Chương 48: Giậu đổ bìm leo (8)

191 3 0
                                    

***

"Triển Uẩn, tiếp tục đi...... Ưm......"

Âm cuối ngân lên, triền miên và êm tai,  mang theo chút hương vị nũng nịu, giống như móng vuốt của mèo con, cào cho lòng người ngứa ngáy. Nghe những tiếng rên rỉ như vậy, người đàn ông chỉ sợ xương cốt mình đều sắp nhũn cả ra mất rồi, còn làm sao có thể tự kiềm chế được nữa?

Tiêu Thanh Vũ vừa mới dứt lời, con cu to dài của Triển Uẩn liền rút ra đến miệng lỗ, sau đó lại mạnh mẽ đâm vào, chạm tới chỗ sâu trong ruột.

"A ㅡㅡ!" Loại khoái cảm bị kích thích quá độ khiến Tiêu Thanh Vũ phát ra một hơi kinh sợ. Bắp chân bị cậu dùng sức kéo căng, ngay cả những đầu ngón chân cũng đều co quắp lại vì sung sướng.

Triển Uẩn bị vách thịt dâm đãng mút chặt, cũng sướng đến thiếu chút nữa thì xuất tinh. Anh dừng lại, chậm rãi hỏi: "Tiêu tổng, còn muốn tiếp tục không?"

Tuy giọng nói của anh vẫn lãnh tĩnh như máy móc, nhưng tiếng hít thở nặng nề hiển nhiên đã bán đứng cảm xúc lúc này của anh.

"Tiếp tục......" Tiêu Thanh Vũ dán chặt lấy hạ bộ của người đàn ông, phóng đãng điên cuồng lắc mông, lẩm bẩm nói, "Triển Uẩn...... Tiếp tục địt lồn tôi...... Lồn dâm nứng quá......"

Cơ thể Tiêu Thanh Vũ hiện ra màu hồng nhạt kỳ lạ, tương xứng cùng da thịt trắng nõn, trông càng thêm ngon miệng mê người. Tóc của cậu bởi vì mồ hôi mà tùy ý dính lên trán, lên mặt, có loại một loại lộn xộn gợi cảm, hai con ngươi xinh đẹp bịt kín một tầng hơi nước, viết đầy 'dục cầu bất mãn', hãm sâu vào trong bể dục.

Mặc dù Tiêu Thanh Vũ dưới giường có đủ chỗ làm cho người ta chán ghét, nhưng không thể phủ nhận, lúc trên giường, Tiêu Thanh Vũ đúng là một báu vật quyến rũ.

Triển Uẩn đưa tay vén lên sợi tóc xòa vào mắt cậu, hôn lên môi cậu, nói: "Thật sự muốn tiếp tục sao? Tôi thấy, Tiêu tổng hình như sắp bắn rồi."

Khi giọng nói trầm ấm gợi cảm của người đàn ông nói ra những lời này, Tiêu Thanh Vũ chỉ cảm thấy toàn thân huyết dịch đều lập tức sôi trào, suýt chút nữa bởi vì câu nói này mà trực tiếp đạt tới cao trào.

"Triển Uẩn, nhanh lên địt tôi......" Tiêu Thanh Vũ mang theo tiếng khóc nức nở cầu xin, "Đem tôi địt bắn...... Tôi muốn cặc bự địt tôi bắn...... Ư......"

Triển Uẩn cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ thắm, trong lúc đầu lưỡi triền miên dây dưa, thì đong đưa cái eo rắn chắc, điên cuồng địt cái lồn cực phẩm này.

"Ôi ôi...... ư ư ư......"

Phê quá...... Chết mất......

Miệng Tiêu Thanh Vũ bị phong bế chỉ có thể phát ra giọng mũi, biểu đạt sự hưng phấn của mình.

"Ô ô ô ô ô...... ư ư ư ư ư ư ư......"

Chim bự khỏe quá...... Sắp bị cặc bự địt chết......

Trên dưới hai cái miệng nhỏ đều bị nam nhân xâm phạm, khoái cảm như thủy triều mãnh liệt sôi trào, trực tiếp nhấn chìm Tiêu Thanh Vũ.

Miệng nhỏ phía trên liều chết cùng nam nhân hôn đến triền miên, đầu lưỡi cuốn lấy nhau, cùng nhau trao đổi nước bọt. Miệng nhỏ phía dưới thì bị dương vật to lớn của người đàn ông ra sức đụ địt, mỗi một cú dập, đều thọc đến chỗ sâu nhất trong ruột, sâu đến nỗi lục phủ ngũ tạng dường như đều sắp bị đụ lòi ra ngoài.

Người đàn ông dập nắc không thương tiếc, khiến Tiêu Thanh Vũ một bên vừa sợ hãi lỗ đít sẽ bị địt nát, đồng thời một bên lại bị chim bự địt đến dục tiên dục tử, hận không thể cứ như vậy bị người đàn ông địt chết.

Tiêu Thanh Vũ hai chân vòng trên lưng người đàn ông, bờ mông phối hợp vặn vẹo theo tiết tấu của người nọ, để nam nhân có thể địt cậu càng sâu càng mạnh hơn.

Mà Triển Uẩn cũng bị cái lồn đĩ kia hút hồn, xoắn đến kinh quan sắp đầu hàng. Nhưng biểu hiện dâm đãng trên cơ thể đối phương, cũng như cái lỗ dâm chủ động quấn lấy thịt cặc, nhìn tựa hồ cũng có chút quen thuộc, nhưng anh hết lần này tới lần khác đều nghĩ không ra.

Nhất định là lúc bị tên đàn ông khác đụ, cũng phản ứng dâm loạn như thế. Triển Uẩn nghĩ như vậy, không khỏi sinh ra một cơn nộ khí vô danh.

Anh buông lỏng Tiêu Thanh Vũ ra, dường như là vì phát tiết cơn giận, xỏ xuyên càng thêm hung ác, không thương tiếc vào lỗ hậu yếu ớt kia.

"Không ngờ Tiêu tổng lại dâm đãng như vậy, đến cùng là bị bao nhiêu đàn ông địt rồi?"

"A! Không có...... Không có ai khác......" Người đàn ông nặng nề va chạm khiến Tiêu Thanh Vũ toàn thân run rẩy không thôi, gần như ngất đi vì sướng, "Tôi...... chỉ bị anh địt thôi...... Lồn dâm chỉ bị cặc bự của anh địt thôi...... Triển Uẩn, nhanh lên...... Tiếp tục địt tôi...... Ớ, trời ơi, chính là như vậy...... Muốn bị con cặc to của anh địt suốt đời......"

Tiêu Thanh Vũ nói lung tung, cậu hoàn toàn bị dục vọng khống chế, căn bản đâu biết mình đang nói cái gì.

Nhưng những lời này, bất kỳ người đàn ông nào nghe vào, làm sao có thể không lập tức hóa thân thành cầm thú .

Triển Uẩn chỉ cảm thấy nhiệt độ cơ thể mình chưa bao giờ cao đến thế, huyết dịch cũng chưa từng sôi sục như vậy! Anh cắn răng, nhanh chóng mạnh mẽ rút ra thọc vào, mỗi một cái chọc đến điểm mẫn cảm nhất của Tiêu Thanh Vũ.

"A ha...... Không được rồi...... Muốn bắn! Sắp bị cặc to địt bắn!"

Tiêu Thanh Vũ thét lên đạt đến cao trào, cuối cùng Triển Uẩn cũng bị thành ruột lúc lên cao trào thít chặt kẹp bắn.

Sau khi bắn tinh xong, Triển Uẩn nằm đè trên người của đối phương, phì phò thở dốc. Tiêu Thanh Vũ hai mắt thất thần nhìn trần nhà, đắm chìm trong dư vị của cao trào. Thẳng cho đến khi trên thân bị một sức nặng ép tới thở không nổi, mới phục hồi tinh thần lại.

"Họ Triển, con mẹ nó anh đứng lên cho tôi!" Tiêu Thanh Vũ thô lỗ nói, sau khi tình ái qua đi cậu cuối cùng tỉnh táo lại, đột nhiên nhận ra mình lại là người bị đè, vừa cáu giận vừa buồn bực.

Nhưng Triển Uẩn lại bất vi sở động, ngược lại nói: "Tinh lực khôi phục nhanh thế? Xem ra thể lực không tệ."

Mặc dù đây là một lời khen nhưng Tiêu Thanh Vũ nghe thế nào cũng cảm thấy thật mỉa mai. Đang định phản bác thì lại nghe người đàn ông trên người nói: "Đã khôi phục, vậy tiếp tục đi."

Ể, tiếp tục cái gì cơ?

Tiêu Thanh Vũ còn chưa kịp phản ứng, môi người đàn ông lại hôn lên.

"Ư ư! Ư ư ư ư ư ư! Ư ư ư ư ư ư ư ㅡㅡ!"

Khốn nạn! Để người ta thở một cái đi mà! Thật sự sẽ chết người đấy!

Mà lúc này, đồng hồ trong phòng điểm mười giờ, chính là thời gian được ghi trên cuốn sổ tay.

Xem ra, đêm nay còn rất dài......

【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ