Sau khi Diêm Hạc nhận ra có thể mình không phải người đầu tiên bị tiểu quỷ đè thì đứng lặng tại chỗ, thật lâu sau vẫn không nói gì.
Báo cáo xong với người đàn ông trước mặt hôm qua mình thức đêm làm gì, Diêm Chương chột dạ nói ngay: "Chú út cứ yên tâm."
Tiểu quỷ trên ghế salon ngáp một cái rồi nhại giọng Diêm Chương: "Dạo này cháu khắc phục rồi ——"
"......"
Giọng điệu hai người y chang nhau, cũng chẳng biết tiểu quỷ đã đi theo Diêm Chương bao lâu mới hiểu rõ hắn như vậy.
Diêm Hạc chậm rãi ngẩng đầu nhìn đứa cháu hờ của mình rồi lại liếc nhìn tiểu quỷ ngồi huơ chân trên ghế salon.
Trong phòng khách yên tĩnh đến nỗi có thể nghe được tiếng kim rơi.
Diêm Chương đang lo lắng bất an thì rốt cuộc chú hắn mở miệng.
Chú út nhìn hắn rồi bình tĩnh nói: "Nhớ giữ sức khỏe. Sau này bớt thức đêm đi."
Diêm Chương nuốt nước bọt, không hiểu sao cảm thấy sau ót lạnh toát, hắn gượng gạo gật đầu rồi lí nhí: "Chú út, cháu đi được chưa ạ?"
Chú út nhìn hắn, hồi lâu sau mới nói: "Về đi, trên đường chú ý an toàn."
Nghe thấy câu này, Diêm Chương yên tâm thở phào một hơi, tự nhủ chắc lúc nãy mình nghĩ nhiều quá thôi.
Thái độ chú út đối với hắn vẫn như xưa mà!
Diêm Chương hấp tấp nói với Diêm Hạc: "Dạ, vậy cháu về trước nha chú!"
Diêm Hạc gật đầu.
Diêm Chương đi xong, phòng khách lập tức yên tĩnh lại.
Mộ Bạch ngồi trên ghế salon nhìn Diêm Hạc cũng ngồi trên ghế salon, hình như đang quay đầu nhìn cậu.
Mộ Bạch hơi khó hiểu, cậu rón rén bay lên, phát hiện ánh mắt người đàn ông không di chuyển theo mình mới thở phào một hơi.
Tiểu quỷ đổi chỗ ngồi tới trước cửa tủ rồi nhìn sang Diêm Hạc trên ghế salon.
Đôi khi Mộ Bạch lại có ảo giác hình như người trước mặt thấy được mình.
Nhưng nếu thấy được cậu thì với tính nhát gan đi tìm con lừa trọc của người trước mặt, đoán chừng đã đuổi cậu đi từ lâu rồi.
Mộ Bạch ngồi trước cửa đung đưa chân, tự nhủ mình đừng nghĩ nhiều quá.
Cùng lúc đó, Diêm Hạc trên ghế salon cũng tự dặn lòng đừng nghĩ nhiều quá.
Anh nghĩ tiểu quỷ Mộ Bạch này ngay cả TV cũng không biết mở, chắc đã qua đời nhiều năm lắm rồi.
Tiểu quỷ bóng đè chuyên đi đè người khác, đây là điều hết sức bình thường.
Anh không phải người đầu tiên tiểu quỷ đè cũng rất bình thường.
Dù sao làm tiểu quỷ bóng đè, Mộ Bạch vẫn phải ăn cơm.
Không có khả năng tiểu quỷ đã chết mấy trăm năm mà suốt mấy trăm năm nay đều không được ăn cơm đè người.
Vì vậy anh không thể là người đầu tiên tiểu quỷ đè được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chút
General FictionTác giả: Quan Ni Ni Nhân vật chính: Mộ Bạch (Tiểu quỷ thụ) x Diêm Hạc (Chủ tịch công) Tag: Linh dị thần quái, hào môn thế gia, điềm văn, 1v1, HE Độ dài: 84 chương + PN