ngôi kể thứ nhất -> ngôi kể thứ 3
---------------------------------------------------------------------------------------------
'Ren rengggg'
Tiếng chuông báo thức reo inh ỏi đánh thức con sâu ngủ đang cuộn mình trong chăn trên giường. Phuwin khó chịu cựa mình khi giấc ngủ bị phá hỏng, ai lại chả khó chịu khi bị làm phiền lúc ngủ đâu chứ. Lê tình trạng ngáy ngủ, ngồi dậy xỏ chân vào đôi dép bông mềm mại rồi đi về hướng phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Hôm nay em không có tiết học sớm nhưng vẫn muốn dậy sớm để phụ giúp quản gia Yi một chút.
Vốn không phải kẻ lề mề nên cũng chỉ 10 phút là em đã xong quá trình vệ sinh cá nhân. Bước xuống nhà với tâm trạng thoải mái hơn lúc bị cái đồng hồ chết tiệt kia phá hỏng giấc mơ đẹp, từ cầu thang em đã nghe mùi thơm từ căn bếp toả ra, chắc hẳn P'Yi đã chuẩn bị xong bữa sáng ngon lành rồi.
"Pu hôm nay không học sáng mà dậy sớm vậy con"
"Con muốn dậy sớm để phụ P'Yi thôi ạ"
"Đây của con"-phu nhân Kanya đặt đĩa ốp la xuống bàn cho cậu con trai rồi ngồi xuống vị trí đầu bàn quen thuộc
"Con cảm ơn ạ! P'Yi cũng ngồi xuống ăn đi"
"Vâng cậu Pu và bà chủ cứ ăn trước, tôi cần ghi danh sách đồ cần mua rồi sẽ ăn sau"
"À Yi này cậu lên danh sách thực đơn hôm nay khác một chút nhé"
"Dạ có gì sao bà chủ?"
"Hôm nay chúng ta có khách ghé thăm nên cậu chuẩn bị thêm vài món ngon để tôi đãi khách"
"Dạ tôi sẽ lên thực đơn đặc biệt ạ"
Phuwin vừa ăn vừa nghe bà Kanya dặn dò quản gia Yi, em khá thắc mắc không biết vị khách mà mẹ nhắc là ai, nếu là bạn bè thì thường chỉ hẹn đi du lịch,các cậu và dì thì ở nước ngoài không thể ghé thăm nhà được, với đối tác thì càng không vì phu nhân Kanya có một quy tắc là chỉ gặp đối tác ở nhà hàng hoặc trực tiếp ở công ty. Em đang nghĩ có khi nào là...vừa nghĩ đến là em lại thấy sợ vội lắc đầu lia lịa. Bà Kanya vừa dặn dò quản gia Yi xong quay qua lại thấy con trai cưng lắc đầu liên tục khiến bà không khỏi thắc mắc.
"Pu làm sao vậy con"-phu nhân Kanya lo lắng hỏi
"À.. à dạ không sao con chỉ nghĩ đến một số bài tập ở lớp thôi"-nghe bà Kanya hỏi, em giật mình thoát khỏi suy nghĩ kia rồi vội tìm một lí do đáp lại bà Kanya
"Aow Pu của mẹ học có mệt quá thì nghỉ ngơi nha con đừng gắng sức quá"
"Dạ con biết rồi"
"Thôi ăn sáng xong rồi đi chơi hay làm gì đó cho khuây khoả đi, mẹ đi làm nhé!"
"Vâng ạ"
Em chào tạm biệt mẹ rồi cũng giải quyết cho xong bữa sáng, ăn xong em đem đĩa lại bồn rửa chuẩn bị rửa thì quản gia Yi ngăn lại.
"Yaaaa cậu Pu để tôi làm cho, bà chủ đã dặn cậu phải nghỉ ngơi giải trí rồi mà"-quản gia Yi giọng gấp gáp giành lại cái bao tay cao su trên tay cậu chủ rồi nhắc lại lời bà chủ đã nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanfictionTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...