Chương 20:

1.4K 115 7
                                    


.......

"Pu à, Phuwin!"

"Hả..dạ mẹ"

"Con làm gì mà thẩn thờ vậy"

"À...con nghĩ một vài chuyện thôi"

"Nào ăn cơm xong đi rồi có chuyện gì tính sau"

"Dạ..."

Sau cuộc nói chuyện với mẹ lúc chiều, Phuwin bắt đầu thẩn thẩn thơ thơ như một người mất hồn, hắn về nhà cũng cảm thấy em có điều gì đó khác lạ, nhưng vì có bà Kanya ở đó nên hắn chỉ có thể giữ im điều muốn nói trong lòng, trong bữa cơm mà em cứ lấy đũa chọt chọt vào chén cơm hơn nữa còn có vẻ như đang né tránh hắn.

Bữa cơm gia đình tưởng bình thường nhưng khi quan sát kĩ sẽ thấy nó rất bất thường, bà Kanya cứ ngồi gắp thức ăn cho hắn, còn hắn thì gắp thức ăn cho Phuwin, khung cảnh này quản gia Kang chỉ toàn thấy trong phim nay lại được chứng kiến trực tiếp khiến anh nổi lên tính thích thú muốn chờ xem sẽ có chuyện gì xảy ra tiếp theo.

"Hới dượng đừng có gắp cho con nữa, con ăn không hết đâu"

"Nào Pu, dượng gắp cho thì con cứ ăn đi"-phu nhân Kanya nghĩ chắc do em ngại vì có bà ở đây nên cũng chỉ biết cười mà bảo em ăn

"Con không ăn hết thì để dượng ăn giúp, mấy món này con thích đấy mau ăn nhiều vào"-im lặng từ đầu đến giờ hắn mới lên tiếng

"Đúng đó mau ăn đi Pu, ăn nhiều vào đi con"

Bất lực đành nghe theo, em mặc dù không nuốt nổi cơm nhưng vẫn cố gắng ăn để mẹ yên tâm. Xong xuôi bữa cơm, em giúp quản gia Kang rửa bát và gọt một ít trái cây để tráng miệng. Ngoài phòng khách, hắn thì đang ngồi xem tin tức mới trên tivi, ban nãy là không muốn để Phuwin làm gì cả nhưng bà Kanya lại bảo em làm việc nhà để tập tính tự lập, giờ trong lòng hắn bồn chồn không thôi, nhỡ em mà bị thương chắc hắn xót chết mất.

"Cậu Phuwin để tôi làm cho, cậu lên phòng khách với ông chủ đi ạ"

"Để em giúp cho, vừa ăn cơm xong làm mấy việc này cho xuôi cơm"

"Cậu mà bị thương chắc ông chủ giết tôi mất"

"Hừ, em không để mình bị thương đâu, hắn ta cũng không làm gì anh được"

"Tôi quên mất cậu mới là chủ của nhà này...vậy đây, cậu giúp tôi rửa mấy quả táo này nhé"-Kang tay cầm một cái rổ được đan bằng nứa, bên trong là những quả táo đỏ mộng nước chuyền sang tay Phuwin

Phuwin nhận lấy rổ táo từ tay Kang, rồi đến phía bồn rửa. Gạc cần gạc vòi nước sang một bên, làn nước mát lạnh xối thẳng vào tay khiến Phuwin không khỏi rùng mình nhưng rồi lại cảm thấy vô cũng dễ chịu, em cầm từng quả táo lên đưa xuống làn nước, xoay qua táo qua lại rồi kì cọ phần vỏ cho sạch sẽ. Vừa rửa em vừa ngân nga một bài hát nào đó chẳng rõ lời.

Quản gia Kang nhìn thấy em như vậy thì cũng yên tâm mà quay sang làm việc của mình. Như nhớ ra chuyện gì đó Kang ngập ngừng muốn hỏi Phuwin nhưng lại chẳng biết mở lời ra sao, suy nghĩ một lát Kang cũng quyết định lấy hết can đảm hỏi Phuwin.

"Ờ...cậu Pu này...anh Yi vẫn còn làm việc cho nhà cậu chứ"

"Hửm, anh quen biết anh ấy sao?"-Phuwin hỏi lại nhưng vẫn chăm chú rửa mấy quả táo

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ