Mười giờ tối.
Chuông gió trong phòng ngủ bị lắc qua lắc lại, tiếng leng keng vang khắp biệt thự trống trải.
Tiểu quỷ thường ngày nghe thấy tiếng chuông gió giờ lại không xuất hiện nữa.
Lông mày người đàn ông bên cửa sổ càng lúc càng nhíu chặt.
Anh kéo màn ra rồi chống tay lên bệ cửa sổ, nhìn ánh đèn sàn dìu dịu trải dài trên bãi cỏ, lùm cây um tùm lay động phát ra tiếng xào xạc.
Đã hai ngày liền không thấy bóng dáng tiểu quỷ, cũng chẳng cảm nhận được âm khí quanh đây.
Người đàn ông mặc áo ngủ màu đen đứng trước cửa sổ hồi lâu mới tắt đèn.
Phòng ngủ trước kia luôn tối om lại bật một chiếc đèn ngủ nho nhỏ, ánh đèn mờ ảo hắt vào tường, lặng lẽ chiếu sáng phòng ngủ.
Sáng hôm sau.
Trên lầu ba biệt thự, phòng tập thể dục rộng rãi trang bị đầy đủ máy móc và dụng cụ, nắng sớm rọi qua cửa sổ sát đất hắt xuống sàn những vệt sáng lung linh.
Người đàn ông trên máy chạy bộ mặc đồ thể thao màu đen, vai rộng eo hẹp, đôi chân dài được bao bọc trong lớp vải dệt kim màu đen có độ đàn hồi cao, cơ bắp rắn rỏi săn chắc, hoàn mỹ như một tác phẩm nghệ thuật.
Anh chậm rãi bước đi trên máy, lồng ngực khẽ phập phồng, tóc mái ẩm ướt vuốt ngược ra sau để lộ gương mặt tuấn tú.
Nhìn anh có vẻ hơi lơ đãng, đến khi máy chạy bộ ngừng lại thì Diêm Hạc mới sực tỉnh.
Anh cầm khăn mặt trắng tinh rồi quay đầu nhìn bãi cỏ rộng xanh biếc ngoài cửa sổ sát đất, ánh mắt trầm xuống.
Cả biệt thự đều không có dấu vết âm khí để lại.
Đêm qua tiểu quỷ cũng không đến.
Cùng lúc đó.
Một chiếc xe đạp công cộng lướt như bay trên đường.
Trên ghi đông xe đạp treo một con thú bông to cỡ bàn tay và một tô mì khô cay.
Thú bông treo lủng lẳng trên ghi đông, thỉnh thoảng lại đụng ngực vào tô mì.
Mộ Bạch bị phong ấn trong thú bông xây xẩm mặt mày, nhiều lúc suýt ngã chúi đầu vào tô mì nóng hổi.
Chạy được một đoạn, Vệ Triết dừng xe đạp ven đường rồi ngồi xổm trên vỉa hè, hấp tấp gọi điện báo tin vui cho trưởng bối của mình.
Qua điện thoại hắn khoe với người nhà họ Vệ mình đã bắt được một ác quỷ làm nhiều việc ác, pháp lực cao cường, rất giỏi ngụy trang.
May mà mình có mắt tinh đời nên mới bắt được nó.
Giờ chỉ còn chờ liên hệ với chủ nhà kia để thông báo mình bắt được ác quỷ nữa thôi.
Tiểu quỷ bị nhốt trong thú bông trợn mắt há hốc mồm: "???"
Cậu làm nhiều việc ác, pháp lực cao cường lúc nào chứ?
Tiểu quỷ tức giận ra sức vùng vẫy nhưng tay chân thú bông làm thế nào cũng không cử động được, toàn thân chỉ có đầu là nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chút
Ficción GeneralTác giả: Quan Ni Ni Nhân vật chính: Mộ Bạch (Tiểu quỷ thụ) x Diêm Hạc (Chủ tịch công) Tag: Linh dị thần quái, hào môn thế gia, điềm văn, 1v1, HE Độ dài: 84 chương + PN