Trợ lý riêng của Diêm Hạc đã theo anh rất nhiều năm.
Hắn nhớ rất rõ giường của sếp mình có kích thước 2x2m.
Thế mà vẫn chưa đủ rộng sao.
Thì ra sếp mình nhìn nghiêm nghị lạnh lùng mà đời sống riêng tư lại cuồng dã như vậy.
Dù trong lòng trợ lý riêng chấn động như núi lửa sắp phun trào nhưng vẫn bình tĩnh hỏi: "Vâng Diêm tổng, vậy ngài còn muốn đổi gì nữa không ạ?"
Diêm Hạc vừa phê duyệt hồ sơ vừa nói không cần.
Dù sao tiểu quỷ kia chỉ thích giường thôi.
Ngoài giường ra mấy chỗ khác đều không ngủ.
Bên kia, tiểu quỷ trong nghĩa địa ôm chăn buồn rầu từ sáng đến tối.
Đêm khuya, Mộ Bạch rón rén ôm chăn bay ngoài cửa kính, thò đầu quan sát tình hình phòng khách.
Trong phòng khách chỉ có mỗi mình mục tiêu mới, không có con lừa trọc.
Mộ Bạch thở phào một hơi, sau đó lại ôm chăn phát sầu.
Diêm Hạc quay đầu thấy tiểu quỷ trốn trong góc không dám ra mặt, cái chăn bị tiểu quỷ ôm chặt trong ngực chỉ có mắt âm dương mới thấy được.
Nghĩ đến tối qua tiểu quỷ bị dọa sợ, anh gọi điện rồi chậm rãi nói: "Dì Vương, hôm nay tìm được chăn của cháu chưa ạ?"
Quả nhiên tiểu quỷ kia lập tức ló đầu ra, đôi mắt đen láy hồi hộp nhìn anh.
Mộ Bạch thấy người đàn ông nói với đầu dây bên kia: "Không tìm được à? Vậy chắc bị rơi xuống gầm giường rồi, mai dì quét dọn nhớ xem gầm giường nhé."
Chẳng biết nghĩ đến chuyện gì, người đàn ông khẽ cười nói: "Trong nhà cháu đâu có quỷ, chắc chỉ rơi xuống gầm giường thôi."
Tiểu quỷ duy nhất trong nhà hơi chột dạ, lập tức phóng như bay tới phòng ngủ, lén lút nhét cái chăn trong ngực xuống gầm giường rồi mới yên tâm.
Có lẽ vì trải qua chuyện này nên đêm nay Mộ Bạch hết sức cẩn thận, giường cũng không lăn mà nghiêm chỉnh ngồi trên giường chờ mục tiêu mới của mình tắm rửa đi ngủ.
Diêm Hạc vừa ra đã thấy tiểu quỷ ngồi nghiêm trang ở cuối giường, hai tay đặt trên đầu gối, không còn tò mò bay khắp nơi như mọi ngày, nhìn ngoan cực kỳ.
Khóe môi anh vô thức cong lên, cảm thấy đổi một cái chăn để tiểu quỷ này ngoan ngoãn ngồi trên giường cũng xem như có lời.
Kết quả đến rạng sáng, tiểu quỷ ép mình xuống giường lại mơ màng quấn chăn định leo cửa sổ đi.
Diêm Hạc tỉnh lại đúng lúc này nhắm mắt ho mạnh một tiếng, nhắc nhở tiểu quỷ đừng cuỗm chăn đi nữa.
Tiểu quỷ buồn ngủ ríu mắt đứng khựng lại, sau đó nghe người đàn ông nhắm mắt ho mấy tiếng.
Không nghe thấy động tĩnh gì, người đàn ông lại ho tiếp.
Mấy tiếng ho này khiến tiểu quỷ hơi tỉnh táo lại.
Cậu cúi đầu nhìn cái chăn đang ôm, lập tức tỉnh ngủ, nơm nớp lo sợ đặt chăn xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Ngủ sớm một chút
General FictionTác giả: Quan Ni Ni Nhân vật chính: Mộ Bạch (Tiểu quỷ thụ) x Diêm Hạc (Chủ tịch công) Tag: Linh dị thần quái, hào môn thế gia, điềm văn, 1v1, HE Độ dài: 84 chương + PN