Chương 71

9.2K 897 163
                                    

Bảy giờ tối.

Hai tiểu quỷ trong phòng khách nước mắt giàn giụa, ôm đầu khóc rống.

Mộ Bạch khóc nức nở, vừa khóc vừa nói: "Lẽ ra hồi đó ta không nên cho ngươi đi theo ta......"

"Mà để ngươi ở lại Mộ gia......"

"Ngươi đi với ta làm gì, lũ dâng cũng không biết chạy nữa......"

Ma da trước mắt tập võ từ nhỏ, với năng lực của y dư sức thoát thân.

Không thoát được lũ có thể là vì quay lại tìm cậu khi nước dâng cao.

Hai mắt ma da cũng đỏ bừng, bi thương không thôi: "Thiếu gia......"

Mới đầu thiếu gia nhà y là tú tài vào kinh đi thi đã khiến y thấy lợi hại lắm rồi.

Nhưng hôm nay thiếu gia nhà y là tri huyện.

Còn là Thám Hoa lang nữa!

Kết quả lại thành thân với một thiếu phu nhân chân to mang giày cỡ bốn mươi bốn!

Ma da càng nghĩ càng đau lòng, ngay cả khuôn mặt liệt quanh năm cũng lộ rõ vẻ bi thương.

Hai người ông nói gà bà nói vịt nức nở một hồi, cuối cùng Mộ Bạch nín khóc, đỏ mắt sụt sịt nói với ma da: "Ngươi có nhớ những chuyện lúc còn sống không?"

Nếu A Sinh nhớ thì rất có thể sẽ nhớ ra chấp niệm khi còn sống.

Ma da bi thương lắc đầu.

Y làm sao nhớ nổi chuyện lúc còn sống.

Trong đầu y chỉ nghĩ thiếu gia nhà mình từng gặp Thánh thượng, được Thánh thượng khâm điểm làm Thám Hoa lang, làm quan lớn oai phong nhất, kết quả lại thành thân với gã chim.

Thấy bộ dạng đau xót của ma da, Mộ Bạch cứ tưởng y khổ sở vì không nhớ nổi chấp niệm khi còn sống.

Cậu sụt sịt an ủi ma da: "Không sao, chắc một thời gian nữa sẽ nhớ ra thôi......"

"Ta cũng giống ngươi vậy, trước kia không nhớ chuyện lúc còn sống, nghe Diêm Hạc nói xong thì lập tức nhớ ra ngay......"

Thiếu gia nhà y không nhắc tới gã chim còn đỡ.

Nhắc đến gã chim kia, ma da càng nghĩ càng đau lòng, rầu rĩ ôm đầu, nhìn bộ đồ mới mua cũng không thấy vui nữa.

Tiểu quỷ an ủi hồi lâu.

Diêm Hạc để hai người nói chuyện trong phòng khách, còn mình vào bếp làm bữa tối.

Anh làm hai phần, một phần cho người, một phần cho quỷ.

Thường ngày quen làm nhang cho tiểu quỷ ăn nên lúc làm đồ ăn cho ma da cũng tiện tay làm nhang giống tiểu quỷ.

Nến bạc thượng hạng trên đĩa được tỉa thành đủ hình động vật xinh xắn, nhang được xếp thành bông hoa sinh động như thật.

Ma da không đụng đũa, thấy gã chim đối diện rũ mắt lột tôm cho thiếu gia nhà mình thì hậm hực ngoạm đầu con thỏ bằng nến bạc trong đĩa.

Ngày xưa rót nước bưng cơm đều là việc của y.

Giờ bị cướp mất rồi.

Ma da nhai nát đầu thỏ trong miệng.

[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ