Chương 25: Phòng tổng thống (3)

353 5 0
                                    

***

Cảnh đêm mỹ lệ ngoài cửa sổ , đáng lẽ nên là không gian có "tình" nhất, cũng là gian phòng Tiêu Thanh Vũ thích nhất, nhưng hiện tại Tiêu thiếu căn bản không có tâm tình thưởng thức.

Trong mắt cậu, ánh đèn neon đã trở nên chói lọi thành một mảnh, làm mờ tầm mắt của cậu.

Toàn thân cậu bị ép vào cửa sổ kính sát sàn, dương vật cương cứng không ngừng ma sát với kính, tinh dịch bắn lên trên cửa kính, làm bẩn cửa kính sạch sẽ.

Nhưng Tiêu Thanh Vũ lại không bởi vậy mà cảm thấy lạnh, ngược lại thân thể nóng như có một đám lửa đang thiêu đốt.

Dương vật thô to vẫn đang tự do rong ruổi trong cơ thể, tràn đầy sức sống, sinh long hoạt hổ, như đang tuần tra ở lãnh địa của chính mình, căn bản không có ý định muốn xuất tinh.

Mà trên thực tế, Tiêu Thanh Vũ đã bắn qua hai lần, cậu phóng túng đã quen, hiện tại chân mềm nhũn eo mỏi mông đau, nếu lại bị đụ tiếp, phỏng chừng ngày mai nhân viên phục vụ sẽ phát hiện một cỗ thi thể nằm trong phòng mất.

Tiêu Thanh Vũ thậm chí hoài nghi, có phải là Triển Uẩn đã đem tinh thần liều mạng trong công việc kia đến đây để dùng trong việc này hay không

Này, tôi là người chứ không phải công việc, sẽ chết người đấy có được hay không!

"Ưm ha...... Tôi...... Tôi không được nữa...... Hức......"

Tiêu Thanh Vũ lẩm bẩm xin tha, trong thanh âm một nửa là khó nhịn bởi dục vọng, một nửa là đáng thương nghẹn ngào. Nhưng cậu lại không biết rằng cầu xin như vậy sẽ chỉ càng khơi dậy ác quỷ trong lòng nam nhân, khiến anh đụ địt càng tàn nhẫn hơn.

"Sâu quá...... ư...... đồ khốn......dừng lại...... ruột sắp bị cặc bự chọc thủng rồi...... khốn kiếp......"

Khoái cảm không thể chịu nổi khiến cho Tiêu Thanh Vũ hai chân như nhũn ra, cậu có chút phát run, cơ thể không ngừng trượt xuống. Nếu không phải có Triển Uẩn nắm eo cậu, chỉ sợ cậu đã mất mặt ngã xuống.

"Nhanh như thế đã không được? Tiêu tổng thể lực quá tệ, là do bình thường túng dục quá độ đi." Trong giọng nói bình ổn của Triển Uẩn mang theo một tia ý cười châm chọc.

"Hừ...... Thiếu gia có rất nhiều nữ nhân đưa tới cửa, cũng không phải loại xử nam không ai muốn như anh......" Tiêu Thanh Vũ phát ra tiếng hừ nhẹ, nhưng tiếng khịt mũi khinh thường lại biến thành ngâm nga nũng nịu.

"Xử nam?"

Nam nhân trong lúc cười khẽ lộ ra mùi nguy hiểm.

Tiêu Thanh Vũ lúc này mới chợt tỉnh ngộ, hành trình phá thân xử nam hình như chính là phát sinh ở trên người mình mà. Chuyện cũ khó coi như vậy cậu đương nhiên không muốn nhắc lại, nên nhanh chóng lảng sang chuyện khác, "Đồ khốn! Bớt nói nhảm, nhanh bắn đi, anh còn muốn cọ bao lâu nữa a!"

"Ha ha," Triển Uẩn hiếm có lúc nở nụ cười, "Tiêu tổng thật sự là đủ dâm đãng, lồn dâm vội vã thèm ăn tinh dịch đàn ông đến thế à?"

Anh một bên trêu chọc, một bên siết chặt eo Tiêu Thanh Vũ, dùng sức khẩn trương dập vào điểm nhô ra kia

"A...... A ha...... Cặc bự khoẻ quá...... khiến cho tôi sướng quá......"

Thân thể mẫn cảm đã sớm bắn tinh hai lần căn bản là không có cách nào tiếp nhận khoái cảm mãnh liệt như thế, hai tay của cậu nắm chặt thành quyền, cổ ngửa ra sau, miệng há to, phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng.

"A...... Trời ơi...... Làm tình giỏi quá a...... Cặc bự thật là lợi hại...... Lồn dâm bị mài muốn hỏng rồi......"

Dương vật nóng bỏng trong cơ thể đang gấp rút ra vào, đem vách thịt mẫn cảm bên trong ma sát đến vừa mềm lại vừa tê dại, như thể sắp bị mài mòn. Quy đầu đáng sợ thay đổi góc độ, cắm vào mọi ngóc ngách trong lỗ dâm, đem lỗ nhỏ chọc cho đến khi nước dâm chảy giàn giụa, phát ra tiếng nước "phụt phụt phụt" dâm dục.

"Vậy Tiêu tổng phải siết chặt mông đĩ thật tốt cho tôi, nếu không cả đêm tôi cũng sẽ không bắn cho cậu đâu." Nói xong, Triển Uẩn vỗ vỗ cái mông của cậu, sau đó như đóng cọc, tàn nhẫn đụ địt bên trong cái lỗ làm anh mất hồn, ngây ngất đến tận xương tuỷ kia.

Tiêu Thanh Vũ không biết là thật sự nghe lời, hay chỉ là theo phản ứng của bản năng, tóm lại cậu không chỉ cố gắng kẹp chặt cái mông, xoắn lấy con chim mang lại cho cậu khoái cảm vô cùng kia, mà còn xoay lắc mông để phối hợp với tiết tấu của người đàn ông, để người đàn ông hảo hảo đem cậu đụ đến càng thoải mái càng sung sướng hơn.

"Ớ ưm...... ha...... lồn nứng sắp bị cặc khoẻ địt hỏng mất......"

"Thật sâu...... A...... Bị chim bự địt chết......"

"Ứ...... Triển Uẩn ơi, bắn cho tôi...... Bắn vào lồn dâm của tôi đi......"

Tiêu Thanh Vũ không biết cuộc hoan ái kịch liệt kia đến tột cùng đã kéo dài bao lâu, bởi vì cậu sau đó đã vô cùng mất mặt mà hôn mê bất tỉnh.

Cậu chờ mãi mới chờ được đến lúc Triển Uẩn bắn tinh rồi chân mới khuỵu xuống, không nghĩ tới đang muốn bò lên giường đi ngủ, lại bị nam nhân từ phía sau bắt lấy, dương vật nóng như lửa lại trực tiếp từ phía sau lao đến, khiến cho cậu ngay cả quyền nói không cũng không có.

"Đệt! Họ Triển, anh có biết thiếu chút nữa đã lột mất một lớp da của tôi hay không!" Nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn tú đang ngủ say ở bên cạnh, Tiêu Thanh Vũ chẹp miệng, tức giận nói, "Hừ, khẳng định là bình thường nhìn tôi không vừa mắt, nhân cơ hội này muốn mưu sát tôi đi!"

Vừa nói, Tiêu Thanh Vũ vừa duỗi ra ngón tay chọc chọc gò má của đối phương, thấy người đàn ông không kiên nhẫn phất phất tay, xoay người tiếp tục ngủ.

"Hừ, lại còn không để ý tới tôi!" Tiêu Thanh Vũ lại sinh tức giận, nhưng ngẫm lại lại cảm thấy mình thật trẻ con, hơn nữa lo lắng Triển Uẩn tỉnh lại, hai người gặp nhau sẽ khó xử, liền ráng chống đỡ lấy thân thể đang không có bộ phận nào là không kêu đau, xuống giường mặc quần áo chỉnh tề. Cậu đứng trước cửa sổ kính sát sàn ngắm nhìn thành phố vào buổi sáng sớm, cùng tấm kính bên trên còn lưu lại vết tích màu trắng, tường thuật lại cho cậu kí ức khó coi tối hôm qua.

Tiêu Thanh Vũ đi đến cửa chính, tay cũng đã đặt lên trên chốt cửa, nhưng vẫn là nhịn không được quay đầu nhìn khuôn mặt đang say ngủ của người đàn ông, sau đó ôm eo đi đến bên giường, cúi đầu xuống, hôn lên một bên mặt của Triển Uẩn, rồi mới rời đi với nụ cười phơi phới.

Nói chung, loại hành vi này của Tiêu thiếu, nếu như để cho bạn gái và bạn tình cũ, trước của cũ, vô số "trước" của cũ biết, phỏng chừng đều sẽ kêu to: mặt trời mọc từ hướng Tây rồi, hoa tâm đại thiếu gia cũng có ngày đổi tính đổi nết! Ai chẳng biết Tiêu thiếu chính là loại "rút chim vô tình", không phải hút xong một điều thuốc liền lập tức phủi mông bỏ đi, thì chính là hôm sau thức giấc không chào hỏi một tiếng liền rời đi, hiếm khi sẽ có tấm lòng muốn vuốt ve an ủi.

【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ