***
Tiêu Thanh Vũ trước tiên khẽ đặt một nụ hôn lên đôi môi người đàn ông, đợi một chút, thấy đối phương không có phản ứng, trong lòng mới mừng thầm. Lại duỗi đầu lưỡi ra, từng li từng tí liếm dọc theo đường viền môi của Triển Uẩn, cẩn thận miêu tả hình dáng đôi môi của anh.
Thấy đối phương vẫn không có phản ứng, Tiêu Thanh Vũ càng lớn mật hơn.
Cạy mở hàm răng của anh, đem đầu lưỡi chậm rãi luồn vào. Dịu dàng, ưu nhã như là một quý ông, nhẹ nhàng, chậm rãi khiến ai được hôn cũng đều có cảm giác được trân quý.
Bờ môi Triển Uẩn rất mềm, giống như kẹo đường, ăn vào thấy vị ngọt ngào.
Hơn nữa, môi của anh hôn lên có chút ấm áp, có lẽ là do phát sốt, tóm lại chính là không giống con người anh, luôn luôn lãnh đạm, duy trì khoảng cách không gần không xa với người khác.
Cảm giác khi hôn anh có thể nói là tốt hơn nhiều so với cảm giác lúc ở cùng anh. Tiêu Thanh Vũ không biết nên diễn tả cảm giác hiện tại như thế nào, rất kỳ diệu, nhưng cũng rất hồi hộp.
Tim cậu đập cuồng loạn, lòng bàn tay đang đổ mồ hôi, cậu cảm thấy nhiệt độ cơ thể đang liều chết vọt lên. Đã hôn vô số người, cũng chỉ có Triển Uẩn mới có thể làm cho đầu cậu choáng váng, kích động đến khó thở.
Đầu lưỡi Tiêu Thanh Vũ khuấy động trong miệng nam nhân, cùng cái lưỡi của nam nhân dây dưa, không nhanh không chậm, vô cùng có kiên nhẫn, xuất ra tất cả kỹ xảo để lấy lòng đối phương.
Đối với loại chuyện tình ái này, Tiêu Thanh Vũ tự nhận là một người tình tốt dịu dàng.
"Hừm......" Triển Uẩn phát ra giọng mũi trầm thấp, không biết là bởi vì được hôn đến dễ chịu, hay là không vui khi bị người ta quấy rầy giấc ngủ.
Nhưng Tiêu Thanh Vũ giống như nhận được khích lệ to lớn, nụ hôn càng thêm mãnh liệt, càng trở nên có tính xâm phạm hơn.
Hôn đến động tình, Tiêu Thanh Vũ tay nắm lấy bả vai của đối phương, xoay người đem Triển Uẩn đặt ở dưới thân.
Cái tư thế này cho Tiêu thiếu một trận kích động, cuối cùng cậu cũng đạt được ước nguyện, hận không thể mở champagne chúc mừng một phen.
"Ư......"
Triển Uẩn lại phát ra một tiếng khó chịu, cau mày, tựa hồ rất không thoải mái.
Cái này dọa Tiêu Thanh Vũ nhảy lên một cái, không còn dám càn rỡ, sợ đối phương tỉnh lại. Thế là buông anh ra, chuyển sang hôn hôn cằm anh.
Bởi vì gần một ngày không cạo râu, cằm Triển Uẩn cảm giác có chút gai gai, Tiêu Thanh Vũ nhưng cũng không cảm thấy khó chịu vì bị châm chích, hôn một cái lại một cái như gà mổ thóc.
Đồng thời tay cậu cũng không nhàn rỗi, đưa tay cởi cúc áo sơ mi của anh. Với kỹ xảo thuần thục đã được Tiêu Thanh Vũ luyện trên thân vô số người, rất nhanh Triển Uẩn đã bị lột sạch sẽ.
Tiêu Thanh Vũ dọc theo cái cằm của anh hôn xuống, nóng lòng muốn trồng từng khóm "dâu tây" lên cổ, lên ngực anh, khắc lên đó ấn ký của mình, nói rõ cho tất cả mọi người biết nam nhân này là sở hữu của mình.
Tay Tiêu Thanh Vũ thì du tẩu trên thân người đàn ông, vuốt ve gợi tình, không buông tha bất cứ khu vực nhạy cảm nào.
Lồng ngực Triển Đàm rắn chắc nở nang, cơ bắp cứng rắn, đường nét lại mịn màng. Phần eo của anh không hề có mỡ thừa, còn có nhũng đường cong xinh đẹp.
Tiêu Thanh Vũ từng cái một hôn lên cơ thể Triển Đàm, không buông tha bất kỳ địa phương nào, sau đó đi xuống chút nữa, trông thấy khu rừng màu đen rậm rạp kia, cùng cự long lẳng lặng nằm trong lớp lông mu xoăn xoăn.
Trông thấy cái đồ chơi này, hồi ức về mấy lần không chịu nổi trước đó cũng lần lượt hiện lên trong đầu Tiêu Thanh Vũ. Mặc dù bây giờ nó nhìn rất yên tĩnh, nhưng khi cương lên lại có dáng vẻ dữ tợn, ra vào trong ruột non yếu ớt của mình, đem mình giày vò đến vừa khóc lóc vừa kêu gào, nhưng cũng lại mang cho mình khoái cảm như trên mây.
Tiêu Thanh Vũ nuốt một ngụm nước bọt, cố gắng vứt bỏ loại ý nghĩ này.
Không được, khó khăn lắm Triển Uẩn mới nằm ngửa mặc cho cậu đè, nếu cậu lại bỏ lỡ cơ hội lần này, cậu không phải họ Tiêu nữa!
Nhưng thực tiễn luôn luôn chứng minh rằng, có lý tưởng là tốt, nhưng hiện thực lại tàn khốc.
Cho dù cậu hùng tâm tráng chí cỡ nào, dương vật của Triển Uẩn vẫn không cương!
Phải làm sao?
Trực tiếp đâm vào? Không được, không được, Tiêu Thanh Vũ lập tức phủ nhận ý tưởng này, cậu làm sao có thể dã man thô bạo giống Triển Uẩn được, lần này cậu phải hảo hảo thi triển một chút kỹ xảo, để cho Triển Uẩn cảm thấy xấu hổ!
Nghĩ đi nghĩ lại, vừa lo lắng thời gian kéo dài sẽ làm Triển Uẩn tỉnh lại, lại không muốn bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy. Thế là, Tiêu Thanh Vũ cắn răng cúi xuống, hôn lên dương vật của nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên