"Anh ấy là Naravit"
"..."
"Naravit Lertratkosum"- nhìn thấy sự im lặng của tôi, mẹ tôi như sợ tôi không nghe mà nói rõ lại tên và cả họ người đàn ông đó một lần nữa
"À vậy chúc mẹ có một buổi hẹn hò vui vẻ nhé, con về phòng đây"-tôi không biết phải nói gì nữa nên chúc mẹ đôi câu rồi nhanh chóng chuồn lên phòng
"Mẹ dặn Yi ở nhà chuẩn bị đồ ăn cho con rồi nên học xong rồi xuống ăn nhé PuPu"-mẹ tôi nói vọng lên
Tôi vâng dạ cho qua rồi cũng thôi, tôi chán chường nằm ườn ra giường, vắt tay lên trán suy nghĩ về chuyện tình yêu của mẹ, tôi vẫn chưa tin rằng mẹ tôi đã tìm được một tình yêu mới nhanh như thế, bởi cha mẹ tôi cũng có khoảng thời gian bên nhau khá lâu. Tôi từng rất ngưỡng mộ tình yêu đó cho đến khi cha mẹ tôi ly hôn, thứ gọi là ngưỡng mộ đó có lẽ cũng đã tan vỡ.
Tôi thật sự không hiểu tình yêu nó là như thế nào, nhưng rồi cũng thôi vì đó cũng là hạnh phúc riêng của mẹ tôi. Tôi bật dậy đi tắm rửa rồi ngồi vào bàn học, khoảng 30 phút sau tôi nghe tiếng cổng lớn mở ra, tôi nghĩ là mẹ tôi đi hẹn hò với người đàn ông đó. Tôi thử ló đầu ra cửa sổ xem thử người đàn ông đó dung mạo ra sao. Khi tôi vừa nhìn ra thì cũng là lúc tôi chạm mắt với hắn.
Phải nói sao nhỉ, hắn ta đúng chuẩn mấy tên tổng tài trong phim ngôn tình ấy.Tôi phải nói thật là hắn ta rất đẹp, tôi bị lấn át bới khí chất của hắn, một khí chất mà tôi chưa bao giờ thấy từ những tên chủ tịch mà tôi từng gặp ở những buổi tiệc giao lưu của giới nhà giàu. Nhưng có gì đó sai lắm, sao mà hắn nhìn tôi mãi vậy, ờ thì tôi nhìn hắn chăm chăm như vậy thì hắn nhìn lại tôi cũng không lạ nhưng mà ánh mắt hắn nhìn tôi lạ lẫm lắm, thật đấy.Mẹ tôi thấy hắn nhìn hướng tôi thì cũng nhìn theo, ánh mắt bà nhìn tôi như kiểu muốn nói rằng "Đấy, bạn trai mẹ đấy thấy đẹp trai chưa?" , nhìn mặt mẹ tôi đúng chuẩn tự hào vì anh người yêu đẹp trai ấy.
Có vẻ đã trễ giờ nên tôi thấy mẹ kéo tay gã kia, hai người nói gì đó rồi hắn mở cửa xe cho mẹ tôi vào, hắn lại ngước lên nhìn tôi một lần nữa rồi nháy mắt một cái, nhận lấy cái nháy mắt ấy khiến tôi rùng mình vội vàng kéo rèm cửa lại nhưng trước khi rèm được khuất tôi còn thấy lấp ló nụ cười của hắn. Đúng là một kẻ kì lạ.
Tôi cũng chả quan tâm nữa mà chuyên tâm vào bài tập của bản thân. Vì bài tập nhiều quá nên cá nhân tôi cũng không chú ý đến thời gian lắm nhưng tôi nghĩ có lẽ cũng khá trễ rồi, biết sao tôi đoán vậy không vì..
"CẬU CHỦ À MAU XUỐNG ĂN TỐI ĐI ĐÃ TRỄ LẮM RỒI"
Ừ đấy, quản gia Yi gọi tôi í ới từ nãy đến giờ rồi. Giới thiệu quản gia nhà tôi tý nha, anh Yi là quản gia đời thứ 3 của nhà ngoại tôi, anh ấy năm nay chỉ mới 23 tuổi, phải nói là cao ráo đẹp trai, hoà đồng, thân thiện, khá tăng động và siêu tốt bụng nữa, mỗi lần đi siêu thị cùng nhau là mấy nhỏ con gái lại chỉ trỏ hú hét xin phương thức liên lạc đủ kiểu. Tôi và anh đã chơi với nhau từ khi còn nhỏ nên cả hai không có gì gọi là khoảng cách giai cấp cả, và ngay cả tôi cũng luôn xem anh là một người anh trai cùng chung máu mủ ruột thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanfictionTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...