Chương 76

8K 834 107
                                    

Nghe đám người trước mắt nói muốn siết chết mấy thứ bẩn thỉu kia, Mộ Bạch vẫn tỏ vẻ dè dặt.

Cậu lén nhìn quanh trắc điện rộng thênh thang, cứ thấy quái quái nên ngậm chặt miệng không nói về chuyện của mình và Diêm Hạc nữa.

Mấy người trước mắt lại rất hiếu kỳ về cậu, háo hức hỏi cậu đủ thứ, thấy cậu làm thinh thì kể rất nhiều chuyện hài như muốn chọc cậu cười.

Mộ Bạch quả thực chống đỡ không nổi nên nằng nặc đòi về.

Ai ngờ đám người vẫn chưa thỏa mãn, ngồi xổm dưới giường giữ cậu lại, năn nỉ cậu ở thêm một lát.

Diêm Địch lúc thì nói năm huynh trưởng đều có bệnh, chưa bao giờ giao tiếp với quỷ bình thường, lúc thì nói không giao tiếp với quỷ bình thường thì mình cũng sẽ mắc bệnh nên giữ cậu lại trò chuyện với mình.

Mộ Bạch thấy mấy người lúc nãy quay lưng về phía mình lên cơn co giật không giống giả bộ nên đành phải nhận lời gã quỷ trước mắt.

Nhưng cậu vẫn dè dặt nói: "Vậy chúng ta nói thêm hai mươi phút đi. Chỉ hai mươi phút thôi đó, không thể nhiều hơn nữa."

Diêm Địch chống cằm híp mắt nhìn dáng vẻ nghiêm nghị của tiểu quỷ, luôn miệng nói được được.

Sao trước kia không phát hiện tiểu quỷ nghiêm nghị thú vị đến vậy nhỉ?

"Ta không thích đọc sách, nhưng nếu đại nhân giới thiệu cho ta mấy quyển, biết đâu ta sẽ thích đọc cũng nên."

"Đại nhân giới thiệu cho ta mấy quyển đi......"

"Ngươi đừng hỏi nữa, để ta hỏi với chứ, ta còn chưa hỏi câu nào mà......"

"Để ta nói chuyện với y xem nào, nói ta nghe chút đi......"

Chẳng bao lâu sau, tiểu quỷ lắc đầu nói hai mươi phút đã hết, mình phải về rồi.

Diêm Địch ngẩn người, lập tức nói ngay: "Đừng đi mà, chúng ta lấy nhang cho ngươi nhé?"

"Ngươi muốn ăn nhang gì? Chỗ chúng ta có đủ loại hết, ở lại nói chuyện với chúng ta được không?"

"Giờ chúng ta đi lấy nhang cho ngươi ăn đây, ngươi chờ chút nhé."

Dứt lời, hắn và mấy huynh trưởng đứng bật dậy, trước khi đi còn hớn hở dặn dò: "Chờ một lát, để chúng ta lấy đồ cho ngươi. Ăn xong rồi hãy đi."

Ở trần gian đều là như vậy, khách đến nhà chơi phải ăn bữa cơm rồi mới về.

Nãy giờ bọn họ sơ suất quá.

Nhìn đám người mặc trường bào đi xa, Mộ Bạch đứng dậy đuổi theo, nhận ra mình hoàn toàn đuổi không kịp.

Chỉ trong nháy mắt đám người kia đã biến mất tăm.

Mộ Bạch đành phải dừng lại rồi thận trọng nhìn quanh, phát hiện không có cửa ra vào, ngay cả cửa sổ cũng chẳng thấy.

Thảo nào mấy người kia yên tâm để cậu lại đây rồi kéo nhau đi tìm nhang cho cậu.

Mộ Bạch ngồi trên giường, trong lòng tự hỏi mấy người kia là ai, vừa quay đầu thì thấy một cây quạt lông công rơi dưới sàn.

[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ