Chương 30: Vụ Xả Súng Tại Lễ Cưới

1.3K 119 21
                                    


Thời khắc quan trọng và đáng nhớ nhất trong đời sẽ luôn được con người ta ghi nhớ và họ sẽ tận hưởng bằng niềm vui và hạnh phúc nhưng có những chuyện khi ép buộc nó trở thành một khoảnh khắc thì con người sẽ sinh ra cảm giác chán ghét bởi đáng lý ra nó không nên xuất hiện. Họ sẽ đối mặt với nó bằng sự chán ghét tột cùng.

Pond đang đứng trên sân khấu chính diện để chờ cô dâu đến nhưng ánh mắt hắn tuyệt nhiên chỉ nhìn mỗi cậu trai ngồi ở bàn tiệc bên dưới. Hắn thật sự muốn chạy đến ôm em, muốn bao trọn người nhỏ trong vòng tay mà ủ ấm chứ không phải là đứng ở đây với cái lễ cưới vô nghĩa này. Chỉ vì kế hoạch trả thù của bản thân mà có lẽ hắn phải để em nhỏ chịu khổ một thời gian rồi.

Bên dưới đang xôn xao trong một chốc bỗng yên ắng đến lạ thường. Từ cửa lớn, một cô dâu xinh đẹp bước vào, từng ánh mắt của mọi người đều dõi theo. Ai mà tin được cô dâu trước mắt đã ngoài 40 tuổi đâu. Gương mặt phu nhân Kanya dường như chưa từng lão hóa, bình thường dáng của phu nhân đã rất đẹp rồi hôm nay mặc trên người chiếc váy cưới đuôi cá trắng tinh càng tôn lên vóc dáng đồng hồ cát đó lên, có vẻ một phần nhan sắc đó cũng được truyền cho Phuwin thừa hưởng. Chiếc váy cưới được bà đặt thiết kế bởi 6 nhà thiết kế nổi tiếng, được lựa chọn chất liệu vải cao cấp đính lên hơn 2.000 viên pha lê lấp lánh trong từng họa tiết.

Gượng ra một nụ cười trên mặt, Pond tỏ ra cực kì hạnh phúc và bằng lòng với cuộc hôn nhân này. Ai nhìn vào cũng nghĩ trong tương lai họ chắc chắn sẽ là đôi vợ chồng hạnh phúc nhưng đương nhiên chỉ có người trong cuộc biết đó chỉ là lớp vỏ bọc hoàn hảo. Bà Kanya gương mặt mãn nguyện khi được cưới người đàn ông mà ngày đêm mình mong nhớ.

Mặc kệ mc có nói năng gì Pond cũng không quan tâm. Cái hắn quan tâm ở đây là nãy giờ có những kẻ kì lạ cứ lãng vãng xung quanh khu vực bàn tiệc chỗ em và bạn bè hắn đang ngồi. Với giác quan của một lão đại hắn biết rõ lũ kia không phải là khách đến tham dự buổi tiệc và cũng càng không phải là bảo vệ.

Hắn ra hiệu cho Joong và Gemini bên dưới biết vấn đề, hai bọn họ có lẽ đã chú ý từ đầu đến Pond nên khi lão đại ra hiệu họ ngay lập tức đã nâng cao phòng bị. Sau khi thực hiện đầy đủ các nghi thức thường có trong lễ cưới thì Pond cùng Kanya đi mời rượu cho từng bàn. Không biết là vô tình hay cố ý mà khi đến bàn tiệc chỗ Phuwin thì bà lại chọn ngay vị trí là đứng ở ngay em để thợ chụp canh chuẩn khung hình chỉ vừa vặn 3 người.

"Con trai cưng, cả nhà chúng ta cùng chụp một tấm hình nhé"- bà Kanya tay đặt lên vai ghé vào tai em thủ thỉ

"Vâng"-Phuwin nở một nụ cười nhìn dịu dàng đến lạ

"Nào cả gia đình cùng chụp nhé...nhìn thẳng vào ống kính này...2...3"

'Tách'

Flash của máy ảnh lóe sáng lên khi thợ bấm nút chụp ảnh. Một bức ảnh được lưu trữ ngay vào thẻ nhớ của máy ảnh. Hắn xoa xoa vai em rồi lại cùng Kanya đi đến những bàn tiệc khác để mời rượu.

"Nè nè Phu à, mày có ổn không đó"

"Tao rất rất ổn luôn nhé"

"Ừ, tao chỉ lo cho mày thôi đó"

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ