Tiểu quỷ trên giường vùi đầu vào gối, trùm chăn kín mít.
Diêm Hạc ngồi cạnh giường vén chăn lên một góc cho thoáng khí.
Vén xong Diêm Hạc mới nhớ tiểu quỷ khác với mình, không có hơi thở nên tất nhiên đắp chăn cũng sẽ không bị ngạt.
Chín giờ sáng, Diêm Hạc lại gọi điện cho Vệ Triết.
Vệ Triết ngủ trong khách sạn vẫn chưa dậy, vừa nghe tiếng chuông điện thoại thì giật thót, sợ lại xảy ra chuyện lớn gì nữa.
Hắn lập tức nghe máy rồi hỏi Diêm Hạc lần này có vấn đề gì.
Người ở đầu dây bên kia hỏi hắn gọi tiểu quỷ không chịu dậy thì phải làm sao.
Vệ Triết hăng hái nói: "Ngài cứ xách cậu ấy lên vận động một lát, tự khắc sẽ tỉnh thôi."
Người ở đầu dây bên kia nói đổi cách khác đi.
Nếu anh nỡ xách thì đã bế cậu từ lâu rồi, cần gì mất công gọi điện cho hắn chứ.
Vệ Triết: "......"
Cả ngày hôm qua bọn họ không thể đánh thức tiểu quỷ là vì Diêm Hạc ở ngay sau lưng nên hắn chỉ dám lay nhẹ tiểu quỷ, sợ mình mạnh tay quá.
Vệ Triết chết lặng xoa mặt: "Thế thì hết cách rồi."
"Diêm tổng, cậu ấy là quỷ bóng đè nên ngủ rất say, không xách lên vận động thì không dậy nổi đâu."
Diêm Hạc hỏi ngủ cả ngày có hại gì cho tiểu quỷ không.
Vệ Triết nói không có ảnh hưởng gì lớn, chỉ là ngủ lâu quá ngày thường sẽ càng dễ buồn ngủ hơn.
Sáu giờ chiều.
Ánh hoàng hôn dần tắt, Mộ Bạch trên giường lớn màu xám nhạt gãi má rồi mở mắt ra.
Cậu đang ngồi vươn vai trên giường thì bị Diêm Hạc kéo đi rửa mặt.
Ánh đèn trong phòng vệ sinh sáng trưng, tiểu quỷ đứng trước gương lẩm bẩm: "Tôi biết cách dùng mà......"
"Hôm qua anh dạy tôi rồi......"
Diêm Hạc bóp kem đánh răng ra bàn chải rồi đưa cho cậu.
Tiểu quỷ cầm bàn chải nhét vào miệng, chỉ giây lát sau đã nổi bọt, cậu ngậm trong miệng.
Thời xưa toàn đánh răng bằng nước muối và dương liễu, có lẽ không quen với bọt đầy miệng nên tiểu quỷ há mồm định phun ra.
Diêm Hạc đưa tay bóp má tiểu quỷ, bất đắc dĩ nói: "Đánh xong rồi phun."
Tiểu quỷ bị bóp má đành phải tiếp tục đánh răng.
Thấy tiểu quỷ nghiêm túc đánh răng trước gương, Diêm Hạc yên tâm đi lấy khăn mặt.
Ai ngờ mới lơ đễnh một giây, vừa quay đầu nhìn thì nghe "ực" một tiếng, tiểu quỷ nhịn không được nuốt kem đánh răng xuống.
Diêm Hạc: "......"
Anh cầm kem đánh răng lên xem mới phát hiện đây là kem vị đào mình mua ở siêu thị, chắc để thu hút người mua nên kem có vị ngọt lịm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chút
Ficção GeralTác giả: Quan Ni Ni Nhân vật chính: Mộ Bạch (Tiểu quỷ thụ) x Diêm Hạc (Chủ tịch công) Tag: Linh dị thần quái, hào môn thế gia, điềm văn, 1v1, HE Độ dài: 84 chương + PN