Mộ Bạch giẫm mạnh lên đầu gã đàn ông trung niên, vừa giẫm vừa tức giận mắng mỏ.
Cậu chưa bao giờ thấy người nào nguyền rủa ác độc đến vậy.
Thảo nào tối qua mục tiêu mới của cậu bị mất ngủ.
Thì ra ở chỗ cậu không nhìn thấy, mục tiêu mới của cậu bị ức hiếp đến mức này.
Khuya nay nhất định cậu phải treo đầu lên tường để dọa gã này.
Tiểu quỷ nhịn không được, mặt đỏ bừng vì tức, đạp thêm mấy cái lên đầu gã trung niên.
Bãi đỗ xe vắng vẻ còn văng vẳng tiếng chửi rủa ác độc của gã đàn ông, thậm chí trong lúc giãy giụa còn vung tay đấm bảo vệ bên cạnh mấy cú.
Chiếc Maybach màu đen vốn đã khởi động, chuẩn bị lái ra khỏi bãi đậu xe ngầm, nhưng vừa chạy mấy mét thì người đàn ông ở ghế sau chợt lên tiếng: "Dừng——"
Tài xế vô thức đạp phanh dừng xe lại.
Diêm Hạc nhìn ra cửa xe, trông thấy tiểu quỷ lao vút đi như đạn đại bác vừa đạp đầu gã trung niên vừa phẫn nộ chửi người.
Rõ ràng anh là người trong cuộc mà không hề tức giận.
Ngay cả mí mắt cũng chẳng buồn nhấc, không thèm cho gã đàn ông đến gây sự một ánh mắt, hờ hững đến cực điểm.
Nhưng sau khi tiểu quỷ bám vào lưng anh ngủ gật nghe thấy những lời kia thì lập tức bay vút ra ngoài, tức giận nổ tung.
Dường như tiểu quỷ không cho phép bất kỳ ai nói xấu anh.
Yết hầu Diêm Hạc nhấp nhô, nhìn tiểu quỷ cách đó không xa, nhìn tiểu quỷ luôn ngoan hiền thay mình cho gã một bài học.
Tài xế đạp phanh rồi băn khoăn nhìn kính chiếu hậu liên tục, không rõ tại sao sếp mình muốn dừng lại nghe người ta chửi rủa.
Thư ký Đỗ Bình cũng không hiểu, đầu hắn rịn đầy mồ hôi lạnh, nhìn chiếc Maybach màu đen lẳng lặng dừng cách gã đàn ông trung niên không xa.
Thậm chí sếp hắn còn hạ cửa xe xuống rồi yên lặng nhìn Lý tổng bị bảo vệ kéo đi.
Điều kỳ lạ là nghe những lời dơ bẩn tục tĩu kia mà vẻ mặt sếp hắn không hề khó coi.
Diêm Hạc ngồi trong xe nhìn tiểu quỷ giẫm lên đầu gã trung niên để trút giận cho mình.
Chờ tiểu quỷ hả giận rồi, anh mới hạ cửa xe xuống thấp cho tiểu quỷ vào.
Trút giận xong, Mộ Bạch quay đầu lại thì phát hiện Maybach màu đen đang đậu cách đó không xa.
Cậu hơi mừng vì không cần phải bay theo, "vù" một tiếng bay vào trong xe.
Thấy tiểu quỷ nhà mình bay từ bên ngoài về, Diêm Hạc mới nâng cửa xe lên rồi hờ hững nói: "Đi thôi."
Tài xế hấp tấp vâng dạ rồi khởi động xe, tranh thủ rời xa chỗ thị phi này.
Trong xe, Mộ Bạch ngồi xếp bằng trên ghế, lo âu quay sang nhìn mục tiêu mới của mình.
Cứ như sợ người trước mặt buồn lòng vì những lời lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chút
General FictionTác giả: Quan Ni Ni Nhân vật chính: Mộ Bạch (Tiểu quỷ thụ) x Diêm Hạc (Chủ tịch công) Tag: Linh dị thần quái, hào môn thế gia, điềm văn, 1v1, HE Độ dài: 84 chương + PN