***
Chẳng qua 'ô long' nói cho cùng vẫn là 'ô long', có một đống quần áo ướt làm vật chứng, có lão quản gia làm nhân chứng, giải thích một hồi, hai ông bà cũng hiểu.
Suy cho cùng, làm cho bọn họ tiếp nhận chuyện Triển Uẩn và con trai mình không có gian tình, vẫn dễ hơn nhiều so với thừa nhận hai người có gian tình.
Thượng Tiểu Như, cũng chính là mẫu thân Tiêu Thanh Vũ, vỗ vỗ ngực, trong lòng vẫn còn sợ hãi: "Thiếu chút nữa bị mấy đứa hù chết, ta đã bảo mà, Tiểu Triển làm sao có khả năng coi trọng A Vũ nhà ta."
Này! Sao lại có người coi thường con trai mình như vậy chứ!
Mặc dù đây là sự thật, nhưng Tiêu Thanh Vũ nghe xong vẫn cực kì không phục!
Tiêu Bá Lãng, cũng chính là phụ thân Tiêu Thanh Vũ, bưng chén trà ngon mà quản gia đã pha, nhấp một ngụm, sau đó nhàn nhã mở miệng: "Tiểu Triển, khoảng thời gian A Vũ đến công ty làm, không gây thêm phiền phức gì chứ?"
Tiêu Thanh Vũ nghe lão cha nhắc tới mình, không khỏi ngồi thẳng lưng, bất an nhìn về phía Triển Uẩn.
Tôi biết ngay mà, ông già gọi Triển Uẩn đến đây không có ý tốt gì, hoá ra là họp phụ huynh. Họ Triển, nếu anh dám cáo trạng, liền xong đời với tôi!
Triển Uẩn căn bản là không đếm xỉa đến ánh mắt uy hiếp người bên cạnh quăng tới, nghĩ nghĩ rồi nói: "Không có, Tiêu tổng cậu ấy cơ bản là phớt lờ nội quy và quy định của công ty......"
Tiêu Thanh Vũ thầm nghĩ không ổn rồi, hung hăng trừng Triển Uẩn, vội vàng viện cớ, "Cho tất cả nhân viên ra ngoài ngâm suối nước nóng, cha, không phải cha luôn nói muốn cấp dưới có "cảm giác thuộc về" đối với công ty sao? Con nghĩ một năm một lần du lịch miễn phí thực sự quá ít, nên tự mình quyết định dẫn bọn họ đến sơn trang suối nước nóng ở vùng ngoại ô nghỉ một đêm."
Tiêu Thanh Vũ ngay thẳng nói, mảy may không chút chột dạ, tựa như hoàn toàn quên mất mục đích cậu tổ chức lần du lịch suối nước nóng kia, chính là vì người hiện tại đang ngồi bên cạnh cậu.
Nhưng Tiêu Bá Lãng thân là một lão hồ ly, sao có thể bị con trai mình lừa dễ dàng như vậy, ánh mắt ông từ đầu đến cuối đều nhìn Triển Uẩn, không hề rời đi.
"Tiểu Triển, cháu nói tiếp đi."
Đối với thanh niên Triển Uẩn này, ông vô cùng thưởng thức, mặc dù trẻ tuổi, nhưng làm việc thập phần ổn trọng, không kiêu ngạo không nóng nảy, tuổi trẻ nhưng thành thục. Nếu không phải vì muốn anh lưu tại công ty quảng cáo để dẫn dắt thằng con kém cỏi nhà mình, Tiêu Bá Lãng đã sớm điều anh đến tổng công ty.
"Vâng, Tiêu tiên sinh."
Với tính cách cứng nhắc và nghiêm cẩn của Triển Uẩn, ngày thường còn chẳng thèm vuốt mông ngựa, sao có thể vào lúc này sẽ nói vài lời tốt đẹp vì Tiêu Thanh Vũ.
Anh một bên kể lể, Tiêu Thanh Vũ ở một bên lưng túa mồ hôi lạnh, như ngồi trên bàn chông, chỉ có thể duy trì nụ cười nhìn ngoan ngoãn nhất, miệng ra sức nở nụ cười thật tươi với đôi vợ chồng già.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên