Chương 34

13.5K 1.2K 93
                                    

Chiếc giường trong phòng ngủ to lạ thường.

Một người một quỷ đối mặt nhau ở đầu giường và cuối giường.

Tiểu quỷ quấn chăn hoảng đến nỗi chỉ muốn chui tọt xuống gầm giường.

Mặc dù cậu chưa từng thành hôn nhưng cũng không phải không biết gì.

Hầu hết con cái của những gia đình giàu có đều được nha hoàn thông phòng hầu ngủ từ lúc mười bốn, mười lăm tuổi.

Cậu là con út được cưng chiều hết mực, thường xuyên học bài rèn chữ đến tận khuya, người nhà lo lắng nên chưa bao giờ nhắc đến chuyện này trước mặt cậu.

Nhưng ở học đường có mấy công tử và thiếu gia có nha hoàn thông phòng sớm, một vài công tử thân thiết với cậu hay bá vai bá cổ cậu huyên thuyên kể chuyện này.

Mỗi lần như vậy cậu đều nghiêm mặt nói với đám công tử cợt nhả kia: "Đừng có kể ta nghe nữa."

Đám công tử kia hay nói cho nha hoàn thông phòng làm thiếp thất chính là chịu trách nhiệm, còn cậu nghĩ kiệu lớn tám người khiêng, cưới hỏi đàng hoàng, một đời một kiếp một đôi người mới là chịu trách nhiệm thật sự.

Nhưng hôm nay người đàn ông trước mặt đòi hầu cậu ngủ.

Mộ Bạch đã chết mấy trăm năm không ngờ mình phải kiệu lớn tám người khiêng, cưới hỏi đàng hoàng, một đời một kiếp một đôi người với một người đàn ông còn cao hơn cả mình!

Tổ tông nhà họ Mộ mà biết chắc sẽ tức giận đội mồ dậy mắng cậu tơi bời cho xem.

Tiểu quỷ hoảng loạn muốn chạy xuống giường nhưng lại bị túm cổ áo kéo về.

Tiểu quỷ vừa quay đầu lại thì thấy người đàn ông ôn tồn hỏi mình: "Chạy đi đâu?"

Diêm Hạc ưu sầu nói: "Lần trước thiên sư còn nói ngày ngày đại nhân đều ngồi trên giường huơ chân chờ tôi đi ngủ nữa cơ."

Vành tai tiểu quỷ đỏ lên, hậm hực nói: "Sao cái gì thiên sư kia cũng nói với anh thế——"

Diêm Hạc trầm tư nói: "Chắc tại tôi trả khá nhiều tiền ấy mà."

Tiểu quỷ: "......"

Diêm Hạc xách tiểu quỷ tới giữa giường rồi kéo chăn bông đắp cho cậu.

Trên những lá bùa Vệ Triết dán có máu của anh, thời gian đầu ngưng kết hồn phách tiểu quỷ phải có âm khí của anh ôn dưỡng để hồn phách ổn định.

Nếu cách xa anh, có thể hồn phách tiểu quỷ sẽ gặp vấn đề.

Tiểu quỷ trong chăn không biết phải làm gì, quấn mình trong chăn như cái kén rồi cố nhích tới mép giường.

Diêm Hạc nghiêng người đưa tay tắt đèn, vừa quay đầu lại thì thấy mép giường nhô lên một quả núi nhỏ.

Tiểu quỷ ra sức nhích tới sát mép giường, hai mắt sáng ngời như đã tìm được chỗ lý tưởng.

Diêm Hạc: "......"

Anh nói: "Qua đó làm gì. Tới đây."

Tiểu quỷ quấn chăn nhìn chằm chằm trần nhà, cố tỏ vẻ bình tĩnh nói: "Anh ngủ phần anh đi, đừng để ý đến tôi."

[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ