***
Tiêu Thanh Vũ không biết tối hôm qua rốt cuộc là đã bị đụ đến khuya cỡ nào, dù sao thì cậu lại vô cùng không có tiền đồ lăn ra hôn mê bất tỉnh.
Một lần, hai lần, ba lần, hình như lần nào mình cũng là người ngất đi đầu tiên. Tiêu Thanh Vũ có chút ảo não nghĩ, cùng là đàn ông, vì sao chênh lệch lớn như vậy?
Được rồi, cuốn sổ nhất định là có tác dụng của Viagra.
Tiêu Thanh Vũ tự an ủi mình như vậy, suy nghĩ lung tung một hồi, mới miễn cưỡng mở mắt ra.
Lúc này, Triển Uẩn đang nằm trên người cậu, mắt nhắm chặt, vẫn còn say ngủ.
Khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông không báo trước cứ như vậy phóng đại trước mắt mình, thậm chí còn có thể đếm rõ được từng sợi lông mi, vô cùng có sức chấn động.
Đôi lông mày mang theo khí khái anh hùng, sống mũi thẳng tắp, không còn sự lạnh lùng nghiêm túc thường ngày, ngược lại mang theo chút trẻ con. Còn có hàng lông mi phủ bóng xuống bên dưới mí mắt, không thể che giấu được quầng thâm xanh thẫm, vậy mà lại có thêm hương vị suy đồi. Tóm lại, dù quan sát ở khoảng cách gần như vậy, cũng sẽ làm cho người ta không khỏi bị sắc đẹp hấp dẫn.
Hỏng rồi, không thể nghĩ lung tung, buổi sáng đàn ông vốn sẽ thần bột, lại đối diện với gương mặt gợi cảm này, Tiêu Thanh Vũ muốn ngăn cản em trai mình chào cờ cũng khó khăn!
(Thần bột: Hiện tượng cương cứng vào buổi sáng của nam giới)
Tiêu Thanh Vũ vì phòng ngừa mông mình còn chưa đỡ đã lại bắt đầu nổi lên sắc tâm, thế là vội vàng dời sự chú ý của mình đi.
Ầy, quả nhiên công việc mà quá cực khổ người sẽ nhanh già, hừ, một lão già! Hại cái mông tôi đau nhức như vậy, xem lần sau thiếu gia phá trinh anh thế nào!
Tiêu Thanh Vũ lầm bà lầm bầm trong miệng, đang chuẩn bị đẩy tên khốn đang đè trên người mình để rời đi, nhưng không biết là do mình dùng quá nhiều sức, hay là chất lượng giấc ngủ của người này quá kém, dù sao đi nữa, cũng thấy lông mi người trước mặt đang nhẹ nhàng run rẩy, sau đó anh đột nhiên mở mắt ra.
"Á...... Anh...... Anh......" Tiêu Thanh Vũ giật nảy mình. Khoảng cách gần như thế, tự nhiên nhìn thấy hai con ngươi trừng trừng, rất là đáng sợ đó.
Triển Uẩn yên lặng nhìn cậu, tựa hồ đang xác định xem phải chăng là mình đang nằm mơ.
Mà Tiêu Thanh Vũ cũng chết lặng, nói ra thì đây là lần đầu tiên cậu cùng Triển Uẩn tỉnh lại và đối mặt sau khi làm tình xong, trước kia do sợ xấu hổ, cho nên đều là cậu chạy trối chết trước.
Dù sao, phải đối mặt với chuyện mình bị đụ, đối với Tiêu Thanh Vũ mà nói vẫn thật khó tiếp nhận.
"Anh...... Tôi...... Cái này......" Cà lăm nửa ngày, cậu vốn là người nói như khướu, nay lại nhất thời tìm không ra một lý do chính đáng.
Cũng khó trách, hai người ngủ ở trên một cái giường, toàn thân trần trụi, trên đùi rõ ràng còn dính chất lỏng, nói bọn họ chỉ là thuần khiết cùng ngủ trên một giường, căn bản sẽ không ai dám tin đi!
Triển Uẩn nhìn chằm chằm gương mặt dưới thân mình đánh giá nửa ngày, anh khẳng định mình không bị hoa mắt, không bị ảo giác ㅡㅡ Coi như có ảo giác, anh cảm thấy mình cũng sẽ không ảo tưởng cùng người này phát sinh quan hệ thân mật.
"Tiêu tổng?" Triển Uẩn thập phần không xác định, hỏi.
Tiêu Thanh Vũ có loại xúc động muốn đi chết, tại sao bây giờ họ Triển không giả vờ mất trí nhớ nữa đi!? Cậu cẩn thận từng li từng tí xê dịch thân thể, nghĩ muốn thoát khỏi tình cảnh tiếp xúc da thịt lúng túng giữa hai người.
Kết quả, không nghĩ tới, cậu không thì không sao, vừa động Triển Uẩn liền lập tức phát giác được đồ vật bán cương kia chọc vào thắt lưng mình.
Bỏ mẹ rồi! Mày, cái thằng nhóc này, thành sự không có bại sự có thừa, phát tình với Triển Uẩn làm gì chứ!? Tiêu Thanh Vũ âm thầm chửi thằng em của mình.
"Tiêu tổng." Triển Uẩn lông mày nhíu chặt, trầm giọng, nói. Biểu tình lập tức từ bối rối chuyển sang nghiêm khắc, quanh thân tản ra áp suất siêu cấp thấp, giống như bất cứ lúc nào có thể có ý định giết người diệt khẩu.
"Ờm......" Tiêu Thanh Vũ cảm thấy trước khi chết nói thế nào cũng nên vì chính mình đấu tranh giành sự sống một chút. Thế là, cố gắng nặn ra một nụ cười, mặc dù cậu cũng tự biết hiện tại mình khẳng định cười đến cực kỳ khó coi: "Triển phó tổng, chào buổi sáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
Ficção GeralTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên