Chương 75

8.3K 804 143
                                    

"Gần đây đại nhân có đi đâu không?"

Trong phòng khách biệt thự, Diêm Hạc ngồi bên kia ghế salon đột nhiên mở miệng.

Tiểu quỷ ngồi trên salon say mê xem show giải trí ngẩn người, lập tức lắc đầu nói không rồi lại hỏi: "Sao thế?"

Diêm Hạc nói không có gì.

Mộ Bạch không để ý lắm mà gặm nhang ăn vặt Diêm Hạc đốt cho mình, nhai cũng đỡ thèm như khoai lang sấy.

Show giải trí trên TV đang chiếu quảng cáo, Mộ Bạch vừa nhai khoai lang sấy vừa quay đầu nhìn Diêm Hạc.

Diêm Hạc mặc đồ ở nhà màu đen hơi dựa vào ghế, cúi đầu nhìn laptop, chuỗi Phật châu để cạnh tay anh trên bàn.

Mộ Bạch muốn biết có phải chuỗi Phật châu này lần trước đốt mình bị thương không, vừa tò mò rướn cổ tới nhìn thì bị túm cổ áo kéo về.

Diêm Hạc ngước mắt lên: "Chạy qua đó làm gì?"

Mộ Bạch hỏi anh sao lại tháo Phật châu ra.

Từ lần trước Phật châu đốt tay cậu bị thương, cậu không còn thấy chuỗi Phật châu này trên người Diêm Hạc nữa.

Thậm chí lâu nay Mộ Bạch còn quên béng trước đây trên cổ tay Diêm Hạc luôn đeo chuỗi Phật châu này.

Diêm Hạc chậm rãi gõ chữ trên laptop rồi hờ hững nói có mấy thứ bẩn thỉu.

Từ mấy ngày trước, anh bắt đầu ngửi thấy âm khí rất nhẹ trên người Mộ Bạch.

Có lẽ âm khí cực nhẹ kia dính vào người tiểu quỷ trong lúc nhìn trộm từ một nơi bí mật gần đó.

Chẳng biết là thứ gì mà ngày nào cũng âm thầm theo dõi tiểu quỷ.

Diêm Hạc cụp mắt, hàng mi dài che khuất vẻ lạnh lùng trong mắt.

Nghe Diêm Hạc nói có mấy thứ bẩn thỉu, Mộ Bạch lập tức sợ hãi quay đầu nhìn quanh, nhưng một lát sau lại nhớ ra hình như mình cũng là thứ bẩn thỉu.

Cậu ho khan một cái, tưởng Diêm Hạc thấy tiểu quỷ nào đó lảng vảng nên sinh lòng sợ hãi, thế là trấn an: "Không sao đâu, đừng sợ."

"Mấy thứ bẩn thỉu kia chỉ là quỷ không đầu quỷ không mắt thôi, tôi vẫn đánh thắng được mà......"

Cùng lắm thì lén ném đầu và mắt bọn họ ra xa thôi.

Diêm Hạc: "Mấy ngày tới đại nhân đến sớm một chút được không?"

Mộ Bạch cứ tưởng người trước mặt sợ hãi nên lập tức ưỡn ngực nói: "Được được, mỗi ngày tôi sẽ đến sớm với anh. Tôi sẽ đón anh tan sở, anh đừng sợ gì hết."

Diêm Hạc: "Đại nhân tốt quá. Không có đại nhân tôi chẳng biết làm sao nữa."

Tiểu quỷ được tâng bốc tự hào nói: "Tất nhiên tôi phải bảo vệ anh thật kỹ rồi......"

"Mẹ tôi nói bảo vệ tình nhân của mình mới là điều một người đàn ông nên làm......"

"Hồi nhỏ tôi từng học võ với A Sinh nên vẫn có thể đánh nhau với tiểu quỷ lang thang khắp nơi......"

[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ