***
"Ha......" Triển Uẩn thở ra một hơi thật dài.
Sau khi xuất tinh, anh chỉ cảm thấy thân thể xương cốt đều thư thái dễ chịu, nhiệt độ quá cao dường như cũng đã hạ xuống, cả người cũng thanh tỉnh không ít.
Triển Uẩn mở hẳn mắt ra, nhìn xuống nửa thân dưới của mình, vừa lúc đối diện với đôi mắt người kia.
"Tiêu tổng?" Khi thấy rõ là ai, Triển Uẩn trước nay luôn điềm tĩnh, không khỏi có chút giật mình cùng nghi hoặc, nhất là vừa rồi bọn họ còn làm loại sự tình này.
Lại tập trung nhìn kỹ hơn, Tiêu thiếu hiện tại cùng ngày thường lộ ra rất nhiều khác biệt. Vốn dĩ là xinh đẹp, đi tới chỗ nào cũng đều giống như idol được ánh đèn chiếu sáng, ánh mắt của tất cả mọi người không khỏi bị hấp dẫn, mà bây giờ lại là gợi cảm, loại gợi cảm chết người, vừa vặn có thể khơi dậy thú tính của đàn ông.
Đôi con ngươi luôn luôn tinh thần phấn chấn kia, giờ phút này ngấn lệ, vừa ủy khuất lại phẫn nộ, trong con mắt đong đầy nước, giống một chú cún con đáng yêu.
Lông mày thanh tú nhíu chặt vào nhau, con mắt nhìn mình lom lom, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể nhào tới cắn một cái. Tầm mắt dịch xuống chút nữa, là đôi môi lúc nào cũng phun ra mấy lời làm cho người ta chán ghét, lúc này đã biến thành một màu đỏ yêu dã, trên đó còn dính thứ chất lỏng màu trắng đục, trông thập phần dâm đãng.
Nghĩ đến chính là dương vật của mình cọ xát cặp môi kia, khiến chúng trở nên đỏ tươi ướt át, lại nghĩ đến người này vừa mới nuốt vào tinh dịch của chính mình, nhiệt độ vừa mới hạ xuống của Triển Uẩn lập tức lại tăng cao.
Triển Uẩn cảm thấy nhất định là cơn sốt cao đã thiêu rụi lý trí của mình, nếu không mình sao có thể không nghĩ ngợi gì, liền bế người đàn ông đang dựa vào người mình lên, sau đó xoay người đặt cậu ở dưới thân.
"Họ Triển, cái đồ khốn nhà anh! Anh rõ ràng đã tỉnh rồi, vậy mà anh! Vậy mà anh!"
Tiêu Thanh Vũ liên tiếp nói mấy cái "vậy mà", vẫn xấu hổ không nói ra được mấy lời kiểu: Vậy mà anh lại để cho bổn thiếu gia khẩu giao cho anh. Cậu tức giận đến khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng lên, nhìn chằm chằm Triển Uẩn, một bộ dáng vẻ muốn ăn thịt anh.
"Tôi vừa mới tỉnh." Triển Uẩn nói ra sự thật. Mặc dù bề ngoài anh trông vẫn bình tĩnh trước sau như một, nhưng ngọn lửa nhảy múa trong con ngươi màu nâu sẫm, biểu hiện ra nội tâm của anh kỳ thật không có bình tĩnh như vậy, "Ngược lại Tiêu tổng mới nên là người giải thích rõ đó, tại sao ở trong phòng tôi, làm loại chuyện đó với tôi."
"Anh anhㅡㅡ" Nếu không phải là bị Triển Uẩn trấn áp, Tiêu Thanh Vũ nhất định đã tức giận đến nhảy dựng lên, tên khốn này sao có thể mặt dày nói ra những lời vô sỉ này! Giống như mình đã cưỡng gian anh ta vậy, rõ ràng mình mới là người bị hại mà!
Triển Uẩn lại không đếm xỉa sự phẫn nộ như con mèo con giương nanh múa vuốt của cậu, mà vươn ngón tay thon dài, dùng đầu ngón tay trỏ quẹt sạch chất lỏng lưu lại trên miệng Tiêu Thanh Vũ, sau đó giơ tới bên cạnh môi của cậu, nói: "Ăn sạch đi."
Tiêu Thanh Vũ sững sờ nhìn chằm chằm vào đôi mắt Triển Uẩn, chỉ cảm thấy đôi mắt kia càng thâm thúy hơn trước, nhìn không thấy đáy.
Như là bị thôi miên, Tiêu Thanh Vũ thật sự khẽ mở bờ môi, thè đầu lưỡi ra, liếm sạch sẽ chất lỏng trên ngón tay.
Nhìn đầu lưỡi hồng hồng liếm láp tinh dịch của mình, dáng vẻ hết sức chuyên chú, Triển Uẩn nếu muốn nói là không hề hưng phấn thì khẳng định là gạt người.
Triển Uẩn thậm chí còn nghĩ, có thể để cho vô số nam lẫn nữ đều dán lên người Tiêu Thanh Vũ như thiêu thân lao vào lửa, không chỉ là vì tài lực của Tiêu gia, mà túi da tốt này của Tiêu Thanh Vũ cũng là nguyên nhân rất lớn.
Bị đôi con ngươi xinh đẹp ㅡ so với viên kim cương đẹp nhất còn muốn mỹ lệ và mê người hơn ㅡ nhìn chăm chú, chỉ sợ bất luận là kẻ nào cũng sẽ nổi lên dụng vọng tham lam chiếm hữu.
"Thật ngoan."
Khi tinh dịch trên ngón tay được liếm sạch, khoé miệng Triển Uẩn không khỏi câu lên một chút, ngay cả giọng nói cũng nhịn không được nhu hòa đi không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên