***
Tiêu Thanh Vũ trừng mắt nhìn người đàn ông trước mặt, khuôn mặt vốn thường ngày khí khái anh hùng vô cùng, hiện tại càng nhìn càng thấy đáng ghét. Phía dưới ức hiếp mình còn không nói, ngay cả cái miệng nhỏ phía trên cũng bị phong ấn.
Làm chuyện xấu còn không cho người ta mắng à, quá là không tôn trọng quyền con người!
Tiêu thiếu, người thực sự bị bắt nạt đến thảm thương, tức giận cắn xuống một cái, không còn là một đại thiếu gia nữa, mà giống như một con chó con vậy.
"Shhh..."
Mặc dù Triển Uẩn đã né tránh trong vô thức, nhưng anh vẫn bị cắn mạnh.
Mùi máu tươi rõ ràng kích thích thần kinh của người đàn ông, đôi mắt anh hơi nheo lại, sắc bén như dao, thanh âm trầm như nước, "Cậu thật sự dám cắn?"
"Có gì mà không dám!" Mặc dù người đàn ông trước mặt cậu trông thật khủng bố, nhưng Tiêu Thanh Vũ từ nhỏ tới lớn chưa từng phải chịu tội như thế này, cảm thấy vô cùng uỷ khuất, cứng đầu cứng cổ kiên cường nói.
"Được, Tiêu tổng đã muốn nói chuyện, tôi đương nhiên không có lý do gì ngăn cản."
Giọng nói băng lãnh của Triển Uẩn ngoài ý muốn lộ ra chút ý cười, nhưng không những không khiến người ta cảm thấy ấm áp, ngược lại không rét mà run.
"Chỉ là tôi cảm thấy, thay vì mắng mấy lời không có dinh dưỡng, không bằng kêu giường [1] cho tốt, nếu không thì thật sự lãng phí cái cổ họng tốt này."
"Anh一一" Sắc mặt Tiêu Thanh Vũ tái nhợt vì tức giận, vừa muốn mở miệng nói, dương vật vừa mới an tĩnh được một lúc của người đàn ông, liền bắt đầu điên cuồng tấn công, hại cậu lời chửi bới vừa ra đến miệng, liền biến thành những tiếng rên rỉ trầm thấp.
"Hmm... ừm... nhẹ thôi..."
Bởi vì bị nam nhân chịch, nên một chân của cậu bị nhấc lên, cực kỳ khó khăn dựa vào một chân để chống đỡ cơ thể. Ngoài ra, vì nguyên nhân đang ở trong nước, sức nổi của nước khiến cơ thể cậu lắc lư trong nước, càng khiến trọng tâm mất ổn định.
Tựa như bản thân là một chiếc thuyền lá nhỏ giữa biển rộng, lênh đênh trên biển theo nhịp dập nắc của người đàn ông, bị anh nắm trong lòng bàn tay.
Vì vậy, cậu không thể không dùng hai tay ôm chặt cổ Triển Uẩn, vùi đầu vào ngực Triển Uẩn, điều này khiến giọng nói của cậu nghe nghèn nghẹt, ngược lại càng có thêm hương vị gợi tình.
Một thanh âm mê người như vậy đang ở ngay bên tai mình, nói không động lòng khẳng định là gạt người. Nhưng Triển Uẩn vẫn giả vờ giọng điệu bất mãn, tiếp tục dụ dỗ đối phương nói ra những lời dâm đãng hơn: "Tiêu tổng không phải là già đời trong phương diện này sao? Kêu giường chỉ có chút trình độ này thôi sao?"
"Khốn nạn! Tại sao ông phải kêu cho anh nghe?" Tiêu Thanh Vũ không phục hỏi vặn lại, hoàn toàn quên mất một vấn đề then chốt, rõ ràng trước đây cậu mới chính là người làm cho người khác kêu giường.
"Nếu Tiêu tổng rên làm tôi hài lòng, tôi sẽ thưởng cho cậu ăn một con cặc bự, thế nào?" Triển Uẩn nói đến không thể nghi ngờ, nào có ý định thương lượng.
Nói xong, dương vật to khủng bố kia giống như một chiếc dùi, hung hăng đóng cọc vào lỗ đít mềm mại của Tiêu Thanh Vũ, vừa vặn đâm vào tuyến tiền liệt của Tiêu Thanh Vũ, khiến cậu bị đâm đến hai mắt trắng dã, sung sướng hét lên.
"A a a! Sướng chết mất!"
Triển Uẩn cũng phát hiện điểm đó chính là tử huyệt của đối phương, khi anh ấn vào nơi đó, vách thịt bên trong không khỏi co giật, cắn vào dương vật anh, hại anh suýt nữa thì xuất tinh.
Triển Uẩn nghiến răng chịu đựng, sắc mặt khó coi nói: "Không ngờ Tiêu tổng lại thích ăn cặc đàn ông đến vậy. Nếu đã thích ăn, hôm nay sẽ cho cậu ăn đủ."
Dứt lời, anh đong đưa thắt lưng, dùng quy đầu to lớn mài ép đảo quanh ở điểm này, cực lực giày vò Tiêu Thanh Vũ.
"Câm miệng... với cả tôi...." Lời nói tục tĩu của người đàn ông khiến Tiêu Thanh Vũ vô cùng xấu hổ, nhưng hết lần này tới lần khác cậu không cách nào cưỡng lại được khoái cảm run rẩy như có dòng điện chạy qua cơ thể, ngay cả dương vật mềm oặt, cũng trở nên tràn đầy sinh lực, "Ah ha... Thật giỏi! Thật sướng! Đừng mài nữa... không chịu nổi..."
Tiêu Thanh Vũ ngẩng đầu lên, kêu dâm loạn xạ, cơ thể ưỡn lên thành một đường thẳng.
Dưới sự xâm chiếm của khoái cảm, đầu óc cậu choáng váng, đã không còn hiểu nổi làm sao mà căn dương vật mới vừa rồi còn khiến cậu đau đến chết đi sống lại, giờ lại có thể mang đến cho cậu cảm giác sảng khoái cậu chưa từng trải qua.
_______
[1] Kêu giường: kêu rên lúc làm tình, phân biệt với rên rỉ thì là: ko phải ư a vô nghĩa, mà là những lời nói làm tăng tình thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên