.....Cuộc trò chuyện ở phòng khách bị Kang ghi âm lại toàn bộ, dù không ra mặt nhưng Kang đủ biết Phuwin lúc đó đã khó xử đến thế nào. Nhìn thấy thiếu gia nhỏ bị bức đến vậy trong lòng cũng không khỏi khó chịu, muốn ra ngăn cản nhưng không thể.
Anh từ lâu đã xem Phuwin như cậu em trai nhỏ của mình, âm thầm mà bảo vệ, vậy mà nhìn thấy em bị chính mẹ ruột nói những lời móc mỉa mà chẳng thể làm gì khiến Kang cực kì bức bối.
Như chỉ chờ đến lúc hắn đi làm về, Kang nhanh chóng đem đoạn ghi âm đó cho Pond, hắn nhìn thấy thì cũng hiểu được đôi chút vấn đề vì trước khi đi làm Pond đã căn dặn Kang rất kĩ là phải chú ý đến Phuwin và ghi lại những bằng chứng để sau này có thể thuận tiện chống lại bà Kanya. Nhận lấy chiếc điện thoại từ tay quản gia Kang, hắn hất mặt lên lầu bảo Kang cùng mình đi lên, Kang hiểu ý ngay lập tức theo sau Pond.
Nghe xong đoạn ghi âm mà trán Pond không khỏi nổi hắt tuyến. Vừa đi làm có mấy tiếng thì bảo bối của hắn ở nhà đã bị người ta ức hiếp thật sự khiến hắn muốn nổi cáu. Cau có đặt mạnh điện thoại xuống bàn khiến Kang không khỏi xót xa cho chiếc điện thoại yêu quý của mình.
"Cô ta đi lâu chưa?"
"Dạ, bà ấy đã đi trước khi ngài về một tiếng rồi ạ"
"Hừ, vi phạm quá nhiều thứ trong hợp đồng"
"Vậy giờ ông chủ tính sao?"
"Vẫn cứ tiếp tục khi nào lấy đủ số tiền lợi nhuận thuộc về chúng ta sau đó thì đạp đổ cái công ty chết tiệt đó thôi, quá khứ bao nhiêu thì hiện tại gấp đôi bấy nhiêu"
"Ngài vẫn quyết định cho công ty của gia đình thiếu gia phá sản sao?"
"Phá sản cũng không sao, đằng nào thì em ấy chả về làm thiếu gia nhỏ nhà Lertratkosum. Kinh tế tôi lo cho em ấy"
"Những chuyện này ông chủ đã cho ngài Joong và ngài Gemini biết chưa?"
"Đã biết rồi, sau này cứ cùng nhau hành động"
"Dạ được"
"Cậu cùng Gemini đi giao hàng đi, hôm nay Joong bận nên không thể đi cùng"
"Rõ"
Kang theo lệnh lập tức đi tìm Gemini cùng nhau đi giao hàng. Nếu nói Pond, Joong và Gemini là những người anh em tốt thì Kang cũng không khác gì một người cộng sự luôn cống hiến hết sức mình cho băng để nó ngày một lớn mạnh. Kang ngoài công việc quản gia thì còn là một kẻ máu mặt trong bộ máy đứng đầu của 'Thược dược đen'. Anh chỉ đứng sau bộ tam Pond, Joong và Gemini thôi.
Anh nhận nhiệm vụ là một hacker xâm nhập và tìm hiểu thông tin của đối thủ đồng thời sẽ tham gia những vụ làm ăn thay Pond khi hắn không có mặt. Sự tín nhiệm của Pond dành cho Kang luôn khiến cho cấp dưới thèm muốn và muốn chiếm được nó.
....
"Chết tiệt, thằng nhóc ranh đó dám phóng hỏa cả kho hàng của chúng ta ở phía Tây sao?"
"Dạ đúng vậy"
"Lão gia bớt giận sẽ ảnh hưởng sức khỏe"
"Bà bảo tôi bớt giận thì tôi làm sao được đây hả? thằng nhóc Naravit đó chơi tôi một vố khiến tôi mất trắng đó, bà kêu tôi nên bớt giận như thế nào đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanficTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...