Chương 24: Phòng tổng thống (2)

384 5 0
                                    

***

Tiêu Thanh Vũ không biết Triển Uẩn nói như vậy, là thật sự chờ mong ngày đó đến, hay là đang mỉa mai cậu chắc chắn sẽ không có ngày này.

Nhưng xét từ giọng điệu châm chọc của người này, vậy khẳng định là vế sau rồi.

"Yên tâm...... Ưm...... Sẽ không...... Sẽ không để cho anh phải chờ quá lâu đâu......" Tiêu Thanh Vũ ngoài miệng không cam lòng yếu thế, nhưng thân thể lại biểu đạt hoàn toàn khác. Cái eo của cậu thật không biết liêm sỉ, phối hợp với tiết tấu của nam nhân, như một con rắn nước vặn vẹo trái phải.

Triển Uẩn thu vào trong mắt, không tỏ ý kiến gì, cười, "Vậy sao? Thật là chấp nhất."

"Anh hẳn là nên cảm thấy vinh hạnh mới đúng...... Anh...... ư a...... Là người thiếu gia theo đuổi lâu nhất......" Rõ ràng cậu là người bị đè, nhưng ở trên miệng, Tiêu thiếu vẫn như cũ làm như bố thí ăn mày. Ngoài miệng cậy mạnh như thế, nhưng một bên lại phi thường không có tiền đồ, bất mãn với động tác đột nhiên chậm lại của người đàn ông, vặn vẹo eo mông, thúc giục người đàn ông đụ cậu nhanh và mạnh hơn.

"Vậy à?"

Triển Uẩn nhàn nhạt đáp, nhưng nếu như lúc này Tiêu Thanh Vũ quay đầu lại, hẳn là sẽ kinh ngạc người đàn ông từ trước đến nay vẫn luôn lạnh lùng nghiêm nghị, trên mặt lại có một tia dịu dàng.

Không biết có phải là vì sự kiên trì cổ quái của vị đại thiếu gia hoa tâm này mà thoáng động tâm hay không.

Đáng tiếc Tiêu Thanh Vũ không nhìn thấy ôn nhu của người đàn ông, bởi vậy cậu càng bất mãn với việc người đàn ông chỉ làm mấy động tác cắm rút nhẹ nhàng, so với vừa nãy kịch liệt đâm chọc vào điểm mẫn cảm của cậu mang đến loại khoái cảm khiến người ta tựa hồ không cách nào hô hấp, hiện tại liền trở nên giống như là gãi không đúng chỗ ngứa, nó chỉ khiến cơ thể cảm thấy tê dại một trận, chứ không thể thỏa mãn được một chút nào cái thân thể dâm đãng này của mình.

"Anh...... nhanh lên...... ư...... không đủ...... Mạnh lên...... dùng sức a......" Tiêu Thanh Vũ một tiếng lại một tiếng thúc giục.

Thấy cậu gấp gáp như thế, Triển Uẩn không khỏi nghĩ: So với 'phản công' gì đó, quả nhiên cậu vẫn thích hợp bị đè hơn. Thế là, Triển Uẩn vỗ vỗ cặp mông tròn trịa của Tiêu Thanh Vũ, nói: "Như cậu mong muốn, Tiêu tổng."

Vừa rồi Tiêu Thanh Vũ bị đánh đã hơi sợ, vô thức co rút mông lại. Mà vừa vặn nhắm ngay lúc cậu co lại, dương vật thô to của nam nhân lại xé mở sự cản thở của mị thịt, khí thế như chẻ tre tiến đến.

"A a! Ư a! Sâu quá! Thật thoải mái!"

Tiêu Thanh Vũ không biết nên hình dung loại cảm giác này như thế nào, thời điểm dương vật vừa to vừa dài của người đàn ông va chạm với thân thể của mình, mỗi một mao mạch trong huyết quản đều được mở ra, máu không thể kiểm soát được tất cả chảy ngược lên não, khiến cậu không cách nào suy nghĩ, đầu óc trống rỗng, đơn thuần chìm đắm trong dục vọng.

Kỳ thật khi dương vật được lỗ dâm ấm áp lại chật hẹp bao bọc, Triển Uẩn - người chưa từng có kinh nghiệm làm tình với ai, cũng cảm thấy đây là thể nghiệm tuyệt vời nhất, làm cho Triển Uẩn nhịn không được đưa ra tán thưởng.

"Là muốn như thế này à? Tiêu tổng, là muốn tôi dùng cặc bự địt cậu như thế này sao?" Nam nhân dung mạo tuấn tú, mặc vest chỉnh tề, rõ ràng là tầng lớp tinh anh có học thức cao, nói ra lời uy hiếp quá quắt, vậy mà lại không có một chút cảm giác không hài hoà nào.

"Ha ư...... Là...... như vậy địt tôi...... dùng chim bự mạnh mẽ địt tôi...... A...... sướng chết đi được......"

Tiêu Thanh Vũ sướng đến giọng nói cũng biến điệu. Thân thể đã sớm trở nên mềm nhũn bất lực, hai chân cùng hai tay đều đang phát run, ngay cả việc chèo chống cơ thể đều trở nên gian nan.

"Gọi tên tôi." Triển Uẩn lạnh lùng ra lệnh.

"Triển Uẩn...... Triển Uẩn......" Tiêu Thanh Vũ thì thầm kêu lên tên anh.

"Cầu xin tôi." Thanh âm của nam nhân lãnh tĩnh như một vị vua cao cao tại thượng, đang ra lệnh cho thần tử của mình.

Nghe vào tai Tiêu Thanh Vũ, chỉ cảm thấy gợi cảm vô cùng. Loại cảm giác bị chinh phục này, làm cho cậu run rẩy, so bất luận thuốc kích dục nào đều muốn làm cậu hưng phấn hơn.

"Xin anh...... Triển Uẩn...... Cầu xin anh dùng con cặc vừa to vừa dài địt lồn nứng của tôi...... Mau lên, lồn dâm không chịu nổi...... A a! Sướng chết mất!"

Tiêu Thanh Vũ không quản xấu hổ lớn tiếng kêu dâm, lấy lòng dùng sức kẹp chặt dương vật của người đàn ông, phóng đãng điên cuồng nhún nhẩy cái mông, để cho dương vật thọc tới điểm ngứa ngáy nhất của cậu.

Bởi vì mỗi lần thịt cặc đè vào điểm đó, chính mình sẽ có được khoái cảm tột độ, thân thể sẽ vì ức chế không nổi mà rùng mình, thậm chí cả linh hồn cũng sẽ run rẩy.

【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ