***
Nới lỏng thắt lưng, và cởi cúc áo.
Tiêu Thanh Vũ hai tay nhẹ run, bởi vì dục vọng mà hưng phấn, lại bởi vì làm ra chuyện dâm ô như vậy ngay tại nơi như phòng làm việc mà xấu hổ.
Bên ngoài còn có cấp dưới của mình đang tăng ca, đang vùi đầu vào công việc, mà bản thân mình lại ở trong văn phòng mơ mộng về đàn ông mà thủ dâm, Tiêu Thanh Vũ cũng tự muốn xỉ vả chính mình, từ lúc nào đã trở nên đói khát như thế.
Khi khoá kéo quần âu còn đang được kéo xuống, dương vật cương cứng đã nóng nảy không kịp chờ đợi nảy ra ngoài, nhún nhún nhảy nhảy đứng trước mặt Tiêu Thanh Vũ.
Tiêu Thanh Vũ muốn đưa tay vuốt ve nhóc con đáng thương này ㅡ Lớn đến bằng này tuổi rồi nhưng cậu chưa từng phải cố gắng kiềm chế bất cứ nhu cầu nào trên phương diện tình dục cả ㅡ nhưng bàn tay lại ngừng lại giữa không trung. Bởi vì trong lòng cậu có một thanh âm khác đang hô hoán, so với tự thủ dâm cho mình, cậu càng hi vọng được nam nhân luôn luôn nhìn mình một cách lạnh lùng kia chạm vào dương vật của cậu.
"Triển Uẩn, xong rồi." Tiêu Thanh Vũ thấp giọng nói, trong giọng nói của cậu không chút nào che giấu khát vọng đối với người kia.
"Cặc của Tiêu tổng, hiện tại chắc là ngẩng cao lắm nhỉ." Người đàn ông dùng thanh âm lãnh tĩnh nói lời trêu chọc.
Như để xác thực lời nói của đối phương, Tiêu Thanh Vũ thực sực cúi đầu quan sát dương vật của mình.
Dương vật của cậu không chỉ hoàn toàn cương cứng, mà còn có chất lỏng trong suốt từ đỉnh quy đầu không ngừng rỉ ra, giống như đang khóc lóc vì phải chen chúc trong đũng quần nhỏ như vậy mà không được mơn trớn.
"Ừm, đã cương cứng rồi." Mặt Tiêu Thanh Vũ nóng bỏng, lỗ tai đều đã đỏ bừng bừng, nhưng vẫn thành thật trả lời.
Cậu cũng không biết tại sao phải thành thật trả lời vấn đề khiến người ta ngượng chín mặt như thế, nhưng thanh âm của người nọ tựa như dải ngân hà chảy trên khoảng trời đêm tối tăm, chậm rãi, trầm lặng, lạnh lẽo, dễ dàng mê hoặc lòng người.
"Mới chỉ sờ núm vú mà đã cương rồi sao?" Đầu bên kia điện thoại truyền đến tiếng cười khẽ của người đàn ông, sau đó hằn học nói, "Không biết tuốt thêm mấy cái, có phải sẽ trực tiếp xuất tinh không?"
"Đừng có tầm bậy, không thể nào đâu!" Tiêu Thanh Vũ đỏ mặt bác bỏ anh, nhưng đáy lòng lại có một ý tưởng ẩn ẩn hiển hiện, nếu như Triển Uẩn đang bú vú mình, nói không chừng mình thật sự sẽ mất mặt bắn ra mất.
Bất quá loại chuyện này, cậu không hi vọng sẽ phát sinh, bằng không sau này cậu nhất định sẽ bị họ Triển chế giễu cả đời!
Tiêu Thanh Vũ vừa suy nghĩ trong lòng, vừa khẩn trương hai tay nắm chặt tay vịn của ghế.
Cậu đang nỗ lực đấu tranh với dục vọng của mình, rõ ràng thèm muốn chết, nhưng trước khi Triển Uẩn mở miệng, cậu không dám đi an ủi chim nhỏ của mình.
Cậu cũng không muốn phá hỏng trò chơi tình thú này. Cậu muốn Triển Uẩn tới sờ cậu, tới vuốt ve cậu, trong lòng cậu mong chờ đến muốn mạng!
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên