***
Lái xe về đến nhà, vừa đóng cửa phòng, việc đầu tiên Tiêu Thanh Vũ làm chính là nằm liệt trên giường như động vật không xương sống, đồng thời lấy gối đầu đệm dưới eo. Việc thứ hai mới là lôi cuốn sổ tình dục ra, dùng sức đập mấy cái.
Nam nhân có vẻ ngoài tà mị ung dung từ trong cuốn sổ bước ra, đứng ở bên giường, từ trên cao nhìn xuống Tiêu Thanh Vũ, như là vị vua cao cao tại thượng đang dò xét thần dân của y.
Loại cảm giác này làm cho Tiêu Thanh Vũ kiêu ngạo phi thường khó chịu, nhất là khi mình toàn thân đau nhức, mà đối phương thì nhìn thế nào cũng thấy thần thanh khí sảng.
"Hừ hừ, lại tiện nghi cho anh rồi." Tiêu Thanh Vũ hai tay ôm ngực, nói.
Bản thân mỗi một lần sử dụng cuốn sổ tình dục, cấm chế trên người Mạch Ly sẽ giảm bớt một phần, lần này mình đã chịu khổ suốt một đêm, y khẳng định được lợi không ít, Tiêu Thanh Vũ ở trong lòng buồn bực, hoàn toàn quên mất tối hôm qua mình có bao nhiêu sung sướng.
"Hai lần, miễn cưỡng có thể thoát khỏi cấm chế được nửa giờ," Nói xong, ánh mắt Mạch Ly lạnh lùng quét qua eo Tiêu Thanh Vũ, cùng chiếc gối phía dưới thắt lưng cậu, khóe miệng nhếch lên thành một vòng cung tựa như đang cười lạnh, mở miệng nói: "Nhưng mà ngươi cũng thật là vô dụng, mới một buổi tối liền thành dạng này."
"Cái gì gọi là mới một buổi tối?" Tiêu Thanh Vũ tức giận đến thiếu chút nhảy lên ㅡ nếu không phải eo cậu thực sự sắp gãy mất, cậu nhất định sẽ nhảy dựng lên! "Sao anh không đến cho người ta đâm mông một đêm thử coi! Để xem cái mông anh có nở hoa không!"
Tiêu Thanh Vũ tức bay màu, hoàn toàn không ý thức được mình đã nói ra lời không nên nói rồi.
Mạch Ly đem tầm mắt từ eo của cậu dời đến trên mặt cậu, nhưng ý tứ khinh bỉ một chút cũng không giảm bớt, nói: "Năm đó ta một đêm có thể ngự dụng bảy nữ nhân, làm sao mà ngươi so sánh được."
"Khụ khụ khụ, " Tiêu Thanh Vũ trực tiếp bị sặc nước bọt của chính mình, kêu to, "Sao anh không nói anh một đêm bảy lần luôn đi!"
Mạch Ly con ngươi hơi co lại, cúi người xuống, trân trân nhìn vào mắt Tiêu Thanh Vũ, hỏi: "Ngươi không tin?"
Trong khoảnh khắc đó, mặc dù biết đối phương chẳng qua chỉ là một con quỷ, Tiêu Thanh Vũ vẫn là trong lòng đột nhiên co rúm, phi thường không có cốt khí nói: "Không, không, tôi chỉ nói đùa thôi, tôi tin."
Mạch Ly lúc này mới thu hồi khí thế áp bách, đứng thẳng lên, từ bàn bên cạnh lấy một quyển sách, ngồi trên ghế, nhàn nhã lật xem.
Tiêu Thanh Vũ thấy Mạch Ly tự cố tự địa lo đọc sách của mình, không khỏi âm thầm gấp gáp. Nhìn đi nhìn lại đồng hồ, cuối cùng nhịn không được mở miệng, đem vẫn đề đã suy nghĩ rất lâu trong lòng cuối cùng cũng hỏi ra miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự Phong
General FictionTên Truyện: Sex Note Tác giả: Tự Phong Số chương: 169 Tình trạng: Đã hoàn Đam mỹ, Cao H, ngôn từ thô tục ⚠️🚨🔞 Cảnh báo trẻ vị thành niên