doạ sợ, vội vàng quay mặt đi chỗ khác. Mình vậy mà nhìn mê đắm vào thân thể của chính mình, còn nhìn ra cảm giác, thật sự làm tổn hại danh xưng cao thủ tình trường của cậu.
Mà lúc này, Triển Uẩn dường như cũng đã thưởng thức đủ núm vú của Tiêu Thanh Vũ, mở miệng nói: "Bây giờ lại sờ cái nữa xem núm vú của Tiêu tổng có phải dâm đãng giống Tiêu tổng không."
"Đừng có nói bậy!" Tiêu Thanh Vũ phản bác, nhưng thân thể lại giống như không nghe theo lệnh, bàn tay mò đến đầu vú bên phải, đầu ngón tay ấn lên núm vú, rồi mới nhẹ nhàng lượn vòng xung quanh.
"Ha......" Tiêu Thanh Vũ giật mình một cái, lập tức phát ra tiếng rên rỉ vui sướng.
Nhưng cũng không ngăn được cậu dừng lại, mà cậu còn nhắm mắt lại, tưởng tượng ngón tay mang theo mát lạnh của Triển Đàm đang chơi đùa núm vú của mình. Gương mặt anh tuấn tú bất phàm, nhưng giống như có viết hai chữ 'cấm dục' lên trên đó, ở trước mặt mình, nhìn chăm chú phản ứng dâm đãng của bản thân.
Mới nghĩ đến như thế, Tiêu Thanh Vũ đã cảm thấy từng tế bào trong cơ thể đều đang kích động, dục vọng dâng cao giống như uống phải thuốc kích dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên