Chương 80

9.5K 799 64
                                    

Tiểu quỷ đang ngồi xổm trên tuyết đốt pháo hoa dường như cảm nhận được gì đó nên quay đầu nhìn góc vườn tĩnh mịch tối tăm.

Vườn nhà phủ tuyết dày, chẳng bao lâu sau, cùng với tiếng bước chân giẫm trên tuyết lạo xạo, Diêm Hạc cao lớn đẩy cành cây lòa xòa sang một bên rồi ngước mắt nhìn cậu.

Tiểu quỷ sững sờ bất động.

Diêm Ninh trên tuyết bi bô gọi cậu: "Anh ——"

"Hình như hộp quẹt của tụi mình bị hư rồi ——"

Tiểu quỷ đang sững sờ lúc này mới giật mình bừng tỉnh, vừa loay hoay với chiếc bật lửa trong tay vừa nhịn không được quay đầu nhìn Diêm Hạc.

Người đàn ông cách đó không xa tỏa hào quang rực rỡ, bùa chú màu vàng quanh người suýt làm cậu mù mắt.

Ai không biết còn tưởng thần tiên nào đang phi thăng nữa.

Đến giờ phút này, tiểu quỷ mới có cảm giác chân thực.

Thì ra người mình suốt ngày cưỡi lên đầu thật sự là con trai Diêm Vương.

Sau đó con trai Diêm Vương đi tới ngồi xổm xuống, ngón tay bắn ra một tia lửa màu xanh thẫm đốt pháo hoa cho cậu, còn dặn cậu cách xa pháo hoa một chút.

Tiểu quỷ cầm pháo hoa, vô thức lẩm bẩm: "Tôi biết rồi......"

Diêm Ninh sáu tuổi bên cạnh sùng bái nhìn cậu với đôi mắt lóe sáng như sao khiến cậu cảm thấy mình hết sức uy phong lẫm liệt.

Nhưng Diêm Hạc vừa lên tiếng thì vẻ uy phong của cậu lập tức giảm bớt.

Diêm Hạc không nói gì mà chỉ đưa tay cầm vạt áo bông sau mông tiểu quỷ giũ nhẹ.

Áo bông trắng tinh bị pháo hoa văng lên làm cháy mấy lỗ đen thui, lúc giũ còn bay ra mấy sợi lông tơ.

Tiểu quỷ quay đầu nhìn áo bông sau mông mình, chột dạ đưa tay che lại rồi lẩm bẩm nói mình sơ ý quá.

Nói xong lại ngại ngùng hỏi Diêm Hạc về nhà vá lại giùm mình được không.

Cậu nhớ cái áo này cực đắt.

Còn dùng lông ngỗng nước ngoài nữa.

Diêm Vương dự bị ngồi xổm dưới đất: "......"

Vẻ mặt anh phức tạp, thấy đôi mắt sáng lấp lánh của tiểu quỷ cuối cùng vẫn thở dài nói được.

Tiểu quỷ hết sức vui vẻ, hào phóng đưa cho anh hai cây pháo hoa màu xám rồi bảo anh loại này cháy đẹp nhất.

Diêm Hạc không lên tiếng, tay cầm hai cây pháo hoa màu xám, cúi đầu lấy điện thoại ra tra cứu cách vá áo bông.

Không ai biết tiểu Diêm Vương ở trần gian công đức viên mãn, sau khi khôi phục thân phận thì việc đầu tiên là cầm kim vá áo bông cho tiểu quỷ.

Ngoại trừ hôm đó công đức viên mãn khiến toàn thân tỏa hào quang rực rỡ, sau khi khôi phục thân phận Diêm Hạc cũng chẳng khác mấy so với trước đây.

Anh vẫn đi làm ở trần gian, thỉnh thoảng dành chút thời gian về âm phủ xử lý công việc chất đống.

Đối với âm phủ đây là một sự thay đổi nghiêng trời lệch đất, nhưng với Mộ Bạch thì chẳng có gì khác nhau cả.

[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ