Người trên lưng ngủ rất say, hồi lâu sau men say mới hiện ra, khuôn mặt trắng nõn ửng hồng, hàng mi dài khép lại như cánh bướm, thỉnh thoảng còn lẩm bẩm gì đó.
Diêm Hạc nghe không rõ lắm.
Anh cõng tiểu quỷ đến ngã tư rồi đưa tay mở cửa xe, khom người nhẹ nhàng đặt người trên lưng vào ghế sau.
Trong gió tuyết, chiếc Maybach màu đen lướt êm trên đường nhựa, chỉ chốc lát sau đã từ từ dừng lại trước cổng biệt thự.
Diêm Hạc tháo dây an toàn rồi bế tiểu quỷ say khướt ở ghế sau vào nhà.
Tiểu quỷ được đặt xuống sofa, mới đầu vẫn nghiêm chỉnh ngồi thẳng lưng, hai tay đặt trên đầu gối, nghiêm túc nhìn màn hình lớn trước mặt.
Dù mặt đã đỏ như đít khỉ nhưng tiểu quỷ vẫn bày ra tư thế nghiêm trang như sắp thăng đường.
Thấy tiểu quỷ ngồi ngay ngắn, Diêm Hạc thoáng yên tâm lại, đi vào bếp pha nước mật ong giải rượu.
Ai ngờ anh vừa đi thì tiểu quỷ bắt đầu kéo áo mình, hệt như chú khỉ nóng nực lột áo len trên người mình ra.
Hai tay cậu bắt chéo nắm áo len kéo ra khỏi đầu, nhưng vì kéo quá mạnh nên tiếng tĩnh điện lách tách vang lên.
Tóc đen mềm mại của tiểu quỷ bị tĩnh điện làm dựng đứng, lỉa chỉa trên đầu như lông nhím.
Tĩnh điện từ áo len làm tiểu quỷ hơi tê tê, sau khi cởi áo len thì ngồi thừ một lát.
Sau đó nhận ra chính áo len làm mình bị giật điện, tiểu quỷ trừng mắt nhìn thủ phạm rồi vứt xuống đất, còn đạp cho mấy phát.
Tiểu quỷ ngồi xổm trên sàn, tóc xù như lông nhím, móc trong túi ra lá bùa Vệ Triết cho mình rồi hung tợn dán lên áo len.
Cậu tưởng áo len là ác quỷ từ đâu xuất hiện muốn giật điện mình nên dán bùa xong lại tức giận đạp thêm mấy cái.
Diêm Hạc pha nước mật ong bưng ra phòng khách, trông thấy tiểu quỷ tóc tai dựng đứng như gặp kẻ thù, gay gắt lên án chiếc áo len.
"Lén lút giật điện người khác có gì hay chứ?"
"Có ngon thì ra đây đánh với ta một trận này——"
"Sao không nói gì? Không phục hả?"
Áo len dúm dó nằm trên sàn, tiểu quỷ tức giận túm áo len lắc mạnh như muốn giũ ác quỷ bên trong ra.
Tiếc là ác quỷ không văng ra mà áo len bị giũ mạnh làm tóc trên đầu tiểu quỷ càng vểnh cao hơn, xù to hơn.
Diêm Hạc vuốt mái tóc bù xù của tiểu quỷ, ngón tay cũng bị điện giật tê tê.
Tiểu quỷ đã say mèm, màu đỏ trên mặt lan xuống cổ, quay đầu nhìn chằm chằm áo len dưới đất, một người đàn ông đập áo len giùm cậu rồi dỗ dành nói đã thay cậu giáo huấn ác quỷ trong áo len rồi.
Tiểu quỷ hết sức hài lòng vì ác quỷ bắt nạt mình bị giáo huấn.
Hài lòng đến mức bị người đàn ông to gan vuốt mái tóc xù mà vẫn khoan dung độ lượng không tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chút
General FictionTác giả: Quan Ni Ni Nhân vật chính: Mộ Bạch (Tiểu quỷ thụ) x Diêm Hạc (Chủ tịch công) Tag: Linh dị thần quái, hào môn thế gia, điềm văn, 1v1, HE Độ dài: 84 chương + PN