Ngày hôm sau.
Chín giờ sáng, Diêm Hạc xoa nhẹ gáy tiểu quỷ trên giường lớn màu xám nhạt, gọi tiểu quỷ trước mặt rời giường.
Tiểu quỷ ngủ rất say, nhưng có lẽ vì trong lòng còn canh cánh một chuyện nên sau khi bị xoa gáy mấy lần thì hơi có dấu hiệu tỉnh lại.
Diêm Hạc lại xoa thêm mấy lần, tiểu quỷ mơ màng trở mình, vẫn chưa chịu dậy.
Diêm Hạc thì thầm: "Nick Sassou ——"
Tiểu quỷ đột nhiên mở choàng mắt, hai trong ba hồn vẫn chưa tỉnh hẳn, lập tức ngồi bật dậy rồi mơ màng hỏi anh: "Sau đó Nick Sassou bị sao?"
Diêm Hạc: "......"
Nick Sassou chính là tên gã khổng lồ xanh hôm qua.
Tiểu quỷ rất thích hắn.
Bởi vì gã khổng lồ xanh hết sức dũng mãnh và trung thành, nếu ở chiến trường nhất định sẽ là đại tướng quân bất khả chiến bại, giữ cho biên cương bình an.
Diêm Hạc thở dài rồi cúi người nói: "Nick Sassou không bị sao hết, nhưng chín giờ rồi. Nếu đại nhân muốn nghe tiếp thì dậy đi."
Tiểu quỷ gãi đầu bò dậy rồi theo anh tới phòng vệ sinh.
Trong phòng vệ sinh, tiểu quỷ vừa đánh răng vừa lúng búng nói: "Anh kể tôi nghe về Nick Sassou là được rồi......"
Cậu sợ lại giống như tối qua, kể đến chỗ gay cấn Diêm Hạc lại bận làm việc khác, cậu chỉ biết nôn nao chờ đoạn tiếp theo.
Diêm Hạc "ừ" một tiếng rồi dẫn cậu xuống lầu ăn sáng, sau đó kể cho cậu nghe đoạn sau.
Phần tiếp theo quả là vô cùng đặc sắc, Mộ Bạch hết sức vừa lòng thỏa ý nhưng không còn háo hức chờ mong đoạn sau như tối qua nữa.
Ban đêm Diêm Hạc lại kể tiếp chuyện Nick Sassou, Mộ Bạch vẫn hăng hái nghe.
Cậu cứ tưởng tình tiết cũng giống như hôm nay, tuy đặc sắc nhưng không làm mình háo hức chờ tiếp.
Ai ngờ lại xuất hiện một nhân vật mới.
Còn lợi hại hơn cả Nick Sassou.
Mộ Bạch nghe say sưa như hôm qua, ngồi trên giường luôn miệng thúc giục Diêm Hạc kể tiếp.
Mãi đến mười giờ, Diêm Hạc vẫn chưa kể xong đoạn gay cấn.
Tiểu quỷ sốt ruột nhìn Diêm Hạc than buồn ngủ, đành đợi ngày mai kể tiếp cho cậu nghe vậy.
Tiểu quỷ năn nỉ: "Kể thêm xíu đi, kể thêm xíu đi......"
Diêm Hạc vẫn lắc đầu.
Tiểu quỷ chui vào chăn, ngửa đầu hỏi anh: "Ngày mai chín giờ được không? Ngày mai chín giờ anh có họp không? Tôi còn được nghe tiếp nữa không?"
Diêm Hạc gật đầu: "Ngày mai chín giờ thì được."
Tiểu quỷ giục anh mau ngủ đi, nếu không ngày mai sẽ không có sức kể đâu.
Diêm Hạc tắt đèn, khóe môi hơi cong lên trong bóng tối.
Mặc dù anh không mê những anh hùng nổi tiếng kia nhưng cháu anh trạc tuổi tiểu quỷ lại là fan cuồng của mấy nhân vật này, đến giờ vẫn còn cất giữ vô số mô hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chút
General FictionTác giả: Quan Ni Ni Nhân vật chính: Mộ Bạch (Tiểu quỷ thụ) x Diêm Hạc (Chủ tịch công) Tag: Linh dị thần quái, hào môn thế gia, điềm văn, 1v1, HE Độ dài: 84 chương + PN