Chương 37: Đại ô long

184 6 0
                                    

***

Nghĩ như vậy, Tiêu Thanh Vũ liền sinh ra lo được lo mất.

Cuối cùng là ăn dấm rồi, hay là không ăn ta? Bộ não vốn không đủ dùng của Tiêu Thanh Vũ, hiện tại tiến hành quá trình suy nghĩ phức tạp như vậy, liền trực tiếp tiến vào trạng thái chết máy.

Cậu ở trong lòng suy nghĩ rối rắm, nhân tiện đem Triển Uẩn quên luôn. Đồng thời trở về phòng thay quần áo, cũng không biết đường mà tiếp khách.

Chờ Tiêu Thanh Vũ thay xong quần áo, mới đột nhiên nhớ ra, ai da, Triển Uẩn đâu rồi? Hỏng bét, anh ấy vẫn còn mặc một thân quần áo ướt đó!

Thế là, Tiêu Thanh Vũ lại vội vàng lấy trong tủ ra mấy bộ quần áo chưa cắt mác rồi chạy đi tìm Triển Uẩn.

May mắn thay, nhà họ Tiêu trừ Tiêu Thanh Vũ không đáng tin cậy ra, thì những người khác vẫn là phi thường đáng tin cậy.

Lão quản gia nói cho cậu biết, "Tôi vừa rồi đã dẫn Triển tiên sinh tới nhà vệ sinh lầu một rồi, tôi......"

Lão quản gia còn muốn nói đoạn sau là "Tôi đã mang quần áo sạch vào đó rồi", nhưng Tiêu Thanh Vũ không chờ ông nói xong, đã lập tức lao vào nhà vệ sinh.

Thế là, liền phát sinh một cảnh tượng ô long [1] ㅡㅡ

"Triển Uẩn, cái này là quần áo của tôi, còn chưa mặc lần nào, anh xem xem có thể mặc được hay không, tôi......"

Tiêu Thanh Vũ thanh âm dần dần nhỏ lại, cho đến khi không nghe thấy gì nữa. Bởi vì khi cậu mở cửa ra, đập vào mắt chính là một người đàn ông hoàn toàn trần trụi, liền chết lặng trong giây lát.

Trên người Triển Uẩn đến quần lót cũng không mặc, trong tay chỉ cầm một chiếc khăn tắm để lau người, nó cũng không có tí tác dụng che chắn nào.

"Tôi...... Tôi......" Tiêu Thanh Vũ ấp a ấp úng nửa ngày, không nghĩ ra được lời giải thích nào, chỉ có thể ngây ngốc nhìn chằm chằm thân thể của đối phương.

Được rồi, mặc dù đã cùng Triển Uẩn làm rất nhiều lần, nhưng đều chưa từng được nhìn kỹ thân hình của anh.

Lần suối nước nóng kia, đều bị hơi nước cản trở, lần ở khách sạn, Triển Uẩn thậm chí còn không cởi quần áo, lần qua điện thoại thì càng khỏi cần nói.

Cho nên lần này, cậu phải mở to mắt nhìn cho rõ mới được.

Úi...... Dáng người thật không tệ, vai rộng mông hẹp eo thon, thân hình thon dài cân xứng, có cơ bắp, nhưng lại không quá khoa trương.

Gay go rồi, thân hình tuyệt như vậy, thật sự là làm người ta muốn nhào vào quá đê! Tiêu Thanh Vũ không khỏi nuốt nuốt nước miếng, ở trong lòng tru lên như sói, nếu để cho Triển Uẩn đến nhảy ở hộp đêm thoát y, tuyệt đối có thể khiến người ta giẫm nát nơi đó.

Tiêu Thanh Vũ như thế, chính là trực tiếp viết hai chữ "dê xồm" lên mặt, khiến cho Triển Uẩn có loại cảm giác bị thị gian [2] không được tốt lắm.

Anh nhíu nhíu mày, lớn tiếng nhắc nhở: "Tiêu tổng?"

"A?" Tiêu Thanh Vũ mới từ trong ý dâm [3] lấy lại tinh thần, liền nhận được ánh mắt nghiêm khắc từ người đàn ông, thế là vội vàng ho khan vài tiếng, làm bộ nghiêm chỉnh lại, "Tôi là tới đưa quần áo cho anh."

【Đam Mỹ/Thô tục】Sổ tay tình dục - Tự PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ