***
Quay trở về phòng mình rồi, nhưng đôi tai của Tiêu Thanh Vũ vẫn không được yên ổn.
"Ngày thứ năm rồi..."
Vừa đóng cửa phòng lại, liền nghe thấy một giọng nói âm trầm từ phía sau âm u vọng tới.
"Oái! Mạch Ly, anh muốn hù chết tôi à!" Sau khi nhìn thấy rõ người đàn ông đang nằm trên giường của mình, Tiêu Thanh Vũ vỗ vỗ ngực, trong lòng vẫn còn dư âm sợ hãi.
Tuy tên này đã ở lì trong phòng mình năm ngày rồi nhưng cậu vẫn không thể nào thích ứng được với cái người xuất quỷ nhập thần này.
Không sai, có lẽ y thực sự chính là quỷ, bởi vì tên này vậy mà chính là nam nhân quỷ dị trên trang bìa của《Sex Note》
Lại nói đến lần đầu tiên khi trở về phòng và bắt gặp nam nhân này từ trong không trung hiện ra, Tiêu Thanh Vũ bị doạ cho một đường xoắn quẩy, thiếu chút nữa đã báo cảnh sát.
Sau đó cũng không biết là do dũng cảm hay bị sắc đẹp của đối phương mê hoặc, vậy mà quả thực đã cùng đối phương trò chuyện một phen, từ đó biết được, đối phương tên là Mạch Ly, là quốc vương của một quốc gia viễn cổ cái gì gì đó, nhưng sau khi chết bị phong ấn bên trong cuốn sổ tay này, không được bước vào luân hồi chuyển kiếp.
Mà nguồn gốc của sức mạnh của y hấp thu được chính là những trải nghiệm tình dục được người nắm giữ cuốn sổ viết vào bên trong. Sau khi viết đủ 100 lần, thì y sẽ có thể thoát khỏi cuốn sổ và chân chính được trùng sinh chuyển thế.
Cuộc trò chuyện này, Tiêu Thanh Vũ chỉ cảm thấy như truyện nghìn lẻ một đêm, chưa nói những thứ khác, chỉ riêng chuyện làm tình 100 lần, cậu không phải sẽ tinh tẫn nhân vong mà chết sao!
Quay lại với hiện tại, nhìn Mạch Ly nằm trên giường của mình, cầm trên tay cuốn sách đã phủ đầy bụi của mình, cao cao tại thượng như một vị vua, Tiêu Thanh Vũ liền thành quý ngài hai mặt.[1]
"Tôi nói này, anh có thể đi xuống được không? Giường của tôi đấy." Tiêu Thanh Vũ khoanh tay đứng trước giường, giơ chân lên muốn đá.
"Ồ? Đồ của ngươi không phải là của ta sao?" Mạch Ly ngước mắt lên nói.
Tiêu Thanh Vũ thề rằng nhất định đã nhìn thấy được từ ánh mắt đó: "Ngủ trên giường của ngươi là cho ngươi mặt mũi, ngươi nên biết điều dâng lên chiếc giường này đi."
"Ông nội anh!" Tiêu Thanh Vũ hậm hực bỏ chân xuống, cảm thấy mình thật sự không có cách nào đá vào gương mặt đẹp trai này, xem ra đúng là mình đã rước một "ông nội" về thật.
Cho dù Tiêu Thanh Vũ khách khí, thì "ông nội" phách lối này vẫn như cũ được một tấc liền muốn tiến một thước: "Ngày thứ năm rồi."
Sắc mặt Tiêu Thanh Vũ "xẹt" một cái liền tối sầm, vì sao cậu phiền lòng với cái gì, thì người người liền nhắc tới cái đó với cậu?
"Anh giục cái gì mà giục? Chẳng phải mới năm ngày chưa làm tình thôi sao, với cả nói thế nào thì tôi cũng cần tĩnh dưỡng đã." Tiêu Thanh Vũ lườm y một cái, nhởn nhơ nói: "Đương nhiên là cái đồ lão già [2] rỉ sét như anh sẽ không hiểu được cảm giác túng dục quá độ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên