Hai giờ chiều.
Màn cửa phòng ngủ kéo kín, trời âm u đầy mây.
Trên giường lớn màu xám nhạt, chiếc chăn mỏng phồng lên như một cái kén.
Tiểu quỷ trong chăn thân tàn chí kiên lê lết trên giường lớn.
Cậu lết tới mép giường rồi thò chân ra khỏi chăn.
Chưa bay lên.
Vẫn là người.
Tiểu quỷ trầm mặc, nghĩ tới mông mình nên yên lặng lết về chỗ cũ.
Diêm Hạc đẩy cửa phòng ngủ ra, trông thấy cái kén trên giường chậm chạp xê dịch, anh đi tới ngồi xuống giường rồi dịu dàng hỏi: "Đại nhân dậy rồi à?"
Cái kén trên giường nằm im giả chết.
Diêm Hạc đưa tay sờ cái kén phồng lên, trong giọng nói mang theo ý cười, thành khẩn nhận tội.
Câu nào cũng hết sức bình thường nhưng qua miệng Diêm Hạc lại trở nên kỳ quái.
Tiểu quỷ trong chăn nghe Diêm Hạc cười khẽ rồi thành khẩn nói tất cả đều là lỗi của mình.
Những lời còn lại chẳng có gì đứng đắn cả.
Tiểu quỷ càng nghe càng nóng mặt.
Trong bóng tối, tiểu quỷ giả chết ảo não không thôi, nằm co quắp không nhúc nhích.
Đây là lãnh cảm mà Hoằng Bạch nói đấy à?
Miệng thì nói chuyện gì cũng nghe đại nhân nhưng sau nửa đêm lại cực kỳ hung bạo, trong lúc thân mật triền miên lời thô tục gì cũng nói ra được.
Hồi nhỏ mẹ đánh mông cậu nở hoa cũng chẳng đau vậy đâu!
Sau nửa đêm, thậm chí cậu còn mong mình biến thành tiểu quỷ cho xong.
Chẳng những sau nửa đêm không biến đổi mà giờ tỉnh lại vẫn còn thực thể.
Tiểu quỷ trong chăn nằm im giả chết, nhưng chẳng bao lâu sau chăn bị vén lên.
Tiểu quỷ mở mắt ra, chưa kịp nói gì đã thấy người ngồi trên giường xoa nhẹ cổ chân mình rồi thấp giọng dỗ dành như dỗ trẻ con: "Hai giờ rồi, đại nhân ngủ lâu lắm rồi. Ăn chút gì đi."
Tiểu quỷ đạp chăn ra, hình như đụng phải vết thương nào đó làm cậu xuýt xoa một tiếng.
Cậu đành phải đổi động tác, xoay người nằm sấp trên giường rồi nghiêm mặt nói: "Tôi là quỷ bóng đè mà. Tất nhiên phải ngủ lâu chứ."
Diêm Hạc đưa tay chậm rãi xoa eo cho tiểu quỷ: "Tôi hầm cháo rồi."
Tiểu quỷ nằm trên gối, eo bị ngón tay người đàn ông chạm vào đột nhiên run rẩy, không cần nghĩ ngợi mà lập tức nhích tới trước.
Thấy người sau lưng không nắm cổ chân mình kéo về, tiểu quỷ khó nhọc dừng lại rồi cảnh giác quay đầu nhìn Diêm Hạc.
Sợ lại giống như đêm qua.
Thấy Diêm Hạc ngồi trên giường không có động tác gì, tiểu quỷ mới quay đầu chậm chạp nhích về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chút
General FictionTác giả: Quan Ni Ni Nhân vật chính: Mộ Bạch (Tiểu quỷ thụ) x Diêm Hạc (Chủ tịch công) Tag: Linh dị thần quái, hào môn thế gia, điềm văn, 1v1, HE Độ dài: 84 chương + PN