Đêm khuya.
Trước cửa quán bar nổi tiếng nhất Tân Thị đậu đầy siêu xe, mấy vệ sĩ cao to đứng gác hai bên.
Một chiếc Maybach đen nhánh từ từ dừng lại trước cửa quán bar.
Hai con ma vẫn đang ngồi xổm trên thềm tán gẫu.
"Chỗ này nhìn chướng khí mù mịt, không phải nơi người ngủ sớm sẽ tới đâu......"
Ma da kiên trì nói: "Chưa chắc, cậu ráng chờ thêm lát nữa đi, biết đâu sẽ tìm được người thích hợp thì sao......"
Kết quả còn chưa dứt lời thì hai con ma nhìn thấy một người đàn ông chui ra khỏi chiếc Maybach màu đen, mặc áo khoác đen vừa khít, vai rộng chân dài, thân hình cực chuẩn.
Sắc mặt người đàn ông trầm tĩnh, dưới tay áo lộ ra một đoạn Phật châu, đi thẳng tới cửa quán bar.
Thấy người mà Mộ Bạch nói mười giờ đã lên giường ngủ xuất hiện ở cửa quán bar, ma da trầm mặc một hồi, khó giấu được nỗi phấn khích, đơ mặt nói: "Khá lắm."
"Mười một giờ đêm không ngủ mà đến chỗ chướng khí mù mịt này."
"Giờ anh ta cũng chẳng phải người tốt nữa rồi."
Mộ Bạch: "......"
Ở cửa quán bar, gã đàn ông lúc nãy cầm bình giữ nhiệt ngâm kỷ tử đi ra ngoài, có vẻ rất kinh ngạc nhưng vẫn tươi cười niềm nở chào người trước mặt.
Tiểu quỷ trơ mắt nhìn Diêm Hạc khẽ gật đầu chào lại gã đàn ông.
Ma da ở cạnh thì thầm đe dọa: "Hôm nay anh ta dám đi chơi lúc mười một giờ thì ngày mai dám đi thâu đêm lắm chứ."
Mộ Bạch: "......"
Tiểu quỷ cố biện minh: "Hồi trước anh ấy không vậy đâu......"
"Xưa nay anh ấy luôn đi ngủ lúc mười giờ, chắc hôm nay có việc gì thôi......"
Mộ Bạch càng nói càng chắc chắn, cuối cùng ngồi xổm trên mặt đất, chẳng chút do dự nói: "Nhất định là gã cầm bình giữ nhiệt kia gọi anh ấy tới rồi."
"Gã kia nhìn mới không giống người tốt ấy."
Cậu biện luận bằng lý lẽ: "Có sếp nhà ai đàng hoàng mà mười một giờ đêm còn chưa ngủ không?"
Ma da: "......"
Tiểu quỷ lải nhải: "Gã cầm bình giữ nhiệt đúng là gian xảo mà......"
Ở cửa quán bar, gã phú nhị đại đích thân ra đón người cười nói: "Diêm tổng, khách quý ít gặp quá nhỉ!"
"Tôi nói ngài nhắn tin cho tôi nhưng mọi người trong quán bar đều không tin ngài sẽ tới, ai cũng nghển cổ lên chờ ngài hết."
"Nếu đêm nay ngài có hứng thì để tôi sắp xếp cho nhé?"
Diêm Hạc mỉm cười lắc đầu rồi ôn tồn nói: "Cảm ơn, vô tình đi ngang qua thôi."
Anh nói không nhanh không chậm, khóe mắt liếc nhìn tiểu quỷ ngồi trên thềm cách đó không xa.
Tiểu quỷ cũng nghển cổ lên như phú nhị đại nói, tròn mắt nhìn về phía anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chút
General FictionTác giả: Quan Ni Ni Nhân vật chính: Mộ Bạch (Tiểu quỷ thụ) x Diêm Hạc (Chủ tịch công) Tag: Linh dị thần quái, hào môn thế gia, điềm văn, 1v1, HE Độ dài: 84 chương + PN