Chương 44:

895 64 0
                                    


...

"Tao có về trễ không, thằng Pond"

"Hới thằng Satang"-Joong giật mình ngó sang phía cửa sổ bên ghế lái để nhìn rõ hơn

"Nhận ra tao hơi trễ rồi đó bọn mày về trụ sở chính trước đi rồi tao về xử lí sau"-Satang liếc Joong một cái rồi nói

"Satang nghe tao nói hay không"-Pond từ khi nào đã kết nối với di động của Satang

"Tao nghe rồi, giờ quẹo vào con hẻm đằng trước đi tao đã gọi cho vợ sắp xếp người thay thế mày rồi, nhanh lên không còn thời gian nữa"

"Được rồi còn lại trông cậy vào mày"-Pond rất nhanh đã quẹo vào con hẻm đằng trước, quả thật có một chiếc xe đen đang đợi ở đó

Pond và Joong gấp rút rời khỏi xe đổi cho cấp dưới rồi chạy ra khỏi con hẻm mà không có chút nghi ngờ nào từ đám người đang truy sát kia. Chiếc xe thuận lời rời khỏi con hẻm rồi chạy vun vút hướng về trụ sở chính.

Bên này Satang đang cố gắng cắt đuôi bọn phiền phức kia. Phải nói là bọn chúng bám dai như đỉa vậy, đã cố gắng đạp hết chân ga quẹo trái rẽ phải mà vẫn bám theo được, quả là cũng không phải dạng tầm thường. Càng vào sâu trung tâm Bangkok xe cộ càng tấp nập hơn khiến cho việc truy sát của bọn kia cũng khó khăn hơn giúp Satang dễ dàng thoát khỏi bọn chúng một phần cũng nhờ vào tay lái lụa siêu đẳng. Vì sợ chiếc xe sữ dễ dàng làm bọn chúng nhận ra nên khi đến một ngã ba, Satang đã bỏ xe lại và thuê một chiếc taxi đến nơi gần trụ sở đôi bản thân sẽ tự mình đi bộ vào để giữ an toàn cho mọi người.

"Ơ anh Satang xe đâu mà anh đi bộ vào thế này"-một cậu đàn em trực cổng thấy Satang từ đằng xa rất nhanh đã nhận ra, cậu ta lật đật bỏ vũ khí xuống gác vào bên hông chiếc bàn rồi chạy ra đón người

"Tao sợ lũ kia sẽ dễ dàng nhận ra nên bỏ xe lại rồi lát nữa sẽ có đứa đến đem xe về"

"Anh vào trong đi, mọi người đang mở cuộc họp lớn đó"

"Ừ tao biết rồi, mày làm tiếp chuyện của mình đi"-Satang phất tay về chỗ buồng trực cổng bảo cậu trai kia làm tiếp nhiệm vụ của mình rồi khẩn trương vào bên trong

Trụ sở chính của 'Thược Dược Đen' được thiết kế như một nhà máy xí nghiệp với tổng cộng là 12 tầng không tính tầng hầm và tầng trệt, các loại cửa được thay thế hoàn toàn bằng kính chống đạn và hợp kim titan siêu dày, ước tính cửa lớn của tòa nhà khối lượng có thể lên đến vài tấn, phải dùng thiết bị tự động hoặc mấy chục người đàn ông lực lưỡng mới có thể mở ra được. Mỗi tầng trong tòa nhà trụ sở cũng được phân chia rõ ràng. Tầng trệt là để cho đàn em làm việc cũng như nghỉ ngơi ở đó, tổng cộng có 4 phòng vệ sinh, 15 phòng ngủ và gian lớn là khu vực làm việc và đón khách với thang máy được đặt ngay giữa gian. 4 tầng tiếp theo là những tầng đảm nhận nhiệm vụ các khâu chuẩn bị hàng và ngân khố của bang. Tầng thứ 5 và thứ 6 là để tiếp đối tác với những hợp đồng bình thường. Tầng thứ 7 là tầng dùng để tiếp đối tác lớn, ở tầng này sẽ được thiết kế như một căn phòng tổng thống với những ưu đãi đặc cách mà chỉ những đối tác lớn mới thật sự có được. Tầng thứ 8 là tầng để những hồ sơ liên quan đến thông tin của đối thủ cũng như những kẻ thù mà bang phải đối mặt, đối diện với phòng hồ sơ ở tầng 8 là một thư viện lớn với đầy đủ các loại sách từ khắp nơi được Pond sưu tầm và cất giữ ở đó. Tầng 9 khá đặc biệt khi là phòng được Pond thiết kế riêng để tặng cho Gemini trưng bày các loại súng của cậu từ súng trường, súng tiểu liên đến các loại vũ khí quân sự khác, và tầng 9 này phải có một chiếc thẻ đặc biệt quét vào nút thang máy mới có thể lên được. Tầng 10 và 11 là hai tầng để những hồ sơ tuyệt mật của  bang, riêng hai tầng này được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến nhằm bảo vệ các thông tin được an toàn tránh việc thồn tin bị rò rỉ ra bên ngoài. Và cuối cùng tầng cao nhất và cũng là tầng mà chỉ có lãnh đạo, người đứng đầu bang mới có thể đặt chân đến. Nói cho oai nghiêm vậy thôi chứ thật ra thì tầng cuối cùng này là chốn vui chơi giải trí của mấy tướng lĩnh đứng đầu trong bang cả đấy. Nhưng có vẻ hôm nay là một ngày cực kì nghiêm túc với tất cả mọi người ngay cả thủ lĩnh ngày thường điềm tĩnh nay lại mang vẻ mặt căng thẳng đến lạ.

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ