Chương 3

22.8K 2K 250
                                    

Mộ Bạch hớn hở bám vào cửa kính phòng tắm, thấy người đàn ông quấn khăn mở cửa, cậu vứt ngay ba chữ "to ghê luôn" ra sau đầu rồi chạy vội tới giường.

Nhưng hôm nay mục tiêu mới không giống hôm qua cho lắm.

Người đàn ông quấn khăn tắm cứ liên tục ngẩng đầu lên như đang xác định gì đó.

Mộ Bạch hoàn toàn không biết mình đã thành tiểu sắc quỷ, giờ đang ân cần thổi hương thơm giúp ngủ ngon trên tủ đầu giường.

Tiểu quỷ ngồi xổm trước tủ đầu giường như hôm qua, phồng má thổi hương thơm giúp ngủ ngon cho anh, nhìn có vẻ rất ngoan.

Diêm Hạc lau tóc, nhíu mày nghĩ tiểu quỷ trước mặt nhìn như thiếu niên, tuổi cũng không lớn.

Thậm chí nhìn còn nhỏ hơn cháu trai tốt nghiệp đại học của anh, sao còn nhỏ vậy mà đã làm sắc quỷ rồi?

Chuyện 18+ hình như cũng không mấy tương xứng với tiểu quỷ kia.

Kết quả một giây sau, Diêm Hạc trơ mắt nhìn tiểu quỷ vui sướng cởi giày, nhanh như chớp leo lên giường rồi háo hức quay đầu nhìn anh với đôi mắt sáng rực.

Diêm Hạc: "......"

Thậm chí anh còn thấy tiểu quỷ vỗ chăn, dường như đang sốt ruột chờ anh lên giường ngủ chung.

Người đàn ông thả chiếc khăn trong tay xuống, vẻ mặt hơi phức tạp.

Nửa tiếng sau.

Phòng ngủ tối om, tư thế ngủ của người đàn ông trên chiếc giường lớn màu xám nhạt rất chuẩn, hai tay đặt trên bụng như hôm qua, hơi thở đều đều, nhắm mắt ngủ say.

Mộ Bạch phấn khích leo lên, rón rén nằm trên người đàn ông, sau đó bắt đầu làm tiểu quỷ bóng đè.

Mấy trăm năm rồi cậu mới tìm được mục tiêu ngủ sớm dậy sớm.

Cậu sợ đè người bên dưới nguy hiểm tính mạng nên miệng không ngừng lẩm bẩm: "Mình chỉ đè chút xíu thôi......"

Có lẽ cảm giác no nê quá dễ chịu nên chỉ chốc lát sau, Mộ Bạch ăn no mơ màng ngủ thiếp đi, hoàn toàn không biết mình ngủ say như tối qua.

Nhưng đêm nay trong lòng Mộ Bạch ghi nhớ tuyệt đối không được đè hỏng người ta, dù đã ngủ thiếp đi nhưng miệng vẫn không quên lẩm bẩm.

Trời vừa rạng sáng.

Diêm Hạc loáng thoáng nghe thấy tiếng người thì thầm bên cạnh.

Anh mở mắt ra, phát hiện tiểu quỷ nằm đè trên người mình, trong lúc ngủ còn lẩm bẩm mình chỉ đè chút xíu thôi, cứ như đang nói mớ vậy.

Diêm Hạc trở mình định bật đèn, kết quả vừa nghiêng người thì tiểu quỷ đang nằm trên người anh lăn lông lốc xuống giường.

Dưới ánh trăng mông lung ngoài cửa sổ, anh thấy tiểu quỷ lăn xuống giường lập tức mở to mắt, khẩn trương đứng phắt dậy, vừa mờ mịt vừa cảnh giác nhìn quanh.

Bộ dạng cậu vẫn chưa tỉnh ngủ, tóc còn rối tung, thấp thỏm nhìn quanh như con sóc bị cướp quả thông, thấy không có quỷ khác mới thở phào nhẹ nhõm.

[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ