***
Chuyện này về sau, ai cũng không nhắc đến nữa.
Tiêu Thanh Vũ lần này đã học được bài học, nếu Triển Uẩn đã không coi trọng, sao mình phải để ý loại chuyện tính dục này cơ chứ?
Cậu giống như hờn dỗi nghĩ, coi như tìm trai bao mà không cần bỏ tiền, thật sự là đĩa bánh từ trên trời rơi xuống. Chỉ cần bên người Triển Uẩn đừng xuất hiện con hồ ly tinh nào, thì cậu còn vui vẻ khi có một tên trai bao 'gọi liền tới, phẩy tay liền lui' đến thỏa mãn nhu cầu sinh lý của cậu ấy chứ.
Mặc kệ Tiêu Thanh Vũ trong lòng thật sự nghĩ như vậy, hay chỉ là tính cách ngạo kiều [1] đang tác quái, tóm lại mấy ngày nay, cậu cũng không chủ động đi quấy rối Triển Uẩn nữa, cũng không viết thêm gì lên sổ tay tình dục, lại khôi phục cuộc sống tiêu diêu tự tại thường ngày, đi tìm tuấn nam mỹ nữ, hàng đêm sênh ca [2].
Phiền phức duy nhất chính là ㅡㅡ
"Đã hai ngày......"
"Đã ba ngày......"
Ngày đầu tiên vừa mở mắt ra, trông thấy chính là đôi con ngươi bị phóng đại cực hạn hơn nữa còn âm u đầy tử khí, cho dù là ai cũng sẽ bị doạ toàn thân túa mồ hôi lạnh.
"Này, anh có phiền hay không hả, tại sao cứ như âm hồn bất tán vậy! Không phải chỉ là không làm tình thôi sao, đừng có làm như thể 2012 sẽ tận thế mà tôi quên cứu vớt nhân loại như vậy!" Bị dọa sợ đến gần như gào lên, Tiêu Thanh Vũ tức giận phàn nàn với con quỷ không có quỷ tính này.
(Con người thì phải có nhân tính, nhưng Mạch Ly là quỷ)
"Muốn ta âm hồn tiêu tán, thì ngươi đi sử dụng cuốn sổ ngay đi." Mạch Ly mặt vô biểu tình nói.
Cũng không biết là bởi vì bị phong ấn hay là quanh năm không phơi nắng, sắc mặt của y vốn đã tái nhợt hơn người bình thường rất nhiều, lại thêm cái kiểu không có bất kỳ biểu cảm nào, trông càng đủ giống quỷ.
"Mạch Ly, anh muốn đi làm diễn viên không?" Tiêu Thanh Vũ nhịn không được xúi giục, "Tôi có thể đề cử anh đi diễn phim ma, khẳng định siêu nổi tiếng!"
Nhưng Mạch Ly lại không đón nhận ý tốt, cố ý âm trầm nói: "Nếu vậy ta cũng muốn hù chết ngươi trước."
"Này!" Tiêu Thanh Vũ lại lần nữa bị giật nảy mình, tức giận nói, "Tại sao tôi phải dùng? Tại sao tôi cứ phải làm tình với họ Triển khốn nạn kia? Anh ta kỹ xảo đặc biệt tốt? Hay là sức bền đặc biệt tốt?"
Mạch Ly nhún nhún vai, giải thích: "Chỉ cần là người nắm giữ cuốn sổ làm tình là được, không giới hạn đối tượng còn lại."
"Hừ," Tiêu Thanh Vũ nặng nề hừ một tiếng, khinh thường nói, "Người muốn lên giường với thiếu gia đây đều xếp thành hàng trước cửa, sao có khả năng cần dùng đến sổ ghi chép được."
Đương nhiên, ngoại trừ mỗi ngày phải chịu đựng ánh mắt cùng với bị miệng lưỡi cay nghiệt của Mạch Ly công kích, thì Tiêu Thanh Vũ cũng không cảm thấy có gì không tốt.
Hôm nay, Tiêu Thanh Vũ mở một bữa tiệc bể bơi lớn tại nhà, đến đây góp vui trừ bạn ăn chơi [3] của mình, còn có không ít tiểu minh tinh, người mẫu nhỏ trong ngành giải trí, bởi vậy mỹ nữ vờn quanh, khung cảnh đến là náo nhiệt.
"Ai da!"
"Đáng ghét quá đi!"
Tiêu Thanh Vũ cùng một đám mỹ nữ mặc bikini đang chơi bóng nước trong bể bơi. Những cơ thể xinh đẹp lắc lư ở trước mặt mình, từng tiếng rên rỉ yêu kiều vang lên bên tai, tùy thời có thể có một nụ hôn cận kề da thịt, hoặc làm một 'nháy'. Sự hưởng thụ của Tiêu Thanh Vũ, thật không biết làm bao nhiêu nam nhân hâm mộ muốn chết.
"A! Xa quá!"
"Tiêu thiếu đi nhặt bóng đi."
"Ai không bắt được bóng thì người đó đi nhặt."
"Mới không muốn đâu, trên bờ thật nhiều sắc lang."
Quả bóng không biết bị ai dùng sức ném, không ai bắt được, liền trực tiếp bị quăng lên bờ. Bởi vì phải lên bờ nên tất cả mọi người không ai nguyện ý đi, chỉ có một cô gái nhỏ tuổi nhất bị mọi đẩy đi nhặt bóng.
Tiêu Thanh Vũ quay người nhìn cô gái bơi vào bờ. Thân hình trẻ trung gợi cảm bơi trong nước, cặp chân thon dài xinh đẹp dần dần nổi trên mặt nước, giọt nước thuận theo mái tóc cô gái trượt xuống, như là hoa sen mới nở.
Hình ảnh đẹp đẽ như thế, hại Tiêu Thanh Vũ nhịn không được muốn huýt sáo, ở trong lòng hạ quyết tâm, đêm nay phải ôm được cô bé này lên giường.
Bóng tiếp tục lăn về phía trước, lăn đến trước một đôi giày da thì dừng lại.
Tiêu Thanh Vũ không khỏi dời mắt từ trên người cô gái đến đôi giày kia, sau đó lại nhịn không được di chuyển lên trên.
Quần âu màu đen kiểu dáng giản dị, áo sơ mi ngắn tay màu xanh đậm, cúc áo cài một đường lên đến tận nút trên cùng.
"Tiêu tổng."
Triển Uẩn cứ như vậy đứng bên cạnh bể bơi, bộ dáng của tầng lớp tri thức ưu tú, nghiêm cẩn không qua loa, thậm chí trang phục hơi có vẻ cổ lỗ sĩ, cùng hoàn cảnh như thế này lộ ra vẻ không hoà hợp.
__________
[1] Ngạo kiều = tsundere, tsun là tính cách khó gần, ương ngạnh, dere là tính tình dễ thương => kiểu ng này là kiểu "cái tâm con tịnh mà cái tính con ngang", mỏ hỗn đáng yêu đó.
[2] Sênh ca là tiếng ca hát, quý tộc ngày xưa thường nghe tấu, ca, và các loại hình nghệ thuật khác vào buổi tối như một thú vui. "Hàng đêm sênh ca" chỉ một lối sống thoải mái, vui vẻ, có phần xa hoa; trong một số trường hợp thì còn miêu tả lối sống sa đoạ nữa.
[3] Bạn ăn chơi: gốc là "Bạn bè rượu thịt": là kiểu bạn bè "khi vui thì vỗ tay vào", chỉ đến với nhau để ăn chơi nhậu nhẹt, ngoài ra ko có hoạt động nghiêm túc gì khác cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
Ficção GeralTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên